Fantasy online จิ๋วจี๊ดกู้โลก เปิดการต่อสู้บนมือถือแบบน่าร้ากกก

001

Fantasy online จิ๋วจี๊ดกู้โลก เกมมือถือแฟนตาซี 3D แนว Action RPG จากค่าย Game Dreamer เป็นแนวน่ารักสดใส ใช้เทคโนโลยี Engine unity 3D ในการสร้างสรรค์เกม มีตัวละครมากมายที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ในแบบไทยๆ อย่าง หนุมาน ตัวละครจากวรรณคดีไทยก็มานะ พร้อมระบบภูติเป็นเหมือนสัตว์เลี้ยงที่มีให้สะสมมากกว่า 200 ตัว เป็นเกมนี่น่าลองส่งท้ายปลายๆ ฤดูร้อน (มาก) กันหน่อย

002 003

เนื้อเรื่องในเกม Fantasy online จะกล่าวถึง แผ่นดินที่ปกครองโดยไกอาอันสงบสุข แต่แผ่นดินก็ลุกเป็นไฟจากการรุกรานของปีศาจ ซึ่งเป็นหน้าที่ของผู้พิทักษ์ต้องออกมาปกป้อง มีทั้งหมด 4 สายอาชีพ คือ นักรบ นักธนู จอมเวทย์ และนักพเนจร สามารถเลือกเพศได้ว่าจะเป็นชายหรือหญิงในแต่ละอาชีพ

004 005

สายอาชีพนักรบ มาพร้อมดาบใหญ่ มีพลังการป้องกันสูงเต็มลิมิต พลังโจมตีกลางๆ เป็นสายบุกตัวนำ ควรวางไว้เป็นด่านหน้าของการโจมตี

006

อาชีพนักพเนจร สายโจมตีปราดเปรียวว่องไว แฝงตัวเก่ง สกิลระเบิดหนักหน่วง แต่มีพลังการป้องกันต่ำ เน้นการต่อสู้ระยะประชิดเป็นหลัก

007

อาชีพนักธนู เน้นการโจมตีระยะไกล เหมาะสำหรับสายซุ่มเน้นวางกลยุทธ์โจมตี เป็นนักคิด นักวางแผนประจำทีม

008

อาชีพจอมเวทย์ เป็นสายสนับสนุนเชี่ยวชาญการใช้เวทมนตร์ เป็นสายกลางๆ ที่ถนัดทั้งโจมตีและป้องกัน เหมาะกับมือใหม่เลยทีเดียว

009

ระบบการต่อสู้ในเกม เป็นแบบ Turn-Based ตัวละครโจมตีได้เองอัตโนมัติ เรามีหน้าที่กดใช้สกิลท่าไม้ตายเมื่อสะสมพลังได้เต็ม จะแพ้ชนะก็ขึ้นอยู่กับการจัดวางทีมของเรามาด้วยส่วนหนึ่ง และเราสามารถหมุนดูการต่อสู้ได้รอบทิศทาง เพิ่มความเร็ว ซูมเข้า ซูมออกได้ รวมไปถึงไปดูการต่อสู้ของเพื่อนก็ได้

010 011

ในเกมยังมีระบบสัตว์เลี้ยงไว้ช่วยการต่อสู้ สามารถสุ่มได้จากกาชาปอง ระบบภารกิจที่เกมนี้เป็นแบบอัตโนมัติไม่ต้องเดินเอง สามารถกดที่เควสได้เลย ระบบสนามประลองไว้ท้าดวลผู้เล่นคนอื่นในการจัดอันดับ ระบบทีมไว้สำหรับไปเล่นภารกิจล่ามอนสเตอร์ สามารถจัดทีมร่วมกับเพื่อนๆได้ และระบบการอัพเกรดตีบวกอุปกรณ์ สามารถอัพได้ทั้งที่ตัวละคร สกิล และอุปกรณ์เสริมต่างๆ

012 013 014

ความสนุกรอบทิศเลยจ้ากับเกม Fantasy online จิ๋วจี๊ดกู้โลก ต้องบอกว่าคาแรกเตอร์ตัวละครน่ารักมากๆ มอนสเตอร์ก็น่ารักชวนให้เราอยากไปล่ามาสะสม ระบบต่างๆ ก็เข้าใจง่ายเล่นได้แบบไม่ซับซ้อน แถมยังสามารถแชทกับเพื่อนแบบส่งอีโมน่ารักๆ ไปมาก็ได้ สายแบ๊ว ฟรุ้งฟริ้งต้องลองนะ

app_store_badgeGoogly-Play

logo

https://www.facebook.com/th.fogd

Comment