(รีวิวเกมมือถือ) Cyber Fantasy เกม MMORPG โลกไซเบอร์พั้งค์ภาพสวยเล่นง่าย

คนไหนชอบบรรยากาศแบบไซเบอร์พั้งค์และเป็นแนวโลกกำลังจะล่มสลายนิดๆ เชิญทางนี้ เรามีเกมใหม่มาแนะนำกัน โดยสำหรับเกมนี้จะได้ผสมทั้งสองบรรยากาศเลย ทั้งอารมณ์แบบไซเบอร์พั้งค์นิดๆ และต้องสู้กับหุ่นยนต์ที่จะยึดครองโลก รับรองว่าโดนใจแน่นอน

Cyber Fantasy นั้นจะเป็นเกมที่กล่าวถึงโลกอนาคต หลังจากเกิดสงครามครั้งใหญ่ พวกเครื่องจักรได้มองว่ามนุษย์คือภัยคุกคามของโลกและตัดสินใจที่จะกวาดล้างมนุษย์ ตัวเราที่เป็นนักรบช่วงก่อนสงครามขึ้นมาจากการจำศีล ได้ลุกขึ้นมาเพื่อต่อสู้ก่อนที่โลกจะถูกเครื่องจักรทำลายย่อยยับ

ระบบการเล่นของเกมนี้จะเป็นเกมแนว MMORPG ฉากขนาดใหญ่ที่จะเป็นการรับเควสต์ ส่งเควสต์ และออกไปตีศัตรูตามจุดต่างๆ โดยตัวเกมจะมาพร้อมกับระบบออโต้ ระบบพาหนะที่จะได้ขี่ของล้ำยุคในการเดินทางไปยังที่ต่างๆ ที่มีระยะทางแอบไกลเล็กน้อย

แต่ความแตกต่างของเกมนี้กับเกมอื่นก็คือโลกทัศน์ของเกม ที่จะเป็นแนวโลกอนาคตที่เกิดสงครามและมีเมืองที่เป็นสไตล์แบบไซเบอร์พั้งค์อยู่ ทุกอย่างในเกมนี้เลยดูแปลกตาหากเทียบกับเกมอื่นๆ ที่ผ่านมาและค่อนข้างตื่นใจสำหรับคนที่ชอบภาพแนวธีม Sci-Fi

ทางด้านอาวุธนั้นจะเป็นแบบเกม RPG ปกติที่ใช้ดาบ อาวุธโจมตีระยะไกล (เหมือนจะใช้โดรนสู้) ยังมีอาชีพอื่นที่เกมยังล็อคเอาไว้อยู่ แต่ถึงจะเป็นการสู้ระยะประชิดที่ดูแปลกๆ กับธีมของเกมแต่ทุกอย่างจะดูล้ำยุคไปหมด ทั้งความเท่ และเซ็กซี่ มากันครับ

ระบบที่โดดเด่นก็คือ ระบบฟาร์มเลเวลที่หากเลเวลไม่ถึงทำเควสต์ต่อไป เกมจะให้ตัวละครสู้กับศัตรูจำนวนเยอะๆ แล้วฟาร์มเวลตรงนั้นกันเลยโดยไม่ต้องเสียเวลาวาร์ป ทำให้คนเล่นไม่ต้องกังวลเรื่องสถานที่ฟาร์มเพราะเกมจะอำนวยความสะดวกมาให้ถึงที่

และที่เกมจะมอบความสนุกให้อย่างต่อเนื่องนั่นก็คือ สู้กับบอส ซึ่งคนเล่นจะสามารถท้าทายกับบอสได้หากต้องการที่จะผ่านไปยังเควสต์ต่อไป โดยบอสแต่ละตัวก็จะมีท่าทางการโจมตีที่แตกต่างกันและมีรูปลักษณ์ไม่ซ้ำแบบ แต่ไม่ต้องห่วง ค่าพลังถึงชนะแน่นอน

ถึงจะเป็นเกมที่เล่นง่ายๆ แบบไม่ได้แตกต่างอะไรนักกับเกม MMORPG ที่เน้นเล่นง่ายๆ มีออโต้ แต่ด้วยธีมและฉากที่ทำออกมาแตกต่างจากเกมอื่น การทำเสียงเอฟเฟคที่อลังการและตัวละครที่ออกแบบมาได้ทั้่งเท่และเซ็กซี่ ทำให้เป็นอีกเกมที่น่าสนใจไม่น้อยโดยเฉพาะคนเล่นที่อยากเล่นเกม MMORPG แบบง่ายๆ นั่นเอง

สรุปจุดเด่นของเกมนี้

  • โลกทัศน์ไซเบอร์พั้งค์ในอนาคต
  • ธีมแปลกใหม่ ศัตรูไม่เหมือนใคร
  • เดินเอง ต่อสู้ออโต้
  • อัพเกรดอุปกรณ์ เปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวละครได้
  • ฟาร์มเวลไว บอสสุดท้าทาย

สำหรับเกม Cyber Fantasy ได้เปิดทดสอบให้เล่นแล้ววันนี้บนแอนดรอยด์จนถึงวันที่ 13 กันยายนนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ตามลิ้งนี้ และติดตามข่าวสารอัพเดตเกมได้ที่ แฟนเพจเกม ได้เลยนะครับ (ภาษาอังกฤษ)