Supercell เผยข้อมูล 3 เกมส์มือถือใหม่เตรียมเปิด Mo.Co, Squad Busters และ Clash Mini ให้บริการในปีนี้


ปีนี้ไม่ธรรมดา Supercell เตรียมเปิดให้บริการ 3 เกมส์มือถือใหม่ ที่น่าสนใจที่เตรียมนำมาเปิดให้บริการกับเกมเมอร์ทั่วโลกใน ปี 2024 นี้ ถึง 3 เกมส์ ที่มีทั้งการเปิดซ๊รีย์ใหม่ และ นำซีรีย์เก่ากลับมาต่อยอด โดยรายชื่อของทั้ง 3 เกมส์ที่ Supercell เตรียมที่จะเปิดให้บริการในปีนี้จะมี Mo.Co, Squad Busters และ Clash Mini แต่ละเกมส์จะเป็นอย่างไรตามมาชมรายละเอียดกันก่อนเลย ใครชอบแนวไหนก็ตั้งตารอติดตามกันได้


Mo.Co เกมส์มือถือใหม่แนว Monster-Hunting Action ที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน บริษัทสตาร์ทอัพ ที่ได้ค้นพบเทคโนโลยี พอร์ทัลสุดทันสมัย ที่ช่วยให้สามารถเดินทางไปยังโลกคู่ขนานเพื่อล่ามอนส์เตอร์ เราจะต้อง ร่วมทีมกับผู้เล่นอื่น จัดทีมให้พร้อมแล้วเข้าไปจัดการมอนส์เตอร์ภายในดันเจี้ยน ด้วยตัวละครที่สามารถปรับแต่งทั้งการแต่งตัว อุปกรณ์สวมใส่ และ Skill ต่างๆ


Clash Mini เกมส์มือถือใหม่แนว Auto Battler จัดทีมสู้อัตโนมัติแบบ 1v1 ให้เรา สุ่มซื้อตัวละคร หลากหลายชนิดมา วางบนสนาม ในตำแหน่งต่างๆ สร้างเป็นกลยุทธ ในการต่อสู้ที่ไม่อาจคาดเดา แล้วปล่อยให้ตัวละครลงสนามไปต่อสู้ของทีมฝ่ายตรงข้ามที่เราก็ต้องลุ้น และ คาดเดาว่าพวกเขาจะมาในแผนไหน โดยระบบการเล่นหลักจะมีให้เลือกแบบ 1v1 และ ทัวร์นาเมนต์ 8 คน


Squad Busters
อีกหนึ่งเกมส์มือถือใหม่ ที่นำตัวละครจากจักรวาลของ Clash of Clans มาต่อยอดเพื่อสร้างเป็นเกมส์ในรูปแบบการเล่นที่แตกต่างให้เหล่าแฟนๆ ได้สัมผัส โดยเราจะต้องลงสนาม Arena เพื่อต่อสู้แย่งคริสตัลกับผู้เล่นคนอื่นๆ โดยในสนามจะมีกล่องที่เราจะ ซื้อเพื่อนร่วมทีมมาเพิ่ม โดยเราจะต้องหาเงินจากการ ล่ามอนส์เตอร์ ที่อยู่ในสนามหรือหาจากการตัดต้นไม้ยิ่งจัดการได้ยากก็ยิ่งได้เงินมมากตาม