5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 26 ก.ค. – 1 ส.ค. 2020

ช่วงนี้ในแต่ละอาทิตย์จะมีทั้งเกมมือถือและเกมบนคอมสลับมาให้เล่นผสมกันเป็นระยะๆ เลยทำให้ช่วงนี้เต็มไปด้วยเกมที่มีความหลากหลายมาให้ได้เล่น และในอาทิตย์นี้เองก็เช่นเดียวกัน

Guardian Tales

ตัวเกมนี้จะเป็นเกมแนว JRPG ที่มีการเอาระบบการเล่นแบบดั้งเดิมมาให้้ล่นกันในมือถือ โดยจะเป็นเกมแนวสำรวจดันเจี้ยน ที่เต็มไปด้วย กับดัก และ ลูกเล่นในการเข้าถึงตำแหน่งในแผนที่ที่หลากหลาย

ในเกมนี้เราจะสามารถสะสมไอเทม อาวุธมากมาย แถมยังมีเหล่าตัวละครฮีโร่ให้เราได้สะสมเข้าร่วมทีม สร้างทีมที่ทรงพลังในรูปแบบที่เราต้องการ นอกจากนั้นยังมีระบบใหม่ๆ อย่างการร่วมกิลด์กับผู้เล่นอื่น หรือการจัดเกาะส่วนตัวให้สวยตามจินตนาการอีกด้วย

Hero Cantare with WEBTOON

จะเกิดอะไรขึ้นหากว่ามีการ์ตูนเรื่องดังจากเว็บตูนสามเรื่องมารวมตัวกันราวกับเป็นมินิอเวนเจอร์? นี่คือเกมที่ว่าครับ โดยจะเป็นการรวมตัวละครจากสามเรื่องดัง ได้แก่ Tower of God, Hardcore Leveling Warrior และ God of High School มาเจอกัน

ตัวเกมนั้นจะผสมผสานเกมแนว RPG ตะลุยด่านกับเกมแนว IDLE โดยคนเล่นจะสามารถปล่อยให้ตัวละครฟาร์มของเองได้แม้แต่ปิดเกม เมื่อตัวละครพร้อมแล้วก็จะเอาไปเล่นตะลุยด่านได้ จุดเด่นของเกมคือภาพตัวละครที่ทำออกมาเหมือนในเวบตูนมาก และเนื้อเรื่องเฉพาะอีกด้วย

Aggretsuko : the short timer strikes back

เป็นอนิเมะอีกเรื่องที่โด่งจากจากใน Netflix และโดนใจสาวๆ วัยทำงานอีกด้วย โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนวพัชเชิลที่คนเล่นจะต้องจับเอาตัวละครมาเรียงทำลายกัน 3 ตัว และสะสมคะแนนผ่านด่านไปเรื่อยๆ เกมเป็นมุมมองแนวตั้ง จึงเล่นสนุกได้ทั้งทุกเพศทุกวัย

ตัวเกมนี้เป็นเกมลิขสิทธิ์แท้ ที่ได้มีการใช้ธีมเกมจากในเรื่องมาอย่างเต็มที่ มีตัวละครจากในเรื่องมาให้ได้สะสม เปิดได้ทั้งกาชาและฟาร์มชิ้นส่วน อีกทั้งเป้าหมายคือการสร้างออฟฟิคให้เป็นโซนต่างๆ นั่นเอง แถมยังปลดล็อคดูอนิเมะในเกมกันได้แบบฟรีๆ อีกด้วย

Date A Live: Spirit Pledge

เกมนี้เป็นเกมลิขสิทธิ์แท้ที่สร้างจากอนิเมะเรื่องดัง โดยจะเป็นเกมแอ็คชั่นตะลุยด่านแบบไม่มีออโต้ ผสมผสานไปกับเกมไลท์โนเวล ให้คนเล่นสามารถเล่นเนื้อเรื่องตัวละครไหนเพื่อจีบก็ได้ตามใจชอบคนเล่น ซึ่งสำหรับแฟนๆ อนิเมะเรียกได้ว่าฟินกันเป็นแถบๆ

ด้วยการที่เกมนี้เป็นเกมแนวจีบสาวและลิขสิทธิ์แท้ คนเล่นจะได้เจอกับตัวละครที่อวยกันได้แบบเต็มที่และปลดล็อคภาพสวยๆ มาให้ได้ชมกัน ขณะเดียวกันระบบแอ็คชั่นเกมก็ทำออกมาสนุกและง่ายในการควบคุม แน่นอนว่าถึงไม่เคยดูอนิเมะมาก่อนก็สนุกกับเกมนี้ได้เช่นกัน

Perfect World

อีกหนึ่งเกมคลาสสิคของ MMORPG ในช่วงยุคบุกเบิกเกมออนไลน์ในประเทศไทย ในที่สุดก็ได้กลับมาเปิดใหม่อีกครั้ง โดยการกลับมาเปิดครั้งนี้ได้มีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างการปรับกราฟฟิกให้ดีขึ้น การเพิ่มอาชีพใหม่ และคอนเทนต์ใหม่ให้กับเซิร์ฟไทยโดยเฉพาะอีกด้วย

โดยตัวเกมนั้นจะเป็นเกมแบบดั้งเดิมที่คนเล่นจะมีอิสระในการเล่น รวมไปถึงการเดินทางบนท้องฟ้าได้ 360 องศา แถมยังมีหลากหลายเผ่าให้เลือก นอกจากี้ยังเป็นเกมที่มีอาชีพให้เลือกเล่นหลากเผ่า และมีฟีเจอร์ทั้งโหมด PVP และ PVE อีกด้วย

และทั้งหมดนี้ก็คือเหล่าเกมใหม่ที่ได้เปิดมาให้เล่นกันในอาทิตย์นี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกช่วงที่มีเกมหลากหลายแบบ แถมยังมีแต่เกมดีๆ เปิดมาให้ได้เล่นกันทั้งนั้นเลย สำหรับคนไหนที่สนใจก็สามารถโหลดตัวเกมที่ชอบมาเล่นกันได้เลยนะครับ