เตรียมพบ Lineage W เกมส์ใหม่ MMORPG เล่นได้ทั้ง PC และ มือถือ พร้อมเผยกำหนดเปิดให้บริการทั้ง เกาหลี และ SEA วันที่ 4 พ.ย. นี้


หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ามาได้ราว 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ในที่สุดทาง NCSoft ก็ออกมาเปิดเผยถึงกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของเกมส์ใหม่ Lineage W เกมส์ออนไลน์ใหม่ Cross platform ที่เปิดให้บริการทั้งบนมือถือ และ PC โดยจะเปิดให้บริการใน กลุ่มประเทศที่ 1 คือกลุ่มประเทศใน แถบเอเชีย พร้อมด้วย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะเปิดให้บริการไปพร้อมกันในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 ที่กำลังจะถึงนี้ ใครเป็นสาวกเกมส์ MMORPG ที่ชื่นชอบในเกมส์ฟอร์มใหญ่รอมันส์กันได้ทั้ง PC, Android และ iOS กันได้เลย


Lineage W เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่จะเปิดให้บริการเเบบ Cross platform ทั้งบน มือถือ และ PC ที่ย้อนกลับไปใช้มุมมองแบบ 2.5 D อีกครั้งแต่รายละเอียดของแผนที่จัดเต็ม สามารถบังคับตัวละครได้ทั้งแบบ Click และ Controler แล้วแต่ความถนัดของแต่ละคน นอกจากนั้นยังมีการยืนยันว่าจะนำระบบเด่นเก่าที่สาวก Lineage ต่างคิดถึงอย่างระบบ Transformation และ Magic Doll ที่จะถูกปรับแต่งให้เหมาะกับยุคสมัยปัจจุบันมากขึ้น โดยทีมพัฒนาย้ำชัดว่าการเข้าถึงสิ่งต่างๆ ในระบบเหล่านี้จะไม่ได้มีช่องทางเดียว เราสามารถหาได้จากหลายช่องทางไม่ได้จำกัดในทางเดียวแน่นอน นอกจากนั้นทางทีมงานยังปล่อยให้เราได้เห็นระบบสงครามที่ถือเป็นจุดเด่นของเกมส์ในซีรีย์ Lineage ใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมตามไปฟังจาก Livestream กันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lineagew.plaync.com/ แล้วอย่าลืมไปลงทะเบียนล่วงหน้าไว้รอกันเลย


Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded