Guardian Tales เกมส์มือถือใหม่ในรูปแบบการเล่นสุดคลาสสิค สำรวจดันเจี้ยน แก้ปริศนา พร้อมเปิดทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้บรรยากาศมาก Guardian Tales เกมส์มือถือใหม่ที่นำระบบการเล่นในรูปแบบสุดคลาสสิคที่หลายคนคิดถึง เนื่องจากตัวเกมส์ได้ย้อนนำรูปแบบการเล่นจากอดีตกลับมาให้เราได้สนุกกันอีกหนในรูปแบบเกมส์มือถือให้คุณสัมผัสความสนุกได้ทุกที่ทุกเวลา ดาวน์โหลดมาลองกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Guardian Tales เกมส์มือถือแนว RPG กับรูปแบบการเล่นสุดคลาสสิคในบรรยากาศของเกมส์แนว JRPG รุ่นเก๋าให้เรา ตะลุยสำรวจดันเจี้ยน ที่เต็มไปด้วย กับดัก และ ลูกเล่นในการเข้าถึงตำแหน่งในแผนที่ที่หลากหลาย ให้เราสะสมไอเทม อาวุธมากมายทนอกจากนั้นยังมีเหล่าตัวละครฮีโร่ให้เราได้สะสมเข้าร่วมทีม สร้างทีมที่ทรงพลังในรูปแบบที่เราต้องการ นอกจากนั้นยังมีระบบใหม่ๆ อย่างการร่วมกิลด์กับผู้เล่นอื่น หรือการจัดเกาะส่วนตัวให้สวยตามจินตนาการ


ใครที่ฝันหาบรรยากาศในรูปแบบสุดคลาสสิคอย่ารอช้ารีบเข้ามาลอง Guardian Tales เกมส์มือถือในบรรยากาศการผจญภัยแบบ JPG กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GuardianTalesTH/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded