5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 31 พ.ค. – 6 มิ.ย. 2021

อาทิตย์นี้คืออาทิตย์ที่มีเกมน่าสนใจเปิดมาให้เราได้เล่นกัน “เพียบ” กันเลยทีเดียว แถมยังเป็นเกมตัวใหญ่ๆ เป้งๆ กันทั้งนั้นอีกด้วย ครบทั้งในไทยและต่างประเทศกันเลยทีเดียว มีเกมอะไรบ้างมาดูกันดีกว่า

Warriors’ Market Mayhem

นี่เป็นเกมแฟนตาซียุคกลางที่ทำม่าได้น่าสนใจ โดยเราจะรบบทเป็นช่างตีเหล็กที่บังเอิญไปปลุกมังกรเข้า เลยต้องเปิดร้านตีเหล็ก รับออเดอร์และส่งนักผจญภัยไปทำงานกัน (มั่นใจนะว่าเอ็งไมได้จงใจน่ะ?)

จุดเด่นของเกมคือเป็นการผสมผสานของเกมบริหารร้านกับเกมจัดทีมตะลุยด่านที่จะออกไปหาทรัพยากรมาและเอามาพัฒนาร้านตามออเดอร์ไปเรื่อยๆ เป็นอีกเกมที่มีอะไรให้ทำเยอะมากอีกด้วย

Katekyō HITMAN REBORN!

เกมจากการ์ตูนเรื่องดังที่ในที่สุดก็ได้มีเกมเต็มเป็นของตัวเองแล้ว โดยจะเป็นเกมแนวตะลุยด่านแบบแอ็คชั่น ใส่ได้ 3 คน สลับออกมาต่อสู้กันได้ กดหลบได้ อัดสกิล คอมโบกลางอากาศได้อีกด้วย

นอกจากนี่เกมยังมีกิมมิคต่างๆ จากในการ์ตูนมาให้เห็น และระบบที่โดดเด่นอย่างระบบผูกสัมพันธ์เพื่อเพิ่มสเตตัสให้คนเล่นสามารถฟาร์ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย เป็นอีกเกมที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด

EOS RED

หนึ่งในเกม MMORPG ที่โดดเด่นเรื่องของ PVP และการทำสงคราม ซึ่งในที่สุดแล้วก็ได้เอามาทำเป็นเกมเวอร์ชั่นมือถือมาให้ได้เล่นกัน และยังคงเอกลักษณ์เดิมเอาไว้อีกด้วย

โดยหลักแล้วเกมจะเน้นความง่ายในการเล่นแต่ไปเรื่อยยๆ เพื่อให้คนเล่นได้สนุกกับการเก็บเลเวล ลงดันเจี้ยน ล่าบอส และดันตัวละครให้เก่งๆ เพื่อไล่ทำสงครามยึดเมืองให้เร็วๆ นั่นเอง

Final Fantasy VII THE FIRST SOLDIER!

จะเป็นอย่างไรหากตัวเกมไฟนอลแฟนตาซีเอามาทำเป็นเกมแบทเทิลรอยัล และนี่คือคำตอบ แม้ว่าระบบการเล่นนั้นจะไม่ได้แตกต่างอะไร แต่กิมมิคของไฟนอลนั้นมาเต็ม ไม่ว่าจะเป็นสกิล, อสูรอัญเชิญ และโจโคโบะ

อีกหนึ่งความแตกต่างคือเกมจะมีระบบคลาสให้คนเล่นได้เลือกเล่นและคุณภาพของทั้งงานภาพและเกมเพลย์ในระด้บที่สูง เรียกได้เป็นเกมแบทเทิลรอยัลงานดีอีกเกมก็ว่าได้

Re: Tree of Savior

เกม MMORPG ขวัญใจคนเล่นชาวไทย ที่ได้เอามาทำเป็นเกมมือถือและเป็นข่าวที่แฟนๆ เกมให้คาวมสนใจเป็นจำนวนมาก และตอนนี้เกมก็ได้เปิดทดสอบในญี่ปุ่นกันแล้ว

แน่นอนว่าเอกลักษณ์ของเกมนั้นจะมาเหมือนเดิม ทั้งภาพของเกมและวิธีการเล่น แต่เพิ่มเติมคือเล่นได้ง่ายและสะดวกขึ้นโดยเฉพาะการพัฒนาตัวละครการเข้าถึงเนื้อหาต่างๆ ได้ง่ายขึ้น

โซนประเทศญี่ปุ่น

ดังนั้นจะเห็นได้ว่าในอาทิตย์นี้ล้วนมีแต่เกมตัวเป้งๆ ใหญ่ๆ มาให้ได้เล่นกันทั้งนั้น ถ้าสนใจเกมไหนก็อย่าลืมโหลดมาเล่นกันได้เลย คงจะต้องมีเกมไหนซักเกมที่โดนกันอย่างแน่นอน อย่าลืมโหลดมาเล่นกันนะครับ