Game Dreamer เปิดตัวเกมส์ใหม่ Fantasy Online แอคชั่นแฟนตาซีสุดน่ารัก

Fantasy

Game Dreamer ปล่อยเกมส์ใหม่ Action Fantasy สไตล์ Turn Bese พร้อมให้ดาวน์โหลดเล่นได้แล้ววันนี้ เพิ่มความร้อนแรงในเดือนเมษายนกับเกมส์บนมือถือ Fantasy Online ซึ่งเกมส์นี้จัดว่าเป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศ ซึ่งวันนี้ทาง Game Dreamer ก็ได้นำมาให้เพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ได้ระเบิดความสนุกกันแล้ว โดยเกมส์จะเปิดให้บริการในระบบ Android ก่อน และสำหรับ iOS จะตามมาเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

Fantasy1 Fantasy2

เกมส์นี้ประกอบไปด้วยตัวละครหลัก 4 ตัวละครประกอบด้วย

1. นักรบ โดดเด่นในด้านพลังการป้องกัน
2. นักพเนจร โดดเด่นเรื่องความสามารถในการระเบิด
3. นักธนู โดดเด่นด้านพลังการโจมตีสูง
4. นักเวทย์ มีเวทย์ที่ใช้สำหรับช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม

Fantasy3 Fantasy4 Fantasy5 Fantasy6

ในระบบ Open World ที่ถือเป็น “จุดเด่น” ของเกมส์เพราะเพื่อนๆ สามารถสร้างปารตี้เพื่อเกบเลเวลตามสถานที่ต่างๆ ได้สนุกมากยิ่งขึ้น และนอกจากตัวละครสุดน่ารักทั้ง 4 แล้ว ยังมีเหล่าภูติและสัตย์เลี้ยง อีกกว่า 200 แบบให้เลือกสรรพร้อมทั้งระบบเกมต่างๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายที่จะเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมส์ของคุณให้ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าเดิม

ตัวอย่าง Game Fantasy Online

Fantasy Online : จิ๋วจี้ดกู้โลก เป็นเกมมือถือใหม่แนว Turn Base RPG ที่ใช้ Engine Unity 3D ในการสรรสร้างทั้งเกมออกมา แน่นอนว่าจะทำให้คุณสัมผัสกับความน่ารักสดใสเพลิดเพลินไปกับการเล่นอย่างไม่รู้เบื่อกับเกมส์ที่แสนน่ารักนี้

พร้อมทั้งมีกิจกรรมดีๆที่จะทำให้คุณได้รับไอเทมสุดพิเศษต้อนรับการเปิดเกมอย่างเป็นทางการ ได้ที่ Facebook Fan page : https://www.facebook.com/th.fogd  และกิจกรรม Off-line  ที่ขนของรางวัลและไอเทมสุดพิเศษมาเพียบ!! อย่าลืมเข้ามาโหลดกันเยอะๆนะครับถ้าไม่อยาก ตกเทรน!!!

ดาวน์โหลดเกม Fantasy Online : จิ๋วจี้ดกู้โลก ในระบบ Android และ iOS คลิก >>  hyperurl.co/6boxs0 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment