เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า Forged Fantasy เกมส์มือถือใหม่ที่รวมความเป็น RPG และ Shooting เข้าไว้ในเกมส์เดียว

 

เตรียมตัวให้พร้อมพบกับ Forged Fantasy เกมส์มือถือใหม่ที่มีรูปแบบการเล่นใหม่ที่น่าสนใจ ที่นำวิธีการเล่นในแบบ Action Shooting มาไว้ในโลกของเกมส์ RPG สุดแฟนตาซี ให้เราได้มันส์ในบรรยากาศที่ต่างออกไป ใครสนใจสามารถเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ก่อนเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android ในอาทิตย์หน้า 17 มกราคม นี้

Forged Fantasy เกมส์มือถือที่นำความเป็น RPG และ Shooting เข้าไว้ได้อย่างลงตัว ใครที่เป็นแฟนเกมส์แนว Shooting คงจะคุ้นเคยกับรูปแบบการเล่นแนวนี้เป็นอย่างดี ซึ่งเราจะต้องจัดทีมตัวละครเป็นปาร์ตี้เพื่อออกไปต่อสู้กับกองทัพเเห่งความมืด โดยตัวละครที่เราเลือกใช้ก็จะมีทั้ง นักเวทย์ นักธนู และ นักรบ ซึ่งเมื่อบังคับตัวละครในสาย นักเวทย์ หรือ นักธนู เราสามารถโจมตีศัตรูด้วยรูปแบบการโจมตีแบบเกมส์ Shooting นอกจากนั้นยังสามารถหลบการโจมตีด้วยการเปลี่ยนจุดกำบัง และ การหลบหลังที่กำบังได้ หากเป็นตัวละครสาย นักรบ เราจะสามารถเดินเข้าไปโจมตีได้แบบเกมส์แนว Action เลยทีเดียว

 

ถือเป็นการผสมผสานแนวการเล่นที่น่าสนใจเลยทีเดียวใครอยากลอง Forged Fantasy สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ซึ่งตัวเกมส์มีกำหนดจะ เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ทั้ง iOS และ Android ในวันที่ 17 มกราคมนี้

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded