World Flipper เกมส์ Action RPG จาก Kakao Games และ Cygames พร้อมเปิดให้บริการในไทยแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


มิติใหม่แห่งเกมส์ Pinball อย่าง World Flipper เกมส์มือถือใหม่จาก Kakao Games และ Cygames ที่ร่วมกันพัฒนาจากเกมส์แนว Pinball สู่เกมส์ Action RPG แนวใหม่ ที่ครองใจเกมเมอร์ชาว ญี่ปุ่น และ ไต้หวัน กระแสแรงอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


World Flipper เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ที่ดัดแปลงการเล่นของเกมส์ Pinball มาเพิ่มเติมด้วยระบบใหม่ๆ อย่าง ระบบตัวละคร ที่มาแทนลูกพินบอล ระบบสกิล ที่มีให้ใช้หลากหลายทั้ง โจมตี ป้องกัน ฮีล เสริมความสนุกให้แตกต่างมากขึ้น การจัดทีม ตัวละครได้สูงสุด 3 คน และ ลูกเล่นอื่นๆ อีกหลายระบบ กราฟิกในรูปแบบ Pixel สุดคลาสสิค ก็ยิ่งทำให้ตัวเกมส์น่าสนใจยิ่งขึ้น


ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ:
การต่อสู้ด้วยกลยุทธ์: วางแผนกลยุทธ์ต่าง ๆ ในการพิชิตเหล่าบอสตัวร้ายที่จะยากขึ้นตามความแข็งแกร่งของผู้เล่น
บอสแบทเทิล: โหมดการเล่นแบบ Co-op ที่สามารถชวนเพื่อนมาร่วมผจญภัยปราบบอสไปด้วยกันได้ถึง 3 คน และยังสามารถใช้สกิลต่อเนื่องร่วมกันได้อีกด้วย
การพัฒนาตัวละคร: ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละคร ด้วยการสะสมค่าประสบการณ์ เพื่อเพิ่มค่า HP และค่าดาเมจในการโจมตี อีกทั้งยังสามารถปลดล็อคความสามารถพิเศษ และสกิลต่าง ๆ ตามใจคุณได้อีกด้วย


ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว Pinball ที่ให้บรรยากาศแบบบเกมส์ RPG ที่เสริมความคลาสสิคด้วยกราฟิกในแบบ Pixel ถ้าทั้งหมดนี้คือสิ่งที่คุณชื่นชอบ World Flipper คือสิ่งที่คุณไม่ควรพลาดตามมาสนุกกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/WorldFlipper.TH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded