ซูเปอร์เซลล์ จับมือ เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) ฉลองครบรอบ 5 ปี Clash of Clans พร้อมเปิดตัวภาคภาษาไทยเป็นครั้งแรก!

 

เกมส์แนววางแผนกลยุทธบนมือถือระดับท็อปของโลกอย่าง Clash of Clans ที่ถูกสร้างขึ้นจากฝีมือการพัฒนาของ Supercell ที่สามารถครองใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกมายาวนานกว่า 5 ปี โดยตัวเกมส์นั้นเปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2555 เพื่อเป็นของขวัญแก่เหล่าผู้เล่นทางทีมงาน Clash of Clans จึงจัดอัพเดทใหม่เวอร์ชั่นภาษาไทย เพื่อเป็นการให้ความสำคัญกับเหล่าผู้เล่นไทย ที่สนับสนุนเกมส์ Clash of Clans ด้วยดีมาโดยตลอด

 

นาย จีฮง ลี, โกลบอล เอ็กซ์แพนชัน เซาท์อีสเอเชีย บริษัท ซูเปอร์เซลล์ กล่าวว่า เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปี และ เป็นการขอบคุณเหล่าผู้เล่นไทยที่ตอบรับ Clash of Clan ด้วยดีเสมอมา เราจึงทำการแปลเนื้อหาของเกมส์ทั้งหมดเป็นภาษาไทย พร้อมให้เกมเมอร์ไทยได้สนุกกับเกมส์อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น นอกจากนั้นเรายังเปิด Facebook Fanpage : www.facebook.com/clashofclansthofficial และ YouTube เวอร์ชั่นภาษาไทย เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเพื่อให้ทีมพัฒนา และ ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น

 

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า อุตสาหกรรมเกมส์ออนไลน์ในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ประเทศไทย นับเป็นกลุ่มประเทศที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ข้อมูลจากรายงานของบริษัท Newzoo ที่จัดทำร่วมกับบริษัท Global Mobile Game Confederation เผยว่า ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นภูมิภาคที่ตลาดเกมส์มือถือเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก โดยรายได้ในอุตสาหกรรมเกมส์บนมือถือเติบโตกว่า 45.3% ซึ่งมากกว่า 3 เท่าของอัตราเฉลี่ยทั่วโลกที่ 14.6%

 

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากแคลชเชอร์ซุปตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ หัวหน้าแคลน OKS The Great หนึ่งในแฟนพันธุ์แท้ของ Clash of Clans มาร่วมโชว์แบทเทิลรอบพิเศษกับแคลชเชอร์ชื่อดัง ZatanZ ZadistiX บนเวที ให้ได้เห็นฝีมือของทั้งคู่กันแบบสดๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าสาวอั้มนั้นฝีมือร้ายกาจสมกับตำแหน่งหัวหน้าแคลนจริงๆ ทั้งนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าผลักดันให้ Clash of Clan เป็นเกมส์ยอดนิยมในดวงใจของคนไทย ด้วยกลยุทธ์การทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์และโซเชียลมีเดียทั้ง Facebook และ YouTube ในปีนี้ให้มากขึ้น

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment