เอากับเขาด้วยทีมพัฒนา Arena of Valor เผยเตรียมจัดระบบใหม่ Battle Royale เพิ่มเข้ามาในเกมส์

 

Arena of Valor หรือที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อ ROV เกมส์มือถือแนว MOBA ที่ฮิตติดลมบนในบ้านเรา ล่าสุดทางทีมพัฒนาได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขากำลังพัฒนาระบบใหม่ให้เหล่าสาวก ROV ได้เตรียมเข้ามาสนุกกันในเร็วๆ นี้ โดยโหมดใหม่นี้เป็นรูปแบบการเล่นที่กำลังเป็นที่นิยมของเกมเมอร์ทั่วโลกอย่างโหมด Battle Royale นั่นเอง

 

สำหรับโหมด Battle Royale ได้มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาบางส่วนแล้ว ซึ่งแผนที่ในโหมดนี้จะเป็น บรรยากาศแผนที่ทะเลทราย หมอกที่เราคุ้นเคยกันดีจะถูกเปลี่ยนเป็นพายุทะเลทรายที่จะคอยลุกพื้นที่เพื่อบีบให้ผู้เล่นมารวมกันเรื่อยๆ จำนวนผู้เล่นสูงสุดในแต่ละเกมส์คือ 100 คน โดยแผนที่ในโหมดนี้จะมีขนาดใหญ่กว่าแผนที่ทั่วไป 150 เท่า เลยทีเดียว

 

โดยในโหมดนี้นอกจากเราจะต้องคอย หลบพายุทะเลทราย ที่ค่อยๆ บีบพื้นที่เข้ามาแล้ว ยังต้อง ระวังผู้เล่นคนอื่น ที่จะมาฆ่าเรา ในระหว่างนั้นผู้เล่นก็จะต้อง ฟาร์มไอเทมจากมอนส์เตอร์ เพื่อสะสมเลเวลรวมถึงไอเทมต่างๆ เมื่อเราแข็งแกร่งมากพอ ที่กลางแผนที่จะมี Boss รอท้าทายผู้เล่นอยู่ ทีมที่สามารถกำจัดบอสลงได้จะเป็นผู้ที่ได้รับชัยชนะในเกมส์นั้นทันที ข้อมูลในเบื้องต้นนั้นทางทีมพัฒนาก็เปิดเผยมาเพียงเท่านี้ ส่วนระบบใหม่นี้จะเปิดให้ได้ทดสอบกันเมื่อไรคงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment