World Flipper เปิดให้บริการทั่วโลกอย่างเป็นทางการ พร้อมรองรับภาษาไทย!

Kakao Games ร่วมมือกับ Cygames ประกาศเปิดให้บริการ World Flipper เกม Action RPG รูปแบบใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมให้นักผจญภัยทั่วโลกรวมถึงชาวไทยได้สัมผัสความสนุกอย่างเต็มรูปแบบทั้งบน Google Play Store และ App Store แล้ววันนี้!

World Flipper เป็นเกมที่ผสมผสานเกมแนว Action RPG เข้ากับวิธีการเล่นแบบ Pinball พร้อมกลิ่นอายความคลาสสิกด้วยกราฟิกสไตล์ Pixel โดยผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของเหล่าผู้กล้า อัลก์ สเตลล่า และไลท์ สัตว์ลึกลับที่ร่วมกันออกผจญภัยไปในโลกต่าง ๆ

ในการต่อสู้ ผู้เล่นเพียงแค่ใช้นิ้วแตะที่หน้าจอเหมือนกับเกม Pinball เพื่อให้ฟลิปเปอร์ดีดตัวละครเข้าหาศัตรู และยังสามารถแตะหน้าจอขณะที่ตัวละครกำลังลอยอยู่กลางอากาศ เพื่อพุ่งตัวเปลี่ยนวิถีเข้าโจมตีศัตรูได้อีกด้วย

ด้วยตัวละครภายในเกมที่หลากหลายและมีสกิลเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผู้เล่นสามารถนำสกิลของตัวละครหนึ่งมาประสานกับสกิลของตัวละครอื่นได้ เพื่อสร้างสรรค์เป็นคอมโบสุดมันได้อย่างไม่สิ้นสุด ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีโหมดการเล่นแบบ Co-op ที่สามารถชวนเพื่อนมาร่วมต่อสู้ได้ถึง 3 คน ผู้เล่นสามารถร่วมมือกันโดยใช้สกิลต่อเนื่องเพื่อปราบบอสสุดโหดได้อีกด้วย!

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เนื่องจากยอดลงทะเบียนจากทั่วโลกได้เกิน 1 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นักผจญภัยทุกคนที่จะเดินทางไปกับ World Flipper จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ ได้แก่ อาริสะ ตัวละคร 4 ดาว และลูกแก้วดวงดาวซึ่งเป็นหน่วยเงินในเกม และสำหรับเกมเมอร์ชาวไทย แนะนำให้เล่นเซิร์ฟเวอร์ SEA/OCE และติดตาม Facebook Page ทางการของเราเอาไว้ด้วยล่ะ จะได้ไม่พลาดข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ อีกมากมาย

สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยที่ไม่สิ้นสุดในเกม Action RPG รูปแบบใหม่สไตล์ Pinball เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ มาเด้งไปด้วยกันกับ World Flipper!

Official Community Sites
Official Website: https://worldflipper.playkakaogames.com/
Official Facebook Page (TH): https://www.facebook.com/WorldFlipper.TH

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded