Path of Titans เกมส์จำลองชีวิตไดโนเสาร์ เอาตัวรอดในโลกยุคดึกดำบรรพ์ มีให้เล่นทั้ง PC และ Mobile


เปิดตัวครั้งแรกกลางปีก่อนในที่สุด Path of Titans เกมส์ออนไลน์ใหม่ที่จะให้คุณได้ลองใช้ชีวิตในแบบของไดโนเสาร์ ทั้งออกล่า สร้างรัง ท่องไปในโลกยุคดึกดำบรรพ์ ที่ห้คุณสนุกได้แบบ Cross-platform ทั้ง PC, iOS และ Android


Path of Titans เกมส์ออนไลน์ Cross-platform ที่สามารถเล่นได้ทั้ง PC และ มือถือ ซึ่งในอนาคตทางทีมพัฒนา Alderon Games ยังมีแผนจะพัฒนาสู่ระบบคอนโซลต่อไปด้วย ตัวเกมส์จะมีการเล่นแบบ MMORPG ให้เราสวมบทบาทเป็นไดโนเสาร์ ใช้ชีวิตให้รอดในโลกดึกดำบรรพ์


ออกสำรวจพื้นที่ต่างๆ เพื่อค้นพบสิ่งมีชีวิตหลากหลายชนิด โดยเราสามารถเข้าไปพบกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในห้องที่ถูกสร้างขึ้นซึ่งรองรับผู้เล่นได้มากสุด 200 คน เพื่อให้คุณได้เข้าห้องไปช่วยกันทำเควสต์ที่มีให้เราทำมากมาย หรือจะใช้ชีวิตชิลๆ รวบรวมวัตถุดิบ สร้างรัง จับปลา ตามหาไดโนเสาร์พันธุ์ต่างๆ ตามหาพันธุ์พืชหายาก ในขณะเดียวกันก็ต้องระวังไม่ให้ถูกทำร้ายจนตายด้วย ไม่เพียงเท่านั้นตัวเกมส์ยังมีเครื่องมือในการสร้าง MOD ให้ผู้เล่นสร้างโลกในแบบที่ตัวเองต้องการได้ด้วย


ใครที่ชื่นชอบโลกยุคดึกดำบรรพ์ และ เหล่าไดโนเสาร์ ไม่ควรพลาดเข้ามาลองใช้ชีวิตใน Path of Titans สนุกได้แล้ววันนี้ทั้ง PC และ Mobile ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pathoftitans/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded