Eastern Odyssey เกมส์มือถือใหม่ Silkpunk RPG พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซด์หลัก เตรียมเปิดให้ทดลองรอบ CBT สิ้นปีนี้


เตรียมพบกับการเดินทางสู่ตะวันตกเวอร์ชั่นใหม่กับ Eastern Odyssey ที่จะพาคุณกลับไปสำรวจเส้นทางสายไหมสู่ดินแดนชมภูทวีป หลังเปิดให้ทดสอบรอบ CBT เฉพาะในประเทศฟิลิปปินส์ ทางทีมพัฒนา GTarcade ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บไซด์ เพื่อเตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT หลังจากสิ้นปี 2022 นี้


Eastern Odyssey นั้นจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในเมือง ต้าถัง ดินแดนที่ไม่เคยหลับไหล ถูกนำมาผสมผสานกับประสบการณ์แฟนตาซีหลากหลายวัฒนธรรม เพื่อสร้างบรรยากาศแปลกตาที่หลอมรวมระหว่างอารยธรรมแบบจีนโบราณผสมผสานกับโลก Sci-Fi เมื่อมนุษย์ค้นพบพลังงานใหม่ที่เรียกว่า Mana ที่เสริมพลังอำนาจให้กับมนุษย์สามารถต่อกรกับพระเจ้าได้เลย โดยเรื่องราวใน Eastern Odyssey นั้นจะมีการนำตำนานสุดคลาสสิคอย่าง ไซอิ๋ว มาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นั่นหมายความว่าคุณจะได้พบกับทั้ง ซุนหงอคง มังกรขาว พระถัง เป็นต้น แต่เชื่อเถอะคุณจำพวกเขาไม่ได้แน่นอน ใครอยากเข้าไปทดสอบในรอบ CBT ที่จะมาถึงในปี 2023 นี้ ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอที่ https://easternodyssey.gtarcade.com/