เปิดการผจญภัยครั้งใหม่ Summoners War ปล่อยอัปเดตใหญ่ 3 เนื้อหากิลด์ใหม่ เตรียมกิลด์ให้พร้อมแล้วลุยได้เลย


– Com2uS ปล่อยอัปเดต Summoners War กับ 3 เนื้อหากิลด์ใหม่ ศึกกิลด์ผู้ท้าชิง,ศึกล่าบอส และ ศึกกิลด์ข้ามพิภพ
– ปรับปรุงระบบอำนวยการเล่นต่างๆ อาทิ เพิ่ม ‘หอคอยกิลด์’ ให้เข้าถึงคอนเท้นท์กิลด์ต่างๆได้ทันใจกว่าเดิม!
– ‘กิจกรรมกิลด์สามัคคี’ จะจัดขึ้นถึงวันที่ 18 เดือน ก.ย. เพื่อฉลองความปังของการอัปเดตกิลด์คอนเทนท์ในครั้งนี้!

Com2uS ปล่อยอัปเดตใน Summoners War กับ 3 คอนเท้นท์กิลด์ใหม่ ศึกล่าบอส, ศึกกิลด์ข้ามพิภพ และ ศึกกิลด์ผู้ท้าชิง ให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับภารกิจต่างๆ และดื่มด่ำกับชัยชนะที่สมน้ำสมเนื้อกว่าเดิมจากคอนเท้นท์ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการอัปเดต ‘หอคอยกิลด์’ ให้เข้าถึงคอนเท้นท์กิลด์ต่างๆได้ทันใจกว่าเดิม!


กิลด์คอนเท้นท์เป็นอีก 1 ในคอนเท้นท์ยอดฮิตของเกม Summoners War ในหมู่ผู้เล่นทั่วโลกไม่ว่าจะไอดีเล็กใหญ่ต่างก็โฟกัสกับการมีกิลด์สุดๆ ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้ได้เปิดให้มีการท้าทายแบบใหม่ๆที่ไฉไลและยากกว่าเดิม ทั้งการผนึกกำลังต่อสู้ได้รับชัยชนะไปด้วยกันและรวมพลังสะสมคะแนนเพื่อชื่อเสียงกิลด์ต่างๆ

คอนเท้นท์อย่าง ‘1vs1 Guild Battle‘ และ ‘สงครามแห่งการยึดครอง’ เป็นคอนเท้นท์ให้ กิลด์ 3 กิลด์มาต่อสู้กันเพื่อยึดครองพื้นที่ และยังมี ‘ศึกทาทารัส’ ให้ผู้เล่นได้สำรวจและต่อสู้กับมอนสเตอร์และบอสต่างๆไปด้วยกัน Com2uS จึงมองหาคอนเท้นท์ใหม่เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นให้กับทุกคน โดยการเพิ่มคอนเท้นท์ในการอัปเดตใหญ่ครั้งนี้!

3 คอนเท้นท์กิลด์ที่อัปเดตมาใหม่ได้แก่ ศึกกิลด์ผู้ท้าชิง,ศึกล่าบอส และ ศึกกิลด์ข้ามพิภพ


‘ศึกกิลด์’ เป็นโหมดที่ถูกเปลี่ยนเป็น ‘ศึกกิลด์ผู้ท้าชิง’ การอัปเดตนี้ทำให้ผู้เล่นชาวกิลด์ต่างๆเข้าถึงได้ง่ายกว่าเดิมด้วยการไม่มีจำกัดการตั้งทีมป้องกันและอ้างอิงจำนวนทีมป้องกันจากจำนวนคนในกิลด์แทน และสามารถนำมอนสเตอร์ที่แพ้ไปแล้วมาใช้ต่อสู้ใหม่ได้แบบไม่จำกัด!
‘ศึกล่าบอส’ คอนเท้นท์การต่อสู้แบบ PvE ที่ให้คุณร่วมมือกับสมาชิกกิลด์ รวมถึง ‘ศึกกิลด์ข้ามพิภพ’ ที่ให้บรรดากิลด์สุดแกร่งจากทั่วโลกมาสุ้กันเพื่อวัดความเป็น 1 ใน สมรภูมิอันดุเดือด!
ใน ‘ศึกล่าบอส’ แต้มต่างๆจะสะสมจากการโจมตี มอนสเตอร์ระดับดาวเงินมากกว่า 2 ครั้งขึ้นไปในช่วง 12 ชั่วโมง ความยากของโหมดนี้คือพวกบอสต่างๆ ที่จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับคะแนนสะสมที่ทำได้
และใน ‘ศึกกิลด์ข้ามพิภพ’ กิลด์ต่างๆจะเข้ามาต่อสู้กันแบบ 1vs1 ซึ่งทุกคนต้องโจมตีฐานมั่นของฝ่ายตรงข้ามเพื่อลด HP โดยรวมให้ได้ ใครมี HP มากกว่าอีกฝั่งถือว่าชนะไป

ของรางวัลต่างๆจากคอนเท้นท์กิลด์นั้นมีเยอะมากทั้งการสะสม ‘แต้มกิลด์’ และ ‘หินซัมมอนในตำนาน’ ซึ่งเจ้าหินนี้มาจากการอัปเดตใหม่ เป็นรางวัลสำหรับการเข้าร่วมและผลจัดอันดับในแต่ละคอนเท้นท์ที่เข้าร่วมไป โดยการเข้าร่วม ‘ศึกกิลด์ข้ามพิภพ’ จะได้รับ ‘หินซัมมอนในตำนาน’ แตกต่างกันไป โดยสามารถนำเจ้าหินนี้ไปซัมมอนมอนสเตอร์ 4 – 5 ดาวได้ รวมถึง กล่องรางวัลจาก ‘สงครามยึดครอง’ ก็ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นเช่นกัน


ยังมีการปรับปรุงระบบอำนวยการเล่นต่างๆ อาทิ เพิ่ม ‘หอคอยกิลด์’ ให้เข้าถึงคอนเท้นท์กิลด์ต่างๆได้ทันใจกว่าเดิม ทั้งตารางการต่อสู้ศึกต่างๆ การรับรางวัลและยังมีฟังก์ชั่นเก๋ไก๋ อย่าง “โปรไฟล์กิลด์” ที่สามารถวางมอนสเตอร์ของสมาชิกกิลด์ในหอคอยกิลด์ได้ ถือเป็นการปรับปรุง UI ของกิลด์ได้ดีเยี่ยมมากๆ


นอกจากนี้ Com2uS ยังจัดกิจกรรม ‘กิลด์สามัคคี’ จนถึงวันที่ 18 กันยายน เพื่อฉลองการอัปเดตใหญ่ของ คอนเท้นท์กิลด์ในครั้งนี้ เพียงแค่ใช้พลังงานในการเข้าร่วมคอนเท้นท์กิลด์ต่างๆ มีทั้งการสะสมแต้มเฉพาะตนเองและการสะสมแต้มรวมทั้งกิลด์เพื่อรับของรางวัล ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมโหมดใหม่ทั้ง 3 เพื่อสะสมแต้มรางวัล ซึ่งรางวัลปังๆจะมีทั้ง เดวิลมอน, คัมภีร์เวทมนตร์ และอื่นๆอีกมากมาย อย่าลืมสะสมแต้มกันนะคะ >,<


ล่าสุดกับการประกาศ Collaboration สุดปัง Summoners War x Cookie Run: Kingdom ได้เริ่มปล่อยกิจกรรมสะสม ‘เยลลี่บีน’ กันได้แล้ว แค่รับสิ่งปลูกสร้างสุดพิเศษ ‘ฟาร์มเยลลี่บีน’ จากกิจกรรม แล้วเข้ามารับทุกวันก็สามารถนำไปใช้ได้ในช่วงที่กิจกรรมตัวเต็มปล่อยในวันที่ 29 สิงหาคมนี้!


แถมตอนนี้ยังมีการพรีวิวคุกกี้ทั้ง 5 ตัวออกมาแล้วผ่านช่องทาง Official Summoners War กับการมาถึงของ คุกกี้ผู้กล้าหาญ, คุกกี้รสเอสเปรสโซ, คุกกี้เพียววานิลลา, คุกกี้รสมาดแลน และคุกกี้โฮลี่เบอร์รี่ เตรียมพบกับพวกเขาแบบเต็มรูปแบบได้เร็วๆนี้!


ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB
ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand
YouTube Summoners War Thailand ไปติดตามกันไว้ด้วยน้าาา : https://bit.ly/SummonersWarYouTubeTH