เกมสุดคลาสสิก Romance of the Three Kingdoms ฉบับรีเมคเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

ถึงเวลาปักธงเปิดศึกกับ Romance of the Three Kingdoms: The Legend of Caocao (RTK) ผลงานฉบับรีเมคสุดคลาสสิกของเกมมือถือแนววางกลยุทธ์ และวางแผนการรบขนาดใหญ่ จาก Thingsoft และ Nexon Korea บริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. (“Nexon”) (3659.TO) ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมทั้งเกมออนไลน์และเกมมือถือที่เปิดให้เล่นฟรี ตอนนี้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ผ่าน iPhone ที่ App Store (https://itunes.apple.com/app/id1306570769) ส่วนระบบ Android งานนี้ต้องรออีกสักนิด

ฉลองการมาของเกมสุดฮิตในซีรี่ส์ชุด Romance of the Three Kingdoms อย่าง RTK:The Legend of Caocao ที่เพิ่งเปิดให้เล่นในหลายประเทศในเอเชีย ด้วยเสน่ห์ของเกมเพลย์และระบบต่างๆ จึงทำให้เกมติด Top 5 เกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในประเทศเกาหลีและไต้หวัน ทั้งยังเพิ่งเปิดให้เล่นในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ผู้เล่นจะได้สัมผัสท่านผู้บังคับบัญชาในตำนานผ่านโหมดเรื่องราว หรือ Story Mode สุดอีปิก หรือสร้างจักรวรรดิด้วยการตั้งรกรากในโหมด Strategy Mode นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้มีโอกาสเข้าร่วมหน่วยรบพิเศษ, พัฒนาผังเมือง และท้าทายเหล่าผู้กล้าคนอื่นๆ ในโหมด PvP อันหฤโหด

 RTK: The Legend of Caocao เป็นเกมที่เปิดให้เล่นฟรี สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้ในแถบอเมริกาเหนือ, ยุโรป และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไปลองกันได้นะจ๊ะ

 RTK: The Legend of CaoCao official Facebook page: https://www.facebook.com/OfficialCaocao.nexon

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment