Blade&Soul Revolution มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AirPay พิเศษ! ซื้อไอเทมในเกมจ่ายด้วย AirPay รับแต้มแลกไอเทมเด็ด! ฟรี!! 1 ก.ค. – 31 ก.ค. 63 เท่านั้น!!

Blade&Soul Revolution จับมือ AirPay เอาใจเหล่าเกมเมอร์ตัวจริง มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า AirPay เพียงแค่ซื้อไอเทมเกม Blade&Soul Revolution ไอเทมใดก็ได้ผ่าน AirPay รับแต้มนำไปแลกไอเทมสุดพิเศษฟรี! (1 แต้ม = 1 บาท) จำกัดเฉพาะ 5,000 สิทธิ์ ต่อ 1 ไอเทม เท่านั้น!! มาก่อนได้รับสิทธิ์ก่อน!!! ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 31 ก.ค. 63 เท่านั้น!!

รายละเอียดการแลกแต้ม

  • 150 แต้ม รับ กล่องสำริดระดับสูง
  • 300 แต้ม รับ พรจากฮวาจุง 14 วัน
  • 500 แต้ม รับ Cashback 50 บาท
  • 1,000 แต้ม รับ Cashback 100 บาท

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

1. สำหรับผู้ใช้บริการ AirPay เท่านั้น                 

2. เฉพาะลูกค้าที่ใช่แอนดรอยด์เท่านั้น

3. ผู้ใช้บริการสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันที่1 ก.ค. – 31 ก.ค. 63 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด

4. โค้ดไอเทมสามารถเติมได้ถึง 31 สิงหาคม 2563

5. Item Code สามารถใช้งานได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

6.จำกัดการรับสิทธิพิเศษลูกค้า 1 ท่าน/ 1 Tier / 1 เกมไอดี ตลอดกิจกรรม

7. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้

8. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้

9. รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก:  https://bit.ly/3eBk8nj

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soull ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง ‘สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

เกม Blade&Soul Revolution เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาใน 24 ประเทศทั่วเอเชียซึ่งรวมถึงประเทศไทย สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded