5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 3 – 9 มิ.ย. 2019

สัปดาห์นี้ต้องบอกว่ามีแต่เกมน่าเล่นทั้งนั้นเลยครับ เพราะว่านอกจากจะมีเกมที่ได้มีการเปิดใหม่มาให้ได้เล่นกันแล้ว ยังมีเกมจากทางต่างประเทศสนุกๆ มาให้ได้เล่นกันอีกด้วย เรียกได้ว่ามากันอย่างครบครันกันเลยทีเดียว แต่ทั้ง 5 เกมที่ทางเราจะมีการนำเสนอให้ได้อ่านกันในอาทิตย์นี้ จะมีเกมอะไรกันบ้างนั้น มาดูกันดีกว่าครับ
BNK48 Oshi Festival 
เกมนี้ได้มีการเปิดทดสอบกันในช่วงอาทิตย์นี้ และก็ได้ปิดทดสอบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีหลายคนชื่นชอบและให้การตอบรับกันเป็นจำนวนมากครับ ซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมดนตรีในธีมของ BNK48 ที่คนเล่นจะต้องกดตามคีย์ที่ไหลลงมาให้ทัน ซึ่งจะสามารถสนุกกับการบริหารนิ้ว และได้ฟังเพลงเพราะๆ จากทาง BNK48 อีกด้วย

นอกจากนี้ ตัวเกมยังได้มีระบบแต่งตัวเมมเบอร์ที่เราได้ชื่นชอบ นำมาจัดทีมและได้ตามที่เราต้องการอีกด้วย ระบบการเล่นของเกมยังออกแบบมาได้สนุกแม้ว่าคนเล่นไม่ใช่สาวก BNK48 ก็ยังสามารถสนุกไปกับตัวเกมนี้ได้อีกด้วย สำหรับคนไหนที่สนใจ ตัวเกมจะเปิดให้เล่นกันในเร็วๆ นี้ ตามข่าวกันได้ที่แฟนเพจของเกมได้เลยนะครับ

Super Landing
สำหรับคนไหนที่มองหาเกมแนวแคชชวล สามารถเล่นได้แม้ว่าไม่ต้องต่อเน็ต เอาเกมที่มีตัวละครน่ารักๆ ภาพสวยสดใสจนให้อารมณ์เหมือนเกมจากทางปู่นิน แต่ประทานโทษว่ามีเกมเพลย์ที่หัวร้อนกันแบบสุดขีดแล้วล่ะก็ ต้องเกมนี้เลยล่ะครับ โดยเป็นเกมที่เล่นได้ง่ายๆ เพียงแต่ว่าจะต้องวัดสติของคนเล่นในการวางแผนนิดนึง

เกมนี้คนเล่นจะต้องช่วยเหล่ากระต่ายในการผ่านด่านต่างๆ โดยการเหวี่ยงตัวเองไปให้ถึงเส้นชัย เกมได้เพิ่มความท้าทายในการเล่นโดยการบังคับคนเล่นจะต้องทำคะแนนให้ได้ถึงที่กำหนดเอาไว้ นั่นแปลว่า ถึงคนเล่นจะเล่นผ่าน แต่ถ้าคะแนนไม่ถึงก็ไม่สามารถเคลียรด่านได้ เป็นเกมที่วัดความสามารถของคนเล่นอย่างแท้จริงเลยครับ

 

ฤทธิ์มีดสั้น-M
มาถึงเกมที่เอาใจสาวกแฟนๆ หนังจีน โดยเฉพาะคนเล่นที่ชื่นชอบนวนิยายของโกวเล้งเป็นหลักครับ โดยสำหรับเกมนี้จะเป็นที่คนเล่นจะสามารถสะสมเหล่าจอมยุทธิ์จากนิยายของโกวเล้งได้มากกว่า 300 คน และพบกับฉากคัทซีนท่าทางการต่อสู้ในแบบฉบับของการ์ตูน ที่ทำออกมาสนุกอย่างมากเลยล่ะครับ

ความโดดเด่นของเกมนี้จะอยู่ที่ความไหลลื่นของการนำเสนอเรื่องราวในเกม แม้ว่าเกมจะเป็นมุมมองแนวตั้ง แต่ตัวเกมก็ยังมีการเล่นกับฉากหลังของเกมราวกับคนเล่นกำลังนั่งดูการ์ตูนเรื่องหนึ่งอยู่ แถมในเกมนี้ยังได้เสียงพากย์ของทีมพันธมิตรให้เสียงภาษาไทยอีกด้วย รับประกันความฟินกันแบบสุดๆ เลยล่ะครับ

Audition Mobile
เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้มีการเปิดทดสอบกันในอาทิตย์นี้ และก็เป็นเกมที่มีหลายคนพูดถึงกันเป็นจำนวนมากเลยล่ะครับ โดยเฉพาะเมื่อเกมนี้คือเวอร์ชั่นมือถือตัวแรกและเป็นตัวทางการของเกมดนตรีในตำนานที่หลายคนรู้จักกันดี และไม่ใช่แค่การเอามาทำเป็นมือถืออย่างเดียว แต่ตัวเกมยังคงความคลาสสิคเอาไว้ครบถ้วน

 

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกราฟฟิกของเกม ตัวละครที่ราวกับว่าเกมนี้หลุดมาจากเวอร์ชั่น PC แบบเป๊ะๆ แต่มีการปรับตัวเกมให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือมากขึ้น แน่นอนว่าระบบอื่นๆ อย่างเช่นแฟชั่นของเกม ระบบโหมดการเต้นคู่รักก็กลับมาให้เล่นกันในเวอร์ชั่นนี้ มาพร้อมกับระบบใหม่ อย่างเช่นฟาร์มและสตอร์รี่อีกด้วย

Tale of Chaser
คนไหนที่กำลังมองหาเกมแนว MMORPG สไตล์ Auto บนมือถืออยู่แล้วล่ะก็ เรามีเกมมาแนะนำกันครับ เป็นเกมที่ขึ้นอันดับเกมมาแรงกันสุดๆ ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมากันเลย โดยเกมนี้จะเป็นธีมแนวตะวันตกแฟนตาซี แต่ก็ยังมีความเป็นเกมเอเชียอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เกมจะเป็นรูปแบบดาวน์โหลดแผนที่มาทีเดียวแต่มีหลากหลายโซน
ความสนุกของเกมนี้นั่นก็คือความไหลลื่นของตัวเกม โดยคนเล่นจะสามารถเดินไปยังที่ต่างๆ ได้อย่างไหลลื่น เจอคนเล่นคนอื่นๆ จำนวนมากก็ยังไม่แลค แถมยังมีการเชื่อมต่อการฟาร์มหาของอย่างเช่นระบบดันเจี้ยนและการวาร์ปที่ง่ายดาย สำคัญคือ ระบบการเปลี่ยนรูปร่างของอุปกรณ์เมื่ออัพเกรดแล้ว ก็เป็นอีกจุดเด่นของเกมนี้เลยทีเดียวครับ
และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 เกมใหม่ที่ทางเราได้มีการแนะนำกันในอาทิตย์นี้ครับ อย่างที่เห็นว่าแต่ละเกมนั้นก็ทำออกมาได้สนุก และมีหลากหลายกันมากๆ แน่นอนว่าเกมใหม่เหล่านี้ก็ยังไม่หมด และก็จะมีมาเพิ่มเรื่อยๆ และหน้าที่ของเราก็จะนำเสนอเกมเหล่านั้นให้ท่านผู้อ่านได้อ่านและเลือกเล่นเกมที่ชื่นชอบกันครับ