แนะนำ 5 เกมมือถือใหม่ล่าสุด! ที่คุณไม่ควรพลาดในสัปดาห์นี้ 26 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2017

หลายคนคงจะรู้ดีว่า ในปัจจุบันมีเกมมือถือใหม่ๆ ปล่อยออกมาแทบทุกวัน แต่วันนี้เราจะหยิบเอาเกม Mobile ที่น่าสนใจ ในช่วงวันที่  26 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2017 มาแนะนำกัน สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นสนุกๆ มาดูกันว่าจะมีเกมอะไรมาฝากกันบ้าง

 

Naruto X Boruto Ninja Voltage

เกมแนววางแผน strategy RPG ที่คุณจะได้รับบทเป็นนินจานารูโตะสุดกล้าหาญ คอยปกป้องชาวเมืองจากศัตรูที่ชั่วร้าย ในเกมนี้เราจะได้ท่องไปในเมืองต่างๆ เปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ และเตรียมใจให้ดีที่จะต้องต่อสู้กับศัตรูจำนวนมหาศาล พร้อมเหล่าปิศาจที่ไม่ใช่มนุษย์!

ในเกม Naruto X Boruto Ninja Voltage นี้ เป้าหมายเดียวคือการปกป้องเมือง ด้วยการสร้างป้อมปราการที่แข็งแรงล้อมรอบกำแพงเมืองไว้ เพื่อป้องกันการโจมตีจากทุกทิศทาง ฝีมือของคุณจะพัฒนาได้จากประสบการณ์และการฝึกฝน รวมถึงคำสอนจากผู้มีวิชาอีกด้วย

ดาวน์โหลด Naruto X Boruto Ninja Voltage

 

 

 

 

Pukk

เกมนี้เป็นเกมที่เรียกว่า เบาสมอง เล่นเพลินๆฆ่าเวลาได้ดีทีเดียว โดยตัวเกมจะเป็นแนว running แต่ก็ไม่ถึงกับวิ่งเพราะเป็นการสไลด์ไปมาบนแม่น้ำที่เย็นยะเยือกจนกลายเป็นทางน้ำแข็งในประเทศสวีเดน เป้าหมายคือเราจะต้องผ่านแต่ละเลเวลของเกมด้วยการพุ่งชนไอเทมที่กำหนดไว้ให้ครบตามจำนวน

การเคลื่อนไหวในเกมก็ไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่ายเสียทีเดียว หากเราไม่กำหนดทิศทางและกะเวลาให้ดี เราก็จะพลาดเป้าและไม่สามารถผ่านเลเวลนั้นๆได้ ตัวละครพี่หมีในเกมก็น่ารัก เหมาะกับการเล่นเพลินๆ หรือจะให้น้องหนูใช้เล่นฝึกทักษะก็ย่อมได้

ดาวน์โหลด Pukk

 

 

 

 

 

Dragon Raja

เกม mobile ARPG ฟรีอีกเกมนึงที่น่าสนใจ พัฒนามาจากพื้นฐานเรื่องราวของนิยายแฟนตาซี ที่มีผู้อ่านมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก เป้าหมายของเกมคือการปกป้องอาณาจักรของเราให้อยู่รอดจากการโจมตีของเจ้ามังกร Crimson Dragon  โชคดีที่การต่อสู้นี้ไม่ได้มีคุณเพียงลำพัง แต่จะมีตัวเอกในนิยายร่วมผจญภัยไปด้วยกัน

การเล่นในเกมมีหลายโหมด เช่น โหมดแคมเปญ จะมีมังกรให้เลือกเล่นมากกว่า 100 ตัวเลยทีเดียว รวมถึงการต่อสู้ ณ สถานที่ที่ชื่อว่า Great Labyrinth และการเข้าสู่สงครามกิลด์วอร์แบบ 30 VS 30 ก็มีเช่นกัน ใครชอบแนวนี้ลองโหลดมาเล่นกันได้นะคะ

ดาวน์โหลด Dragon Raja

 

 

 

 

 

warbot.io

เกมนี้เป็นเกมต่อสู้ออนไลน์กันแบบ real-time ที่การเล่นแต่ละครั้งสามารถจุผู้เล่นได้ถึง 100 players ด้วยกัน จริงๆแล้วต้นฉบับของเกมนี้จะเป็นเกมบน browser พัฒนาโดยทีม Facebook นั่นเอง ภายหลังได้มีการพัฒนาฟีเจอร์เล่นด้วยกันแบบ cross-platform ทำให้สามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาติดตั้งบน mobile และเล่นด้วยกันได้ใน world เดียว

วิธีการเล่นก็ไม่ยาก เราจะได้เลือกประเภทของหุ่นยนต์จากทั้งหมด 5 ประเภท ที่มีความถนัดในการใช้อาวุธแตกต่างกันออกไป ตั้งแต่ ปืนกล ปืนใหญ่แคนนอน ปืนไฟ หรือลูกซอง อันนี้ก็ต้องแล้วแต่ว่าเพื่อนๆชอบแนวไหน จากนั้นก็เข้าไปตะลุมบอนกันในเกมได้เลย

ดาวน์โหลด warbot.io

 

 

 

 

Sonic Forces: Speed Battle

เกมนี้พัฒนาโดย Sega Europe นะคะ เป็นมือถือออนไลน์ แนว battle-racing ที่มีตัวละครหลักเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเจ้า โซนิค ที่หลายคนคุ้นเคยนั่นเอง โดยในเกมเราจะได้สวมบทเป็น Sonic the Hedgehog แข่งขันความเร็วและความแรงกับผู้เล่นคนอื่นๆจากทุกมุมทั่วโลก การควบคุมในเกมสามารถทำได้ทั้งการ ติดสปีด Sprint ไปให้เร็วสุดกำลัง หรือจะเป็นการ Dodge เคลื่อนไหวหลบซ้ายขวา รวมถึงการ Attack โจมตีคู่ต่อสู้ให้ความเร็วตกลงก็ทำได้ งานนี้ ใครคิดไวกว่า ชนะ!

 

 

ดาวน์โหลด Sonic Forces: Speed Battle

 

 

 

 

 

source: 5 Recommended Mobile Games to Play This Week (Nov 25, 2017)

Comment