Lineage W เกมส์มือถือใหม่ Cross Platform พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาสัมผัสความมันส์สุดคลาสสิคจาก Lineage W เกมส์มือถือใหม่ที่เล่นได้ Cross Platform ทั้งระบบ PC และ มือถือ ที่ถูกสร้างขึ้นจากผลงานชั้นยอดอย่าง Lineage ที่อาจไม่คุ้นเคยกับคนไทยนัก เพราะเกมเมอร์ชาวไทยจะคุ้นเคยกับ Lineage II มากกว่า แต่ถึงอย่างนั้นตัวเกมส์ Lineage นั้นก็ถือเป็นเกมส์ออนไลน์ชั้นยอดทีได้รับความนิยมอย่างสูงในเกาหลี มาตลอดทุกยุคทุกสมัย ทำให้เกมส์นี้จัดว่าน่าคาดหวังเลยทีเดียว


Lineage W เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่ถูกสร้างขึ้นโดยให้ได้บรรยากาศของโลก Lineage ให้มากที่สุด โดยตัวเกมส์นั้นสามารถเล่นได้ทั้งบน PC ผ่านระบบ Purple อีมูเรเตอร์เฉพาะของ NCSoft และ สามารถเล่นได้บนมือถือ มีตัวละครเบื้องต้นให้เราเลือก 4 สาย ได้แก่ Monarch, Knight, Magician และ Elf ซึ่งเราจะสามารถเลือกเพศของตัวละครได้ภายหลังจากผ่านเนื้อเรื่องไปได้ซักระยะ โดยตัวละครของเรานั้นสามารถเลือกอัพเกรดค่าสถานะเพิ่มความสามารถให้ตัวละครในแบบที่เราต้องการได้ นอกจากนั้น ระบบสกิล นั้นเราจะต้องหาสมุดสกิลเพื่อเรียนรู้สกิลใหม่ๆ ทำให้เราสนุกกับการฟาร์มอย่างมีเป้าหมาย


นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบสะสมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการสะสม มอนส์เตอร์ อาวุธ Magic Doll และ การ์ด Transformation ทำให้เราสนุกเพลิดเพลินไปกับการสะสมสิ่งต่างๆ ภายในเกมส์ได้เรื่อย นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีจุดเด่นที่ระบบ PVP ที่มีตั้งแต่ระดับเดี่ยวๆ ไปจน สงครามระดับใหญ่ ใครเป็นสายสงครามได้สะใจกันแน่นอน


สำหรับ Lineage W นั้นถือเป็นอีกเกมส์ที่น่าจะสนใจสาวกเกมส์ MMORPG ที่ชอบรายละเอียดของการเล่นที่ลึกซักหน่อย เพลินไปกับการสะสมสิ่งต่างๆ และ สร้างตัวละครสุดแกร่งเพื่อลงสนามรบสุดเดือด ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ PC, iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://lineagew.plaync.com/ 


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded