Conqueror’s Blade เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Action MMO ในบรรยากาศ Medieval พร้อมเปิด OBT ให้เล่นกันแล้วทั่วโลก

 

พร้อมเปิดให้บริการแล้วกับ Conqueror’s Blade เกมส์ออนไลน์ใหม่ ที่มีรูปแบบการเล่นที่มีระบบให้เราได้ศึกษากันอย่างหลากหลาย ในบรรยากาศของสงครามในยุคกลางหรือที่เรามักเรียกว่า Medieval ให้เราได้เป็นแม่ทัพคุมกองทัพออกรบ ใครอยากสัมผัสบรรยากาศการรบแบบยิ่งใหญ่สามารถไปดาวน์โหลดมาลองกันได้

 

Conqueror’s Blade เกมส์ออนไลน์แนว Action MMO ที่เราจะไม่ได้แค่บังคับตัวเราเองแต่ยังต้องบังคับทหารในบังคับบัญชาของเราด้วย เราสามารถเลือกสร้างตัวละครได้หลากหลายสายอาวุธทั้ง ดาบโล่ หอก ดาบยาว ธนู ปืนไฟ เป็นต้น ชอบสายไหนเลือกกันได้ตามใจซึ่งแนะนำว่า ควรไปหาดูก่อนว่าแต่ละสายอาวุธเป็นอย่างไร เมื่อคุมทัพเดียวมันยังใหญ่ไม่สะใจ ภายในเกมส์ยังมีการรบแบบ Siege combat ที่เป็นสนามรบแบบ 15vs15 เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของสงครามมากขึ้นเมื่อเราเข้าร่วมกับประเทศใดประเทศหนึ่งแล้วเรายังสามารถตีพื้นที่อื่นเพื่อขยายอาณาเขตของประเทศได้ด้วย

ใครที่ชื่นชอบเกมส์ที่มีระบบหลากหลาย Conqueror’s Blade ถือว่าเป็นเกมส์ที่น่าสนใจยิ่งใครที่ชื่นชอบการสร้างสังคมภายในเกมส์นับว่าเป็นเกมส์ที่ไม่ควรพลาด สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาลองกันได้แล้ว https://cb.my.com/en/about

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded