กระบี่มังกรหยก เหล่าจอมยุทธ์มาแต่งบ้านกันเถอะ!!

ถึงเวลาที่เหล่าจอมยุทธ์จะมีบ้านอยู่อาศัยกันซักที แต่จะให้สร้างบ้านเพื่อมาอยู่อย่างเดียวก็ออกจะธรรมดาเกินไปท่านจอมยุทธ์สามารถตกแต่งบ้านและสวนของตัวเองได้ตามใจต้องการ แบบบ้านหรูหรา, โล่งโปร่งสบาย, มีของน้อยชิ้น, อยู่อย่างยาจกมีเตียงตัวเดียว, สวนสวยมีรูปปั้นมังกรตั้งอยู่  อยากจะจัดบ้านและสวนแบบไหนก็แล้วแต่ความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าจอมยุทธ์เลย และที่สำคัญยังสามารถให้ “ผู้เช่า” มาเช่าบ้านของเราได้ด้วย และยังมีอีกหลายระบบให้เล่นภายในบ้านและสวนของผู้เล่นอีกด้วย

รับภารกิจสร้างบ้าน

จอมยุทธ์เลเวล60 ขึ้นไป สามารถไปที่เมือง[เซียงหยาง]หา [อินถง]เพื่อรับภารกิจ [บ้านแสนอบอุ่น]หลังจากสำเร็จภารกิจแล้วก็จะได้รับบ้านเป็นของตนเอง ลักษณะภายนอกของสิ่งก่อสร้างจะเปลี่ยนไปตามระดับการอัพเกรดบ้าน

บ้านจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ส่วนของตัวบ้านกับสวน ในบ้านจะมีแผนที่เล็กๆ จอมยุทธ์จะเห็นชื่อบ้านที่เป็นชื่อของตนเอง และตรงจุดนี้จอมยุทธ์สามารถไปเยี่ยมบ้านของจอมยุทธ์ท่านอื่นๆได้อีกด้วย ขณะเดียวกันคนที่ไม่ต้องการให้เข้ามาเยี่ยมบ้านก็สามารถกำหนดค่าเองได้เป็นการควบคุมความเป็นส่วนตัวตามที่ใจต้องการ

มีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกตกแต่งมากมาย

สวนสวยร่มรื่น

อัพเลเวลบ้าน

-ใช้ทองจำนวนหนึ่งจึงจะสามารถอัพเลเวลบ้านได้ อัพเลเวลบ้านจะปลดล็อคการขยายพื้นที่มากขึ้น,บ้านสวยมากขึ้น,เพิ่มระดับความสบายบ้าน,เพิ่มจำนวนเฟอร์นิเจอร์ที่มีผลต่อระดับความสบาย

ระดับความสบาย

-จัดวางเฟอร์นิเจอร์ในบ้านจะเพิ่มระดับความสบาย

-เลเวลเฟอร์นิเจอร์ยิ่งสูงระดับความสบายที่เพิ่มของบ้านก็จะเพิ่มสูง เฟอร์นิเจอร์ต่างกันก็จะเพิ่มระดับความสบายต่างกัน

นั่งสมาธิ รวบรวมปราณจิตแท้

การนั่งสมาธิจะทำให้ได้รับลมปราณ ใช้สำหรับรวบรวมปราณจิตแท้ทุกวันจะได้รับโอกาสนั่งสมาธิ 1 ครั้งจำนวนลมปราณที่ได้จากการนั่งสมาธิจะมีความเกี่ยวข้องกับผลของการนั่งสมาธิผลของการนั่งสมาธิจะมีความเกี่ยวข้องกับระดับความสะบายของบ้าน

ชวนเพื่อนๆ มาจับชาพบปะกันที่บ้าน

จอมยุทธ์สามารถเชิญเพื่อนที่มีระดับความสนิทเลเวล 20 ขึ้นไป เข้ามาที่บ้านของตนเองได้ ในบ้านมีฉากที่สวยงาม สามารถชวนมาชมสถานที่สวยๆ ได้ ในห้องยังมีเตียงกับอ่างอาบน้ำไว้ให้พักผ่อนด้วย

ผู้เช่าบ้าน

-สามารถชวนเพื่อนเลเวล60ขึ้นไป และทั้งสองฝ่ายต้องมีความสนิทเลเวล20ขึ้นไป

-จอมยุทธ์แต่ละท่านจะเข้าพักอาศัยบ้านของเพื่อนได้เพียงหนึ่งคนเท่านั้น

-ผู้เช่าสามารถย้ายออกได้

จำกัดสิทธิผู้เช่า

-เจ้าของบ้านสามารถให้สิทธิการตกแต่งบ้านของผุ้เช่า

-ผู้เช่ามีสิทธิเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์ที่เจ้าของบ้านจัดวางไว้แล้วเท่านั้น

ทำสวนปลูกพืช ปลูกต้นไม้

ในสวนของบ้านมีแปลงสำหรับปลูกพืช สามารถใช้ 200 ทอง เพื่อปลูกพืชหรือต้นไม้ได้ หลังจากเก็บเกี่ยวแล้วจะได้รับวัสดุสร้างเฟอร์นิเจอร์ วัสดุที่ใช้สร้างเฟอร์นิเจอร์สามารถซื้อขายได้ที่ร้านแผงลอง ต้นไม้จะต้องใช้เวลาเติบโตระยะหนึ่ง ในช่วงการเติบโตจอมยุทธ์ต้องคอยดูแลเอาใจใส่ ทุกๆวันสามารถดูแลต้นไม้ของตนเองได้ 1 ครั้ง และขอให้เพื่อนช่วยเหลือได้ 10 ครั้ง

-สามารถปลูกต้นไม้ได้ที่ “แปลงปลูก” ของบ้าน หลังจากเก็บเกี่ยวแล้วจะได้ “วัสดุไม้” เอาไปทำเฟอร์นิเจอร์ได้

-เวลาการสุกงอมของต้นไม้คือ 7 วัน

-แต่ละวันจะสุ่มสถานะผิดปกติให้แก่ต้นไม้ ทำให้เราต้องเอาสถานะผิดปกติออก

-หลังจากเอาสถานะผิดปกติออกแล้วจะเพิ่มเวลาสุกงอมของต้นไม้ให้เร็วขึ้น

วัตถุดิบที่ได้จากการเก็บเกี่ยวนำมาสร้างเป็นเฟอร์นิเจอร์ได้

จอมยุทธ์สามารถใช้เฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งบ้านแบบโบราณตามความชอบของตนเอง เฟอร์นิเจอร์ก็จะแบ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ในห้อง เฟอร์นิเจอร์ในสวน และเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถใช้ได้ทั้งสองที่ ขณะเดียวกัน เฟอร์นิเจอร์ก็จะมีระดับความสบาย และพื้นที่จัดวางแตกต่างกันไป เฟอร์นิเจอร์จะได้จากการสร้างและการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ

การดูแลพืช

– ทุกวันมีจำนวนครั้งการดูแลต้นไม้ของตนเองได้วันละ1ครั้ง และจำนวนครั้งที่ช่วยเพื่อนดูแลได้ 10 ครั้ง แต่จะดูแลให้คนคนเดียวได้แค่1ครั้งเท่านั้น

– รีเซ็ตจำนวนครั้งเวลา 4:00ในแต่ละวัน

Legend of Swordman :กระบี่มังกรหยก สุดยอดเกมจีนกำลังภายในระดับโลกดาวน์โหลดเข้าสู่ยุทธภพได้แล้ววันนี้ ในระบบ iOSและ Android >>ดาวน์โหลดที่นี่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage(@sword.in.th) :www.facebook.com/sword.in.th/

เว็บไซต์: sword.in.th

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment