คาร์นิวัล“แคลชออฟแคลนส์”อัปเกรดอีกครั้ง หมายความว่าศาลากลาง 15 ใกล้จะเปิดตัวหรือไม่?

“แคลชออฟแคลนส์” ได้รับความชื่นชอบของผู้เล่นมาโดยตลอด ปัจจุบันทางการได้เปิดตัวใหม่ออกมาหลังกิจกรรมซีรีส์ครบรอบ 10 ปี ซึ่งได้อัปเกรดคาร์นิวัล Hammer Jam จาก 9/27 ไปยัง 10/10 เวลาในการก่อสร้างต่าง ๆ และทรัพยากรที่ต้องใช้ลดลงเป็น 50% เท่านั้น ทุกคนรีบถือโอกาสนี้ให้ดีไปอัปเกรดที่ชนเผ่ากัน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับชนเผ่าตัวเอง นอกจากนี้ วิดีโอโฆษณาครั้งนี้ยังมีเวอร์ชั่นดัดแปลงที่แอบแฝงอยู่ด้วย?ไข่หลากสีที่ลึกลับหมายถึงศาลากลาง 15 ใหม่ใกล้จะเปิดตัวหรือไม่? รีบมาดูกันเถอะ!

อย่าพลาดคาร์นิวัลอัปเกรดนี้เด็ดขาด!

●คาร์นิวัลอัปเกรดมาแล้ว!เวอร์ชั่นดัดแปลงไข่หลากสี CG ใกล้จะเปิดตัว

ปัจจุบันกิจกรรมคาร์นิวัลอัปเกรดเริ่มขึ้นแล้ว ค่าใช้จ่ายอัปเกรดทั้งหมดจะลดลง 50% และสามารถมองเห็นทุกคนของชนเผ่ากำลังรอคนงานก่อสร้างตื่นนอนอยู่ในการเปิดตัว CG ในครั้งนี้!ใกล้ถึงเวลาแล้วแต่เขายังนอนอยู่ นาฬิกาปลุกที่อยู่ข้าง ๆ ดูเหมือนจะมีปัญหา ทิศทางของเข็มบอกเวลาระหว่างตัวเลข 1-5 ดูเหมือนไม่ขยับแล้ว?วงแฟนคลับทางการตั้งใจวางนาฬิกาปลุกที่เกิดข้อขัดข้องออกมาโชร์เฉพาะ ดูเหมือนว่าการบอกเป็นนัยทั้งหมดต่างหมายถึงตัวเลขลึกลับ「15」ตัวนี้!ตกลงเป็น「ศาลากลาง 15」ที่ทุกคนคาดหวังเปิดตัวหรือไม่

แคลชออฟแคลนส์:คาร์นิวัลอัปเกรด 2022!คนงานก่อสร้างอย่านอนอีกเลย!

ดูเหมือนว่าตัวเลขที่ชี้ของเข็มทิศทางบอกเวลานาฬิกาปลุกที่เกิดข้อขัดข้องมีความหมายอะไรแฝงอยู่?

●การท้าทายครั้งสุดท้ายของศาลากลาง 14 เปิดตัวของลักษณะภายนอกใหม่ของศาลากลาง 15 ก่อนใคร

เนื่องจากแต่ละประกาศล่วงหน้าที่ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ  ทางการได้จัดภารกิจท้าทายที่มีเวลาจำกัดของศาลากลาง 14 ขึ้นมา หัวหน้าของแต่ละชนเผ่าสามารถรับมือกับความท้าท้ายนี้ได้มากน้อยเพียงใด? ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังไม่ได้ประกาศรายละเอียดของเวลานับถอยหลังที่อัปเดต แต่เราเชื่อว่าบรรดาหัวหน้าจะได้พบกับศาลากลาง 15 ใกล้เปิดตัวหลังเสร็จสิ้นภารกิจท้าทายลง

ในภาพที่เปิดตัวก่อนใคร สามารถมองเห็นศาลากลาง 15 ที่ลึกลับและแข็งแกร่ง มันสวมเสื้อคลุมสีม่วงทองที่หรูหรา แม้เงียบนิ่งแต่มีกลิ่นอายแบบ Magic ฟังก์ชันใหม่ของมันที่เต็มด้วย Magic มีอะไรบ้าง? และสามารถช่วยชนเผ่าเพิ่มกำลังสู้รบทั้งหมดได้เท่าไร? เนื่องจากข้อมูลข่าวสารได้แถลงออกมาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ผู้เล่นทั้งหลายต่างก็ตั้งตารอคอยการเปิดตัวของแคลชออฟแคลนส์รุ่นใหม่!

ศาลากลาง 15 ใกล้เปิดตัว

●ผู้สร้างเกมระดับโลกถามและตอบ เลือกหนึ่งคำตอบจากสองอย่างโหดร้ายทำให้คนเรารับมือไม่ไหว!?

ก่อนทำการดัดแปลงสำคัญกับเวอร์ชั่นแคลชออฟแคลนส์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เราได้ชวนผู้สร้างวิดีโอเกมมาจากภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลกที่มีชื่อเสียงมาถามคำถามและตอบคำตอบที่มีหนึ่งข้อเลือกจากสองข้อที่ค่อนข้างโหดร้าย เช่น『แคลชออฟแคลนส์vsแคลช รอยัล』『แคลชออฟแคลนส์vsเงินสดหนึ่งล้านดอลลาร์』ต่างได้ทดสอบผู้สร้างเกมเหล่านี้ว่ายังมีปณิธานเดิมหรือไม่ในสิบปีที่ผ่านมานี้ และยังจงรักภักดีกับ COC หรือไม่ภายใต้สถานการณ์ที่มีเงินเป็นสิ่งล่อใจ? รีบมาดูคำตอบที่คาดการณ์ไม่ถึงเหล่านี้เถอะ!

แคลชออฟแคลนส์:การถามและตอบของผู้สร้าง Clash ที่สนุก

https://www.youtube.com/watch?v=V0o3W01RgXg

วงแฟนคลับทางการจะปล่อยเนื้อหาที่ดัดแปลงเพิ่มเติมให้อย่างต่อเนื่อง บรรดาผู้เล่นอย่าพลาดกิจกรรม Hammer Jam ครั้งนี้เด็ดขาดนะ เนื้อหาดัดแปลงที่ปล่อยออกมาจะสนุกและมีความหลากหลายยิ่งขึ้น เวอร์ชั่นดังแปลงทั้งหมดของศาลากลาง 15 ที่ผู้เล่นทั่วโลกติดตามจะมีวิธีการเล่นใหม่อะไรบ้างให้กับชนเผ่า? โปรดติดตามวงแฟนคลับ FB ทางการและช่อง YT ทางการของ“แคลชออฟแคลนส์” ข้อมูลข่าวสารล่าสุดที่ครบถ้วนจะประกาศในเร็ว ๆ นี้ รีบกลับไปยังชนเผ่าเพื่อตั้งใจก่อสร้างสักตั้งกันเถอะ!