TS Online Mobile อัพระดับขุนพลไปอีกขั้นด้วยระบบเสริมแกร่ง

TS Online Mobile ผจญภัยป่วนมิติ กับปาโต้เยา และเรื่องราวยุคสามก๊ก สุดยอดเกม Turn-Based ในตำนานที่คุณคิดถึง จาก PlayPark นอกจากการจุติเพื่อเพิ่มระดับความสามารถของขุนพลแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการอัพความสามารถของขุนพล คือ ระบบเสริมแกร่ง(อัพดาว) เพื่อเพิ่มค่าสเตตัสให้กับขุนพลของเรา ไปดูกันวิธีการเสริมแกร่งกันเลย

1. เข้าไปที่เมนู “สถานะ” จากนั้นเลือกขุนพลที่ต้องการเสริมแกร่ง
2. คลิกที่ปุ่ม “เสริมแกร่ง” ระบบจะแจ้งเงื่อนไขว่าต้องใช้วัตถุดิบอะไรบ้าง เช่น เหรียญทอง,ชิ้นส่วนขุนพล,ภาพของขุนพล

3. คลิกที่ปุ่ม “เสริมแกร่ง” อีกครั้ง ระบบจะแสดงค่าสเตตัสที่สุ่มเพิ่มขึ้นมา หากเราพอใจกับค่าที่สุ่มได้ให้กดปุ่ม “ยืนยัน” แต่หากยังไม่พอใจสามารถกดยกเลิกการเสริมแกร่งได้ แต่การยกเลิกจะเสียวัตถุดิบที่ใช้เสริมแกร่งไปทันที

หมายเหตุ
– สามารถเสริมแกร่งขุนพลได้สูงสุด 10 ดาว
– สามารถเสริมแกร่งได้ทั้งขุนพลเริ่มต้นและจุติ1
– ในแต่ละขั้นได้รับสเตตัสดังนี้ ขั้นที่ 1, 4 และ 7 ได้ขั้นละ 1 แต้ม, ขั้นที่ 2, 5 และ 8 ได้ขั้นละ 2 แต้ม, ขั้นที่ 3, 6 และ 9 ได้ขั้นละ 5 แต้ม และขั้นที่ 10 จะได้สเตตัส 6 แต้ม รวมทั้งหมด 30 แต้ม
– การเสริมแกร่งแต่ละขั้นมีโอกาสสำเร็จ 100%
– เมื่อนำขุนพลไปจุติ ค่าเสริมแกร่งที่อัพไว้จะหายไป แต่จะได้รับสเตตัส(สุ่ม)เพิ่มหลังจุติดังนี้ 1-3 ดาวได้ 1 สเตตัส, 4-6 ดาวได้ 2 สเตตัส, 7-9 ดาวได้ 3 สเตตัส และ 10 ดาวได้ 5 สเตตัส

มาร่วมย้อนรำลึกความทรงจำวัยเด็กกันอีกครั้งกับ TS Online Mobile เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! ทั้ง iOS และ Android ดาวน์โหลดเลย! สามารถเกาะติดความเคลื่อนไหวของเกม TS Online Mobile ได้ที่เว็บไซต์ TSONLINE.playpark.com และ Facebook Fanpage PlayPark TS Online TH

iOS | Android ดาวน์โหลด https://go.onelink.me/ctvd/9e6c7549

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded