เซอร์ไพรส์อัพเดทใหม่ใน Season 3 ต้อนรับ สตีฟเว่นและชาร์ล็อต สู่จักรวาลนิวรณ์ใน Home Sweet Home : Online


เปิดตัวฤดูกาลใหม่ของเกม Home Sweet Home : Online เกมเอาชีวิตรอดแบบสยองขวัญโดยผู้พัฒนาคนไทย ที่เดินทางมาถึงซีซั่นสามในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม ที่จะถึงนี้ พร้อมกับข้อมูลเซอร์ไพรส์จากทีมผู้พัฒนาที่ยังไม่มีการเปิดเผยมาก่อน


ใน ซีซั่น 3 นี้มีตัวละครรอต่อคิวเปิดตัวทั้งหมด 2 ตัวละคร ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นใครไปไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่เธอคนนี้ “ชาร์ล็อต” สาวน้อยในผ้าคลุมสีแดงมาพร้อมกับอาวุธประจำกาย “ไพ่ทาโรต์” ที่จะเข้ามามีบทบาทใน การคุมเกมระยะไกล ด้วยทักษะที่โดดเด่นนี้เอง ทำให้ชาร์ล็อตถือเป็นผู้คุมตนใหม่ที่น่าจับตามองของชาวนิวรณ์อยู่ไม่น้อย เหล่าผู้มาเยือนจงระวังให้ดี ไพ่ตายใบนี้จะส่งคุณกลับบ้านได้เสมอ!


นอกจากตัวละครฝั่งผู้คุมแล้ว ผู้พัฒนายังมีแผนเปิดตัวผู้มาเยือนตัวใหม่อย่าง “สตีฟเว่น” นักวิทยาศาสตร์เคมี ผู้เชี่ยวชาญด้านโพชั่น ที่จะเข้ามามีบทบาทในการ รักษาผู้มาเยือน ในตำแหน่ง ซัพพอร์ต ซึ่งความสามารถของเขา ทำให้ลักษณะการวางแผนของเกมมีมิติ และเพิ่มความหลากหลายในการต่อกลอนกับผู้คุม เราต้องมาลุ้นกันแล้วว่า ตัวละครใหม่ทั้งสองตัวจะเข้านิวรณ์ในสัปดาห์ไหนของซีซั่น 3 ที่จะถึงนี้


ในส่วนแผนที่ใหม่กันบ้าง แผนที่ใหม่นี้อยู่ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Home Sweet Home : Online และ Amazing Thailand นั่นคือ “วนอุทยานแพะเมืองผี” แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในภาคเหนือ จ.แพร่ ของประเทศไทย ที่ถูกถอดแบบจากสถานที่จริง ยกมาไว้เป็นหนึ่งในแผนที่ของเกม พร้อมชวนชาวนิวรณ์ได้สัมผัสบรรยากาศของสถานที่เสมือนการได้ท่องเที่ยวยังสถานที่จริงอีกด้วย

นอกจากอัพเดทใหม่แล้ว ทีมผู้พัฒนายังมีการปรับปรุงและพัฒนาระบบการรับส่งข้อมูลของตัวเกมแบบเรียลไทม์ เพื่อให้ประสบการณ์การเล่นเกมลื่นไหลไม่สะดุด ช่วยลดปัญหาการเชื่อมต่อได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงแผนการ ปรับสมดุลตัวละคร และ Curse Relic ภายในซีซั่นนี้ รับรองความตื่นเต้นเร้าใจ ใครที่เป็นสายเกมเอาชีวิตรอดพลาดอัพเดทนี้ไม่ได้เลยนะ

โดยสามารถเข้ามาสัมผัสกันได้แล้ววันนี้ ฟรี บนแพล็ตฟอร์ม Steam


สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของเกมได้ตามลิงก์ด้านล่างได้เลย

Website: www.homesweethomegame.com
Facebook: https://facebook.com/homesweethomegame
YouTube: https://youtube.com/@hshonline
X: https://x.com/hshonline
TikTok TH: https://tiktok.com/@hshonline