[รีวิวเกมมือถือ]League of War Mercenaries เกมสงครามรถถังสุดมันส์

ห้ามพลาดสำหรับคอเกมแนวสงครามสมัยใหม่ หรือเน้นพวกรถถังยิงถล่มกันกับเกม League of War Mercenaries ที่ได้ปรับปรุงกราฟฟิคโฉมใหม่ทั้งหมดเป็น 3D อันยอดเยี่ยม ทำให้น่าเล่นขึ้น พร้อมพัฒนาระบบอื่นๆอีกหลายๆอย่าง อาทิ ระบบฝั่งแพ้ชนะทาง การอัพเกรด ระบบสกิลและอุปกรณ์เสริม พร้อมหรือยังกับสงครามอันดุเดือด League of War Mercenaries

สำหรับเกม League of War Mercenaries นั้นเป็นเกมมือถือแนววางแผนการรบผสมกับ Defense Tower ซึ่งต้องสร้างยูนิตออกมาปะทะกันในสนามรบ หากฝ่ายไหนผลักดันจนไปถึงฐานใหญ่ ซึ่งต้องใช้การวางแผนเลือกยูนิตให้เหมาะกับสถานการณ์ เพราะเราสามารถนำยูนิตเข้าไปรบได้ทีละ 4 รูปแบบ

 

วิธีการเล่น

ในการเรียกยูนิต ต้องรอให้เกจพลังงานขึ้นจนพอ สามารถคลิกที่ยูนิตด้านล่างเพื่อเรียกยูนิตออกมาได้เลย เมื่อยูนิตออกมาจะทำการรุกไปด้านหน้าและโจมตีอัตโนมัติ  เมื่อยูนิตรุกจนถึงฐานอีกฝั่งและถล่มฐานอีกฝ่ายจนราบคาบได้ก็จะจบเกม

 

สกิลและอุปกรณ์อุปกรณ์เสริมของยูนิต

ยูนิตทุกตัวสามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมได้ตามระดับของยูนิต ซึ่งสามารถเพิ่มพลังโจมตี พลังป้องกัน หรือความเร็วได้
และหากยูนิตมีระดับ 2 ดาวขึ้นไป จะได้รับสกิล 1 อย่าง(ยูนิตจะได้อัตโนมัติ)

 

การแพ้ชนะทาง

ในระบบใหม่ยูนิตจะแบ่งออกเป็นฝั่งตามสี หากเราใช้ยูนิตที่มีความได้เปรียบก็จะสร้างความเสียหายได้มากขึ้น

สีแดง ชนะ ทหาร

สีน้ำเงิน ชนะ รถถัง

สีเขียว ชนะ ยานหุ้มเกราะ

สีทอง ชนะ ยานยิงขีปนาวุธ

สีขาว ชนะ อากาศยาน

 

การอัพเกรด

นำยูนิตมา Level Up จนเต็มแล้วจะสามารถอัพเกรดได้ โดยจำเป็นต้องใช้ยูนิตตัวอื่นๆมาเป็น Material ในการอัพเกรด ซึ่งเมื่อได้รับ2 ดาว, 4 ดาว และ 6 ดาวก็จะมีสกิลเพิ่มตามลำดับ และช่องติดอุปกรณ์ก็จะเพิ่มขึ้นด้วย

 

อาคารและการวิจัย

นอกจากการต่อสู้ในสนามรบแล้ว เรายังสามารถพัฒนาฐาน และวิจัยเทคโนโลยีของฐานทัพได้ โดยจำเป็นต้องเก็บทรัพยากรเงินและน้ำมันในการอัพเกรด ซึ่งการวิจัยนอกจากจะช่วยลดค่า Cost ในการสร้างยูนิตแล้วยังเสริมความแข็งแกร่งให้ยูนิตได้อีกด้วย

 

นับว่าไม่เลวทีเดียวสำหรับ League of War Mercenaries เพราะนอกจากจะมีภารกิจเดี่ยวแล้ว ในเกมยังมีรวมกลุ่มสมาพันธ์ทำสงครามระหว่างสมาพันธ์กันได้อีกด้วย ใครที่ชื่นชอบเกมแนวสงครามรถถังสมัยใหม่ต้องลองครับ ฟินแน่ๆ

Comment