สาวก Pokemon GO เตรียมล่า Pikachu ปิ๊กาจู ในงาน Pokémon GO Community Day ประจำเดือนมกราคม 2018 (ทั่วโลก)

ข่าวกิจกรรมใหม่ล่าสุด จากเกม Pokemon GO ที่โด่งดังเป็นพลุแตกมาแล้วทั่วโลก โดยตอนนี้ทีมงานได้ประกาศจะจัดให้มีวัน Community Day เป็นประจำทุกเดือน และมีเป้าหมายเพื่อให้เทรนเนอร์ทุกคนได้มาพบปะพูดคุย และแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกม Pokemon GO กันนั่นเอง

 

Pokemon GO Community Day คืออะไร?

Pokemon GO Community Day คือกิจกรรมที่จะสามารถเกิดขึ้นได้ในสวนสาธารณะใกล้บ้านคุณ และจะมีขึ้นพร้อมกันทั่วโลกในทุกๆเดือน โดยเหล่าเทรนเนอร์ในเกมจะมารวมตัวเพื่อพบปะพูดคุยกันตามจุดประสงค์ของเกม Pokemon GO ตั้งแต่แรกเริ่ม

ภายในงาน Pokemon GO Community Day ทีมงานจะจัดโปเกม่อนสุดพิเศษให้เป็นของขวัญแก่ผู้มาร่วมงาน โดยจะกำหนดระยะเวลาให้จับกันเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แถมโปเกม่อนพิเศษที่ถูกจับได้ในงานจะเรียนรู้ท่า exclusive move ได้ในทันทีด้วย สำหรับของรางวัลอื่นๆ ได้แก่ โบนัสเพิ่ม XP หรือ Stardust รวมถึง Lure ที่ใช้ในงานจะมีอายุยาวนานได้ถึง 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว

Pokemon GO Community Day ครั้งแรกของโลก จะมีขึ้นในวันที่ 20 มกราคม 2018 ที่จะถึงนี้ และโปเกม่อนสุดพิเศษที่ทีมงานจะนำมาปล่อยก็คือเจ้าปิ๊กาจูนั่นเอง สำหรับระยะเวลาของอีเว้นท์จะขึ้นอยู่กับภูมิภาค ตามด้านล่างนี้ค่ะ

  • Asia-Pacific ตั้งแต่ 12:00 PM – 3:00 PM JST (GMT +9) เวลาประเทศไทยตั้งแต่ 10.00 – 13.00
  • Europe, Middle East, Africa, และ India ตั้งแต่ 10:00 AM – 1:00 PM UTC (GMT +0)
  • The Americas และ Greenland ตั้งแต่ 11:00 AM – 2:00 PM PST (GMT -8)

อย่าลืมนะคะว่าการพูดคุยกับคนแปลกหน้า อาจจะมีผู้ไม่ประสงค์ดีปะปนอยู่ ควรเล่นอย่างระมัดระวังและให้เอื้อเฟื้อต่อเทรนเนอร์ด้วยกัน เทรนเนอร์ที่มีอายุน้อยควรได้รับการดูแลจากผู้ปกครองอย่างใกล้ชิด จะได้ร่วมกันสร้างสังคม Pokemon GO Thailand ที่มีคุณภาพ และปลอดภัย 😀

source: Introducing Pokémon GO Community Day!

Comment