เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้า Lineage W เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่เล่นได้ Cross Platform ที่รอคอย ก่อนเปิดพรุ่งนี้ 3 พ.ย. ทั้ง iOS และ Android


เตรียมกลับมาผจญภัยในโลกแฟนตาซีกับ Lineage W เกมส์มือถือใหม่จาก NCSoft ที่รวบรวมจุดเด่นจากเกมส์ Lineage จากหลากหลายเวอร์ชันมารวมเป็นเกมส์เดียวกันในครั้งนี้ โดยตัวเกมส์นี้จะอยู่ในเวอร์ชันของ Lineage ภาคแรกเป็นหลัก แต่จะเป็นเวลาที่ผ่านไปแล้วกว่า 150 ปี พร้อมให้เราเล่นแบบ Cross platform ทั้งบน มือถือ และ PC ใครชอบเกมส์แนว MMORPG ที่มีรายละเอียดเยอะๆ ห้ามพลาดตามไปลองกันได้พรุ่งนี้ 3 พฤษจิกายน 2564 กันได้ทั้ง PC, iOS และ Android วันนี้รีบดาวน์โหลดไว้รอกันก่อนเลย


Lineage W เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่จะเปิดให้บริการเเบบ Cross platform ทั้งบน มือถือ และ PC ที่ย้อนกลับไปใช้มุมมองแบบ 2.5 D อีกครั้งแต่รายละเอียดของแผนที่จัดเต็ม สามารถบังคับตัวละครได้ทั้งแบบ Click และ Controler แล้วแต่ความถนัดของแต่ละคน นอกจากนั้นยังมีการยืนยันว่าจะนำระบบเด่นเก่าที่สาวก Lineage ต่างคิดถึงอย่างระบบ Transformation และ Magic Doll ที่จะถูกปรับแต่งให้เหมาะกับยุคสมัยปัจจุบันมากขึ้น โดยทีมพัฒนาย้ำชัดว่าการเข้าถึงสิ่งต่างๆ ในระบบเหล่านี้จะไม่ได้มีช่องทางเดียว เราสามารถหาได้จากหลายช่องทางไม่ได้จำกัดในทางเดียวแน่นอน นอกจากนั้นยังมีระบบสงครามที่ถือเป็นจุดเด่นของเกมส์ในซีรีย์ Lineage เพื่อยืนยันว่าเราจะได้ทำสงครามกับผู้เล่นอื่นกันแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://lineagew.plaync.com/ รีบดาวน์โหลดมารอกันได้เเล้ววันนี้


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded