(รีวิวเกมมือถือ) Hyper Heroes: Dungeon Rush เกม IDLE แนวตั้ง ตัวละครแฟนตาซีภาพน่ารัก

เกมนี้จะเป็นเกมแนว IDLE อีกหนึ่งเกมที่แบบว่าเล่นได้ง่ายเอามากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเล่นที่ไม่ต้องการอ่านเนื้อเรื่องหรือทำอะไรที่ยุ่งยาก เพราะเกมนี้ไม่ได้มีอะไรที่มันยุ่งยากเลย กับเกม IDLE มุมมองแนวตั้งภาพสุดแฟนตาซีแถมยังมีการดีไซด์ตัวละครออกมาน่ารักอีกด้วย นั่นก็คือ Hyper Heroes นั่นเอง

ตัวเกมนี้คนเล่นจะได้จัดทีมผจญภัยในพื้นที่ต่างๆ ในการต่อสู้ที่ไม่มีวันจบสิ้น และก็จะได้พบกับสหายใหม่ๆ ร่วมออกเดินทาง จบ…. เนื้อเรื่องมีเพียงเท่านี้ เพราะเกมจะไม่มีเนื้อเรื่องอะไรเลย หน้าที่ของคนเล่นก็คือ การพาเอาตัวละครในเกมสามารถผ่านด่านต่างๆ ไปยังเป้าหมายปลายทางให้ได้ก็พอ

ตัวละครในทีมนั้นจะมีการวิ่งวนไปรอบๆ พื้นที่และตบตีมอนสเตอร์ต่างๆ ข้างทาง โดยในเกมคนเล่นจะมองเห็นกระปุกหมูออมสินบินได้และกำลังเก็บของให้เรา ซึ่งนั่นแหละคือที่ๆ เราจะสามารถปล่อยเกมทิ้งเอาไว้แล้วก็ฟาร์มตัวละครกันได้เลย

รูปแบบด่านของเกมนี้จะเดิมๆ คือไม่ได้แตกต่างอะไรจากฉากที่แล้วมามากนัก คนเล่นจะเน้นในการปล่อยให้ตัวละครเก็บของเพื่อเอามาอัพเกรดตัวละคร แล้วเมื่อทีมพร้อมแล้วก็กดต่อสู้เพื่อต่อสู้กับบอสประจำพื้นที่ ซึ่งเมื่อสามารถเอาชนะได้ก็จะสามารถข้ามไปยังด่านต่อไปได้

ในเกมนี้ไม่ว่าคนเล่นจะปล่อยให้ตัวละครตีแบบปกติเพื่อฟาร์มของ หรือจะไปต่อสู่กับบอส ตัวละครในเกมก็จะสู้กันในฉากเดียวกัน ทั้งนี้เพื่อให้เกมไม่ต้องมีไฟล์ขนาดใหญ่คนเล่น และทุกครั้งที่คนเล่นต่อสู้กับบอสพื้นที่ คนเล่นจะสามารถใช้สกิลตัวละครในการต่อสู้ได้ด้วย

ถึงแม้ว่าพื้นที่ของฉากจะเป็นแบบเดิมๆ แต่ในการต่อสู้กับบอสนั้นในบางด่านจะมีมุมมองฉากที่ไม่เหมือนกัน และบอสแต่ละตัวก็จะมีวิธีการต่อสู้ที่ไม่ซํ้าแบบอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่เกมนี้ออกแบบมาให้เล่นได้ง่าย ขอให้ทีมตนเองมีค่าพลังมากกว่าบอสก็เพียงพอแล้ว

ในการอัพเกรดนั้นจะต้องใช้เงินและของอัพเกรดที่จะได้จากการปล่อยให้ตัวละครตีวนไปวนมา แต่คนเล่นก็สามารถไปท้าทายกับหคอยเพื่อที่จะรับของอัพเกรดจำนวนมากมาเล่นได้เหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีโหมด ARENA เพื่อปะทะกับคนเล่นคนอื่นๆ เพื่อจัดอันดับ RANK กันได้อีกด้วย

สำหรับคนเล่นคนไหนที่กำลังมองหาเกม IDLE ในมุมมองแนวตั้งที่แบบ เอาง่ายๆ ไม่ต้องมีเนื้อเรื่อง ไม่ต้องมาบังคับตอนสู้กับบอส ไม่ต้องมานั่งอดทนเล่นโหมดต่างๆ เยอะแยะ เอาแบบ ปิดเกมก็ฟาร์มได้ ปั้มตัวละครก็สู้บอสได้ เกมนี้จะเป็นเกมที่เหมาะอย่างยิ่งหากคนเล่นกำลังอยากได้เกม IDLE สไตล์นั้นมาเล่นครับ

สรุปจุดเด่นของเกมนี้

  • มุมมองแนวตั้ง มือเดียวก็เล่นได้
  • ภาพทำออกมาน่ารัก เป็นแฟนตาซี
  • ฉากเดิมๆ จึงทำให้ไฟล์เกมมีขนาดเล็ก
  • มีโหมดหอคอย มีโหมด ARENA ให้ได้เล่น
  • ภาพไหลลื่น เข้าถึงได้ง่าย

สำหรับเกม Hyper Heroes: Dungeon Rush เปิดให้เล่นแล้วบนแอนดรอยด์ คนเล่นสามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้ตามลิ้งค์ข้างล่างนี้ได้เลย และติดตามข่าวสารอัพเดตบน บนแฟนเพจเกม ได้เลยนะครับ