บันทึกลับสามก๊กเปิดกิจกรรมคาร์นิวัล “ศึกใหญ่ฤดูฝน” อย่างเป็นทางการ

บันทึกลับสามก๊ก เกมการ์ดสามก๊กยอดนิยมในเอเชีย เปิดตัวคาร์นิวัล “ศึกใหญ่ฤดูฝน” อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 สิงหาคม, “เปิดจองอธิษฐานในเกมวันที่ 28 กรกฎาคม, เปิดโบนัส “ศึกใหญ่ฤดูฝน” อย่างเป็นทางการ วันที่ 10 สิงหาคม ถึง 31 สิงหาคม, ผู้เล่นทุกเซิร์ฟเวอร์สามารถอธิษฐานและเข้าร่วมกิจกรรมทั้ง “แอคทีฟฤดูฝน” ,โบนัสฤดูฝน”, “ร้านค้าฤดูฝน”, “แพ็กฤดูฝน” ได้ที่หน้าหลัก

ในกิจกรรม “แอคทีฟฤดูฝน” และ “โบนัสฤดูฝน” ผู้เล่นจะได้รับเหรียญฉลองร้านค้า, เพื่อใช้สำหรับแลกของขวัญเป็นตำลึง, คริสตัลปรารถนา และเหรียญฉลอง

กิจกรรมพากย์เสียง《สามก๊กNew voice》ขณะนี้กำลังดำเนินอยู่ในขั้นตอนการโหวต ทุกท่านจะได้สัมผัสกับฤดูฝนที่แตกต่างจากผลงานของผู้เล่นมากมายทีส่งเข้ามา และผลงาน 10 อันดับแรกจะได้รับรางวัลยอดนิยม ด้วยการโหวตผลงานที่คุณชื่นชอบผู้เล่นยังสามารถรับรางวัลในเกมได้อีกด้วย โดยรางวัลจะถูกส่งไปยังบัญชีเกมที่ผูกไว้ของผู้เล่นโดยตรง ผู้เล่นสามารถโหวตได้วัน 1 ครั้ง และสุ่มรับยาพลังกาย*4, ตำลึง200, หินเลื่อนขั้น*40 และยาพัฒนา*40 เป็นรางวัล!

เว็บไซต์ทางการของเกม:https://ss2th.gtarcade.com/

ล็อกอินหน้ากิจกรรมเพื่อทำการโหวต:https://ss2th.gtarcade.com/samkok_newvoice

บันทึกลับสามก๊กเปิดตัวในประเทศไทยบนระบบ iOS และ Android ในเดือนเมษายนของปีนี้ ได้รับความนิยมจากผู้เล่นอย่างมากมาย ในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเด็กน้อยที่ผ่านมิติหลงเข้าไปในยุคแห่งความวุ่ยวายของโลกสามก๊ก กลายเป็นแม่ทัพวัยเยาว์ผจญภัยในโลกของสามก๊ก และมีส่วนพัวพันในประวัติศาสตร์ของสามก๊กโดยไม่รู้ตัว ด้วยขุนพลอันหลากหลายและการผสมผสานสกิลมากมาย ผู้เล่นสามารถใช้กลยุทธ์ต่างๆ ในการจัดทีม เพื่อท้าสู้ผ่านด่าน

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded