[เกมมือถือเล่นง่ายสนุก]รวมพลังเหล่ากองทัพฮีโร่ Red Bros

เกมแนวใหม่ที่ผสมผสานความเป็น RPG-Puzzle กับเกม Red Bros  ที่แหวกแนวออกจาก RPG-Puzzle ธรรมดา  ซึ่งเล่นง่าย สนุก และฝึกสมองได้อีกด้วย โดยวิธีการเล่นแค่ลากฮีโร่และกลุ่มฮีโร่ หลบหลีกกับดักและต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ในแต่ละด่าน เก็บฮีโร่เพิ่มและปราบจอมปีศาจ จุดเด่นของเกมนี้ก็คือ ตัวเกมมีใส่ความเป็น Puzzle ฝึกสมองนิดหน่อย โดยในแต่ละด่านก็จะมีปริศนา กับดัก เราจะต้องแก้ปริศนาและจัดขบวนรูปแบบฮีโร่ฝ่ากับดักออกไป ซึ่งบางครั้งเราก็ต้องใช้กับดักนี่แหละกำจัดมอนสเตอร์ในด่านซะเอง นอกจากนี้ตัวเกมยังมีฮีโร่หลากหลายอาชีพมากๆ และยังหาพรรคพวกในด่านเพิ่มได้อีกด้วย (ยิ่งมีฮีโร่ในกลุ่มมาก กลุ่มก็จะยิ่งแข็งแกร่ง)

 

วิธีการเล่น

การเดิน : คลิกที่หน้าจอ ฮีโร่ทั้งหมดจะเดินไปยังจุดนั้น

การโจมตี : หากมีมอนสเตอร์อยู่ใกล้ๆ ฮีโร่จะโจมตีอัตโนมัติตามอาชีพของตัวเอง

 

การใช้เวทย์มนต์สนับสนุน : การใช้เวทมนต์ในเกมนี้จะเป็นการเก็บใบเวทย์ตามฉาก ซึ่งสามารถใช้ได้โดยการกดที่ช่องเวทย์ด้านล่าง ซึ่งมีทั้งเวทย์โจมตี เวทย์สนับสนุน เวทย์เคลื่อนย้าย แต่เก็บได้สูงสุด 3 เวทย์เท่านั้นนะ

ไอเทมสนับสนุนและการเพิ่มจำนวนฮีโร่ : เมื่อเราตีกล่องหรือหีบในเกม จะได้รับใบเวทย์ หัวใจ เป็นไอเทมสนับสนุน หากเจอกรงที่ขังฮีโร่อยู่ ให้ทำลายกรงซะก็จะได้ฮีโร่ตัวนั้นเป็นพรรคพวก และเมื่อจบด่านฮีโร่ตัวนั้นก็จะหายไป

 

การจัดรูปแบบขบวนทัพ

ในการเดินปกติ ฮีโร่ทั้งหมดจะเดินไปยังจุดที่เรากำหนดไว้ แต่หากด่านบางด่านมีกับดักและกลไก ที่จะต้องจัดขบวนเพื่อหลบและเดินกลไกลเราก็สามารถทำได้โดยการลากรูปแบบขบวนไว้บนหน้าจอตามรูปแบบต่างๆ

 

ถือว่าเป็นอีกเกมหนึ่งที่เล่นง่าย สนุก และฝึกสมองในตัวอีกด้วย ฮีโร่ก็มีมากมายหลากหลายคลาส ซึ่งเราสามารถเลือกฮีโร่หลักได้ 5 ตัว ซึ่งฮีโร่แต่ละตัวก็จะมีคุณลักษณะของอาชีพแตกต่างกันชัดเจน เช่น อัศวินก็เน้นถึกเป็นตัวชนอยู่หน้าตลอด ตัวธนู ตัวเวทย์ ก็อยู่ด้านหลัง หรือตัวนักบวชก็จะคอยฟื้นฟู hp อยู่ด้านหลังสุดเช่นกัน  ใครที่ชอบเล่นเกมแนวนี้ลองโหลดไว้เล่น ก็สนุกไปอีกแบบครับ

 

Comment