GODLIKE Luna Online จัดเต็ม อัปเดตใหม่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ 4 สิงหาคมนี้ !!

เตรียมพร้อมออกผจญภัยไปกับเกม GODLIKE Luna Online ที่จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 4 สิงหาคม 2563 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่สำคัญไม่ต้องโหลดเกมใหม่ ก็เข้าเล่นต่อกันได้เลย ซึ่งในช่วงให้บริการเต็มรูปแบบนี้ จะอัปเดตพร้อมกับแพทช์ใหม่ล่าสุด ที่มีการปรับปรุงและปรับบาลานซ์ระบบต่างๆ มากมาย ซึ่งบอกเลยว่าจะต้องถูกใจผู้เล่นทุกคนอย่างแน่นอน

โดยรายละเอียดการอัปเดตระบบต่างๆ ของแพทช์วันที่ 4 สิงหาคม 2563 มีดังนี้

  • ปรับลดค่าสเตตัสของ Monster ทั่วไปลง 20%
  • ปรับลดค่า Mana ที่ต้องใช้สำหรับทุกสกิลลง 20%
  • ปรับลด Cooldown ของสกิลหลายๆ สกิลลงเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน
  • เพิ่มระยะเวลาติดสถานะของสกิลประเภท Damage Over Time เช่น เผาไหม้, พิษ, เลือดออก
  • ปรับวิธีการได้รับแต้ม Family ให้ได้รับจากการจัดการมอนสเตอร์บน Field ทุกตัว ที่ไม่ติดโทษ EXP (+-15 Lv จากตัวละคร ) จะได้รับ Exp Family 1 หน่วย
  • เพิ่มของรางวัลของ Field Boss ให้คุ้มค่ามากขึ้น
  • เพิ่มไอเทม ใบสั่งอัปเกรด และ หินอัปเกรด ประเภทต่างๆ ให้ได้รับมากขึ้นจากดันเจี้ยนรายวันและรายสัปดาห์

นอกจากนั้น ในส่วนของรายละเอียดสกิลต่างๆ ภายในเกม GODLIKE Luna Online ทางทีมงานได้มีการปรับปรุงสกิลต่างๆ ดังนี้

การปรับรายละเอียดสกิลใหม่ (อัปเดต 4 สิงหาคม 2563)
สกิลสายอาชีพ Fighter

  • Double Attack : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Bleeding จาก 3 -> 7 วินาที
  • Doom Burst : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะสะท้อนจาก 5 -> 8 วินาที
  • Shield Barrier : เพิ่มระยะเวลาจาก 5 -> 8 วินาที
  • Invulnerable : เพิ่มระยะเวลาต่อ Lv Skill ให้มากขึ้น
  • Attract : แก้ไข้ให้สถานะลดพลังป้องกันเป็น 3 วินาทีและ ลด Cooldown ที่ใช้จากเดิม 15 -> 5 วินาที
  • Attract Circle : ลด Cooldown ที่ใช้จากเดิม 150 -> 20 วินาที
  • Bleeding Blow : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Bleeding จาก 3 -> 7 วินาที
  • Earth Wave : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Slow จาก 1.5 -> 4 วินาที
  • Flame Smash : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Burn จาก 3 -> 7 วินาที
  • Earthquake : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Stun 1 -> 3 วินาที
  • Berserker : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Berserk จาก 5 -> 8 วินาที
  • Kneeling Shot : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Slow จาก 2.5 -> 5 วินาที
  • Bayonet Strike : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Bleeding จาก 3 -> 7 วินาที
  • Blazing Body : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Burn จาก 3 -> 7 วินาที
  • Battle Shout : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะลดพลังป้องกันจาก 4.5 -> 10 วินาที
  • Battle Cry : แก้ไขสถานะลดพลังป้องกันเป็น 8 วินาที และลด Cooldown ที่ใช้จากเดิม 60 -> 20 วินาที
  • Holy Stroke : เพิ่มโอกาสติดสถานะ Stun จาก 5% -> 20%
  • Saint’s Shackle : เพิ่มโอกาสติดสถานะลดพลังป้องกันเวทย์จาก 30% – > 50%
  • Protection Aura : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะเพิ่มพลังป้องกันตามระดับเลเวล
  • Rune Cry : ลด Cooldown ที่ใช้จากเดิม 50 -> 20 วินาที
  • Fearful Massacre : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Bleeding จาก 4.5 -> 10 วินาที
  • Thunder of Death : เพิ่มอัตราติด Stun ตามระดับเลเวลสกิล

สกิลสายอาชีพ Rogue

  • Piercing Arrow : แก้ไขโอกาสติดสถานะลดการโจมตีกายภาพ และ เวทย์ จากเดิม 15% -> 30%
  • Hamstring : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดค่าความเร็วในการเคลื่อนที่ของเป้าหมายลงจากเดิม 1.6 -> 4.5 วินาที
  • Bow Crash : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะสตันจาก 0.5 วินาที -> 2 วินาที
  • Fire Arrow : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดความเร็วเคลื่อนที่จากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที
  • Rapid Slashing : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะของเดิมเสียเลือดจากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที
  • Fatal Blast : แก้ไขโอกาสติดสถานะลดพลังป้องกันกายภาพ , พลังป้องกันเวทย์จากเดิม 10% -> 40%
  • Catch Pounding : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะทำให้เป้าหมายมึนงงจากเดิมเพิ่มตามขั้นสกิล -> 2.5 วินาที
  • Wind Breaking : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะทำให้ศัตรูเสียเลือดจากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที
  • Point Blank Shot : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะสตันจากเดิมเพิ่มตามขั้นสกิล -> 2.5 วินาที
  • Flash Fire : แก้ไขโอกาสติดสถานะทำให้ศัตรูไม่สามารถเคลื่อนไหวได้จากเดิม 5% -> 25%
  • Hunter Smoke : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะความเร็วในการเคลื่อนที่ ของเป้าหมายในระยะ 10.0m ด้วย 50.0% และลด ความแม่นยำ ลง 0.4% ในอัตรา 50% ถ้าเป้าหมายติด พิษ โดยมีโอกาส 50% จากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที
  • Kneeling Fire : เปลี่ยนระยะเวลาติดสถานะและ Cooldown จากเดิม Cooldown เดิม 50 วินาที, เวลาติดสถานนะเดิม : 3 วินาที -> Cooldown ที่เปลี่ยน 25 วินาที, เวลาติดสถานนะที่เปลี่ยน : 5 วินาที
  • Illusion Attack : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะสตันจากเดิมเพิ่มตามขั้นสกิล -> 2 วินาที
  • Deter Up : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดความเร็วในการเคลื่อนที่ศัตรูที่ถูกเคลื่อนย้ายจากเดิม 1 -> 4 วินาที
  • Sand Spray : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดค่าความแม่นยำจากเดิม 2 -> 4 วินาที
  • Ice Illusion : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดความเร็วในการเคลื่อนที่จากเดิม 2 -> 6 วินาที
  • Whispering Wind : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะโอกาสคริติคอลให้กับตัวเองและสมาชิกในปาร์ตี้จากเดิม 5 วินาที -> 12.5 วินาที
  • Whispering Fire : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะเพิ่มความเสียหายคริติคอลให้กับสมาชิกในปาร์ตี้จากเดิม 5 วินาที -> 10 วินาที
  • Whispering Stream : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับสมาชิกในปาร์ตี้จากเดิม 5 วินาที -> 12 วินาที
  • Whispering Evasion : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะเพิ่มอัตราหลบหลีกของสมาชิกในปาร์ตี้จากเดิม 5 วินาที -> 11วินาที

สกิลสายอาชีพ Mage

  • Wind Anchor : เแก้ไขระยะเวลาและเปอร์เซ็นในการติดสถานะความเร็วโจมตีจะลดลง จากเดิม สถานะเดิม: 10% , เวลาติดสกิลเดิม: 3 วินาที -> เปอร์เซ็นที่จะเปลี่ยน: 30%, เปลี่ยนเวลาติดสกิล: 3 วินาที
  • Ice Arrow : แก้ไขระยะเวลาสถานะความเร็วในการเคลื่อนที่ลดน้อยลง จากเดิม 1.6 วินาที -> 4 วินาที
  • Wind Spike : แก้ไขระยะเวลาและเปอร์เซ็นในการติดสถานะลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรูลงจากเดิม 10%, เวลาติดสถานะเดิม: 1 วินาที -> 30%, เวลาติดสถานะเดิม: 3 วินาที
  • Fire Blast : แก้ไขระยะเวลาและเปอร์เซ็นในการโจมตีศัตรูที่อยู่ในวงรอบรัศมีด้วยพลังไฟ และสร้างดาเมจไฟ จากเดิม 5%, เวลาติดสถานะเดิม: 3 วินาที -> 50%, เวลาติดสถานะเดิม: 7 วินาที
  • Holy Spike : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดความเร็วในการโจมตี ของศัตรู จากเดิม 3 วินาที -> 4.5 วินาที
  • Concentration : ลดค่าพลังป้องกันกายภาพ แต่จะเพิ่ม พลังโจมตีเวทย์ จากเดิม 5 วินาที -> 10 วินาที
  • Diabolic Touch : ลดพลังป้องกันเวทย์ของเป้าหมาย จากเดิม 3 วินาที -> 8 วินาที
  • Burning Fire : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะที่ศัตรูจะถูกดาเมจไฟ จากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที
  • Pin Point : แก้ไขระยะเวลาโอกาสคริติคอล ของสมาชิกในปาร์ตี้ขึ้นจากเดิม 5 วินาที -> 15 วินาที
  • Kiss of Death :แก้ไขระยะเวลาเพิ่มความเสียหายคริติคอล ของสมาชิกในปาร์ตี้ขึ้นจากเดิม 5 วินาที -> 15 วินาที
  • Envenom : แก้ไขระยะเวลาติดพิษ จากเดิม 2 วินาที -> 5 วินาที
  • Fire Pillar : แก้ไขระยะเวลาสร้างความเสียหายและเปอร์เซ็นในการติดสถานะ จากเดิม 30%, เวลาติดสถานะเดิม: 3 วินาที -> 100%, เวลาติดสถานะเดิม: 7 วินาที
  • Cirde of Blunt : ระยะเวลาความแม่นยำของเป้าหมายลดลง จากเดิม 2.5 วินาที -> 8 วินาที
  • Circle of Lax : ระยะเวลาอัตราหลบหลีกของเป้าหมายลดลง จากเดิม 2.5 วินาที -> 8 วินาที
  • Tranquillity : ทำให้ศัตรูหลับในช่วงเวลาจากเดิม -> ตามระดับเลเวลสกิล
  • Venom Cloud : แก้ไขระยะเวลาติดพิษ ลดความเร็วในการเคลื่้อนที่ และความเร็วในการโจมตีลง จากเดิม 5 วินาที -> 10 วินาที

ทั้งนี้ ในการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบของเกม GODLIKE Luna Online ทางทีมงานจะมีการรีเซ็ตข้อมูลตัวละครภายในเกมจากช่วงทดสอบ Beta Test 2 เพื่อเตรียมความพร้อมระบบเกม สำหรับให้เพื่อนๆ ทุกท่าน กลับมาร่วมผจญภัยครั้งใหม่ในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบไปพร้อมกันในวันที่ 4 สิงหาคม 2563 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/LunaGroup
Fanpage : https://f.ls/GODLIKELunaOnline
Website : https://f.ls/LunaWeb

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded