เตรียมเข้าสู่เวอร์ชั่นสมบูรณ์ Home Sweet Home: Online เผยโลโก้ พร้อมชื่อใหม่


บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด ประกาศเตรียมนำ Home Sweet Home: Survive ออกจาก Early Access เพื่อพัฒนาตัวเกมเข้าสู่เวอร์ชันสมบูรณ์ พร้อมทั้งเปิดเผยโลโก้ Home Sweet Home: Online ซึ่งจะถูกใช้เป็นชื่อที่แท้จริงของเกมฉบับสมบูรณ์

การมาของตัวเกมเวอร์ชันสมบูรณ์ ยังเป็นการกลับมาของตัวละครสำคัญประจำซีรีส์อย่าง ‘ราตรี’ ผีนางรำ อันเป็นตัวละครสำคัญจาก Home Sweet Home EP2 ซึ่งปัจจุบันทั้งในส่วนของตัวละคร ราตรี และด่านใหม่ที่จะมาพร้อมกัน มีความคืบหน้าในการพัฒนาเรียกได้ว่าเกือบจะเสร็จสิ้นแล้ว รวมไปจนถึงตัวละครอื่น ๆ ที่เคยได้มีการประกาศออกมาก่อนหน้านี้ เช่นกัน


โดยในส่วนของรูปแบบการเล่นหลักของตัวเกมเวอร์ชันสมบูรณ์จะมีความแตกต่างจาก รูปแบบการเล่นหลักของเกมช่วง Early Access เพื่อให้เป็นไปตามความตั้งใจเดิมตามแผนที่ทีมพัฒนาได้วางไว้ และ ปรารถนาให้เกมนี้เป็นเกมที่แปลกใหม่ และ ใช้ในการแข่งขันเชิง E-Sport ได้ ส่วนว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ทางทีมพัฒนาได้มีการนำภาพที่เคยถูกใช้โปรโมทเกมในช่วงแรกๆ นับตั้งแต่เกมถูกปล่อย มาใช้เป็นคำใบ้แทน


ทั้งนี้เพื่อที่จะแน่ใจว่าตัวเกมเวอร์ Home Sweet Home: Online จะมีความสมบูรณ์พร้อมสำหรับผู้เล่นทุกคน ทางทีมพัฒนาจึงจะใช้เวลาในการอัพเกรดเกมครั้งใหญ่นี้เป็นระยะเวลาหนึ่ง โดยมีแผนจะเริ่มต้นตั้งแต่ช่วง กลางเดือน มกราคม 2566 เป็นต้นไป และ จะกลับมาสร้างความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจอีกครั้งช่วง ไตรมาส 2 ของปี 2566

https://www.youtube.com/watch?v=6rJgg5o0c_w


อย่างไรก็ตามพร้อมกับการอัพเกรดเกมครั้งใหญ่ของ Home Sweet Home: Online ในช่วงต้นปีหน้า ทางบริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด จะมีการปล่อยเกมใหม่ Goi: Let’s Play Together ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่ถูกพัฒนาควบคู่กับ Home Sweet Home: Online ออกมาให้ได้เล่นกันด้วย โดยผลงานในครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก “การละเล่นวิ่งไล่จับ ร่วมกับมอญซ่อนผ้า” ซึ่งมีสไตล์ภาพเป็นการ์ตูนน่ารัก สามารถเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย


Goi: Let’s Play Together มีกำหนดจะวางขายในช่วงเดือน กุมภาพันธ์ 2566 สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถไปติดตามข่าวสารได้เลยผ่านทาง Facebook, Youtube และ Tiktok ของเกม หรือสามารถไปกด Wishlist กันได้แล้ววันนี้ผ่าน Steam


Steam: https://bit.ly/3F6wrX3
Official Facebook Page: Goi: Let’s Play Together
Official Youtube Channel: @mygggamesglobal
Official Tiktok: bit.ly/3BX7Nrp