10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 4 ของเดือน ก.ค. 2019

บอกได้เลยนะครับว่า ในช่วงเวลานี้ คือช่วงเวลาที่จะมีเกมใหม่เตรียมเปิดมาให้เล่นกันเยอะมาก ทั้งมือถือ และ PC เรียกได้ว่ามากันไม่หวั่นไม่ไหวกันเลยทีเดียว แสตนบายรอเกมเด็ดๆ กันได้เลยนะครับ แต่ก่อนที่จะไปถึงเกมใหม่ เรามาดูเรตติ้งของเกมในสัปดาห์นี้กันก่อนดีกว่าครับว่า อันดับของเกมเป็นอย่างไรกันบ้าง

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม


1. Mr Bullet 6. Wrecking Ball
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1075.jpg
2. Extraordinary Ones  7. FIN World
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1079.jpg รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1074.jpg
3. Stick Fight: The Game Mobile 8. Chess Rush
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1077.jpg
4. Jelly Shift 9. Battle Disc
5. เรียกข้าว่าท่านอ๋อง 10. LINE HELLO BT21

 

 

 

 

Stick Fight: The Game Mobile กลายเป็นเกมมาแรงตามคาด

ตามที่ทางเราได้คาดการณ์กันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ว่าทันทีที่เกมนี้เข้าสโตร์ในแอนดรอยด์ เกมต้องติดอันดับเกมมาแรงแน่นอน และก็ไม่ผิดคาด เพราะว่าตัวเกมนั้นได้ติดอันดับเกมมาแรงจริงๆ แต่น่าแปลกใจตรงที่เกมหายไปจากทางฝั่ง iOS ไปแล้ว ก็ต้องน่าจับตามองเหมือนกันว่า เกมนี้จะครองใจคนเล่นฝั่งแอนดรอยด์ได้นานกว่า iOS รึไม่

FIN World อีกหนึ่งเกมที่มาใหม่และติดอันดับเกมมาแรงในทันที

และสำหรับเกมใหม่ที่ได้มีการเปิดให้เล่นในช่วงอาทิตย์นี้ ก็ได้ติดอันดับเกมมาแรงในทันที ซึ่งดูจากตัวเกมเพลย์แล้ว ก็ไม่แปลกใจว่าทำไมคนไทยถึงชื่นชอบเกมนี้ ด้วยเกมเพลย์ที่้เล่นง่าย ตามสไตล์ของเกมแนว Auto และมีภาพกราฟฟิกที่สวย จึงทำให้หลานๆ คนชื่นชอบเกมนี้ มีโอกาสสูงทีเดียวที่เกมนี้จะติดอันดับได้นานกว่า 1 อาทิตย์ครับ

10 เกมทำรายได้สูงสุด ทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1073.jpg
1. Garena Free Fire 6. LINE เกมเศรษฐี
2.Garena RoV
7. Garena Speed Drifters
3. PUBG MOBILE  8. Lords Mobile

4. Ragnarok M: Eternal Love
9. Rise of Civilizations 
5.Saint Seiya : Awakening 10. Tale of Chaser

หลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ อันดับเกมขึ้นมาทันที

ROM อาจไม่ใช่เกมใหม่ แต่การเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้เป็นการกระตุ้นแฟนๆ เกมได้ดีทีเดียว เพราะนอกจากจะได้คนเล่นใหม่มาเพิ่มแล้ว ยังจะได้ยอดเติมเงินของคนเล่นเกมเดิมมากขึ้นอีก สังเกตได้เลยว่า ยอดอันดับเรตติ้งเดกมทำรายได้ของเกมนี้พุ่งขึ้นมาทันที ซึ่งถามว่าจะขึ้นมาติดอันดับที่สามของเกมทำรายได้ดีรึเปล่า ต้องรอลุ้นกันครับ

Tale of Chaser กลายเป็นเกม RPG Auto ที่ทำเงินสูงสุดแห่งปี 2019

ในขณะที่เกมอื่นๆ ที่ทำรายได้ดี มักจะเป็นเกมที่หลายคนรู้จักอยู่แล้ว ที่น่าสนใจกว่าสำหรับอาทิตย์นี้นั่นก็คือ เกมตัวนี้กลายเป็นเกมทำรายได้โหดที่สุดในบรรดาเกมแนว RPG Auto Play ทั้งหมดแล้ว ซึ่งเป็นอีกเรื่องที่น่าจับตามองและน่าสนใจอย่างมาก เพราะหาไม่ได้ง่ายๆ ที่เกมแนวนี้จะสามารถติดอันดับ TOP 10 เกมทำรายได้ยอดนิยมได้นั่นเอง

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

1. Polysphere  6. เรียกข้าว่าท่านอ๋อง
2. Stack Ball 7. aquapark.io
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1229.jpg รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1075.jpg
3. Sky: Children of the Light 8. Extraordinary Ones

4. Fun Race 3D 9. Garena RoV
5. PUBG MOBILE 10.Draw it

Extraordinary Ones กลายเป็นเกมฮิตทั้งแอนดรอยด์และ iOS

สิ่งที่น่าสนใจที่สุดน่าจะเป็นเกมนี้ ซึ่งเป็นเกมที่มาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว แต่ตัวเกมนั้นกลับยังสามารถติดอันดับเกมมาแรงได้ แถมติดทั้งแอนดรอยด์และ iOS โดยปกติเราไม่ค่อยได้เห็นเกม MOBA ติดอันดับเท่าไหร่เพราะโดนเจ้าบ้านฟาดเรียบ อาทิตย์แรกพอเข้าใจได้ว่าเป็นกระแส แต่พอติดเป็นอาทิตย์ที่สอง ก็ต้องเริ่มจับตามองกันแล้วครับว่า เกมจะติดอันดับต่อในอาทิตย์หน้าได้รึไม่

Sky: Children of the Light อีกหนึ่งเกมเทพที่ลง iOS ก่อน

ฝั่ง iOS จะมักมีแต่เกมเดิมๆ ที่เป็นแนวแคชชวลอินดี้ ทำให้เรตติ้งเกมทางฝั่งนี้ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่เกมที่น่าสนใจอย่างมากก็คือเกมตัวนี้ ซึ่งเปิดให้เล่นกันใน iOS ก่อน และถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมผจญภัยที่เหมาะสำหรับคนเล่นที่ชื่นชอบความนุ่มลึกของเนื้อหา ก็น่าสนใจเหมือนกันว่า ตัวเกมแนวนี้เป็นที่ถูกใจของคนเล่น iOS จะเป็นที่ชื่นชอบของทางฝั่งแอนดรอยด์เมื่อเปิดจริงได้รึไม่

แม้ว่าเกมส่วนใหญ่ที่ติดอันดับ ส่วนมากจะเป็นเกมจากต่างประเทศ แต่ก็มีเกมจากทางฝั่งผู้ให้บริการชาวไทยได้ติดอันดับมาบ้าง แน่นอนว่าอาจจะยังดูน้อยเมื่อเทียบกับเกมที่บุกตลาดเข้ามาในตอนนี้ แต่ในเร็วๆ นี้ เรากำลังจะมีเกมใหญ่ที่จะเปิดโดยผู้ให้บริการชาวไทยกัน ซึ่งก็น่าสนใจเหมือนกันว่า เกมจะติดอันดับ แย่งชิงพื้นที่คืนมาจากเรตติ้ง TOP 10 ได้ไหม ต้องจับตาดูกันครับ