5 อันดับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 31 ก.ค. – 4 ส.ค

เลยช่วงกลางปีกันมาแล้วนะครับ เกมมือถือก็ยังคงมีการทยอยเปิดกันมาเรื่อยๆ และมากันอย่างเข้มข้น ในปีนี้เองก็ได้เห็นเกมมือถือหลากหลายมากขึ้น แต่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีเกมไหนที่น่าเล่นบ้าง เราได้จัดอันดับจากยอด View บนเว็บไซด์ครับ มีเกมอะไรบ้าง มาดูกันครับ

มังกรหยก-Kung Fu 3D

เกมใหม่จากทางค่าย Kung Fu House และได้นำตำนานของมังกรหยกมาทำเป็นเกมมือถืออีกเกม แต่ข้อต่างก็คือ ตัวเกมนั้นภาพตัวละครจะออกมาแนวน่ารักๆ (ไม่ได้มาแนวจิบิ) และเป็นเกมแนว ARPG เต็มรูปแบบ โดยที่ไม่ได้เน้นระบบ Auto อะไรนัก ซึ่งทำให้เป็นเกมแนวแอ็คชั่นที่เต็มอรรถรสเกมหนึ่งเลยทีเดียว

ความโดดเด่นของเกมก็คือ มีภาพกราฟฟิกที่สวยแต่ไม่ทรมานมือถือสเปคล่าง และมีโหมด PVP ที่รองรับได้ถึง 4 VS 4 แถมสามารถพัฒนาตัวละครได้ค่อนข้างอิสระทีเดียว ซึ่งเป็นเกมมังกรหยกที่มาในรูปแบบของเกมแอ็คชั่นแต่ตัวละครดูน่ารัก ซึ่งน่าเล่นไปอีกแบบเลยหละครับ


Torchlight Mobile

อีกหนึ่งเกมระดับขึ้นหิ้ง กวาดรางวัลมาต่างๆ มากมายในเวอร์ชั่น PC และได้รับสมญานามว่ามันคือเกมที่คล้าย Diablo เต็มรูปแบบ นั่นก็คือเกม Torchlight นั่นเอง และตอนนี้ตัวเกมก็ได้นำมาลงเวอร์ชั่นมือถือแล้ว โดยการพัฒนาร่วมกับทาง Perfect world และก็ได้เปิดบริการในไทยแล้ว

ความโดดเด่นของเกมนี้นั้นก็คือ มันเป็นเกมแนว hack ‘n’ slash ที่สามารถผสมสกิลต่างๆ ออกมาเป็นสกิลใหม่ และออฟชั่นของชุดแต่งกายที่มีมากกว่า 100 แบบ แถมระบบสัตว์เลี้ยงเอามารวมกันเพื่อสร้างสกิลใหม่ๆ อีกต่างหาก ซึ่งโดยรวมแล้วเป็นเกมที่สืบทอดเวอร์ชั่น PC ย่อส่วนลงมือถือจนเต็มอรรถรสเกมหนึ่งเลยหละครับ

        


 

Dragon Raja MX

ตำนานของเกมได้กลับมาสู่เกมมือถือแล้วครับ สำหรับคนไหนที่อยู่ในวงการเกมมาราวๆ 8 – 12 ปี จะต้องคุ้นชื่อเกมนี้แน่นอน นั่นก็คือ Dragon Raja ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตำนานเกมเลยทีเดียว ตอนนี้ตัวเกมก็ได้คืนชีพมาในเวอร์ชั่นมือถือ เปิดบริการโดย INI3 นั่นเองครับ

นอกจากตัวเกมจะมีบรรยากาศชวนรำลึกถึงความหลังได้ดีแล้ว ในเวอร์ชั่นมือถือยังออกแบบกราฟฟิกมาได้สวยงามตระการตามากๆ เรียกได้ว่าภาพใหม่ของเกมเล่นลืมเวอร์ชั่นเดิมแถมถูกอกถูกใจคนเล่นสายเสพกราฟฟิกอีกต่างหาก และที่สนุกอีกอย่างก็คือ ดันเจี้ยนที่น่าค้นหาและ PVP แลล Real time อีกด้วย ต่อให้ไม่เคยเล่นเกม Dragon Raja มาก่อน แต่ถ้าเป็นสายเกมฮาร์คคอร์ ARPG เสพกราฟฟิกบนมือถือ เห็นแค่ภาพก็ไม่น่าพลาดแล้วนะครับ

     


 

Clash of Knights

เกมใหม่จากทาง Game more fun ที่เรียกได้ว่าตัวเกมออกแบบระบบการเล่นมาได้สนุกกว่าภาพตัวเกมที่เห็น ตัวเกมนั้นเป็นเกมแนว ARPG ตัวละครที่มาแนวจิบิ แต่บรรยากาศในเกมกลับออกมาแบบจริงจัง ทำให้ตัวเกมออกมาได้สนุกและไหลลื่นอย่างมาก

เกมน่ารักที่สุดClash of Knights-ฮีโร่พันธ์จิ๋วhttps://goo.gl/forms/bzARCv7STt4DcrN52*************************************#game #Clashofknights #เกม #เกมมือถือ #น่ารัก

โพสต์โดย Clash of Knights-ฮีโร่พันธ์จิ๋ว บน 1 สิงหาคม 2017

แต่จริงๆ ความเด่นของเกมก็คือ ความง่ายในการเข้าถึง คือทุกอย่างในเกม ออกแบบระบบและหน้าตาไอเท็มออกมาให้จดจำได้ง่ายมากจนไม่ต้องกลัวว่าจะจำมันไม่ได้ แถมระบบแอ็คชั่นในเกมพี่แกก็มาแบบจัดเต็มทั้งภาพ ทั้งสกิลอีกต่างหาก เป็นเกมที่รีคอมเม้นต์เลยหละครับ


 

Durango: Wild Lands

 

เป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายคนกรี๊ดกันมากๆ ไม่ใช่แค่คอเกมมือถืออย่างเดียว แต่คนเล่นเกมฮาร์คคอร์บนเครื่องคอลโซลเองก็ยังสนใจเกมนี้ กับเกม Durango: Wild Lands ที่จะทำให้เราต้องรับบทเป็นหนึ่งในคนรอดชีวิตที่ถูกย้อนเวลากลับมายังยุคสมัยไดโนเสาร์ และต้องเอาตัวรอดให้ได้

เกมมีองค์ประกอบหลายอย่างที่เกมมือถือเกมอื่นไม่มี ทั้งระบบการเอาตัวรอด , หาอาหาร , สร้างที่พัก รวมไปถึงการออกล่า และทุกวันนี้ก็ยังไม่มีเกมมือถือเกมไหนที่มีระบบการเล่นโดดเด่นเท่าเกมนี้มาก่อน เรียกได้ว่าคนไหนที่กำลังมองหาเกมโคตรคุณภาพละก็ เป็นเกมนี้แนะนำให้จัดมากเลยหละครับ

 

ทั้งหมดนี้ก็คือรายชื่อเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 5 เกมจากในสัปดาห์นี้ สำหรับคนไหนที่สนใจเกมไหนเป็นพิเศษ กดแท็กชื่อเกมนี้ เพื่่ออ่านบทความเกมต่างๆ จากในเว็บไซด์ของเราได้เลยนะครับ แล้วสัปดาห์จะมีเกมไหนได้รับความนิยมอีก เราจะมาดูกันครับ

 

 

 

Comment