สาวกกระบี่มังกรหยกมีเฮ อัพเดทใหญ่ เพิ่ม 4 สำนักใหม่ ระบบแต่งบ้าน พร้อมระบบน่าสนใจอีกเพียบ

 

กระบี่มังกรหยก จัดอัพเดทครั้งใหญ่เพื่อเอาใจแฟนๆ กับการมาถึงของ 4 สำนักใหม่ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นสำนัก ถังเหมิน คุนหลุน กระยาจก และ เบญจพิษ นอกจากนั้นยังมีระบบอื่นๆ มาเพิ่มความน่าเล่นให้ตัวเกมส์อีกมากมาย อาทิเช่น ระบบบ้าน, ระบบอีโมติค่อน, ระบบ PVP แบบใหม่, เพิ่มอุปกรณ์สัตว์ขี่ แฟชั่นใหม่ที่ไม่ได้ใช้ตำลึงทองซื้อ
ตัวละคร 4 สำนักใหม่

 

สำนักถังเหมิน ธาตุไม้ ตัวละครสำนักนี้จะพร้อมกับอาวุธหน้าไม้เน้นการโจมตีระยไกล ที่ต่อเนื่อง แถมด้วยกับดัก และสกิลในการถอยจากแนวปะทะได้ในพริบตา การโจมตีแต่ระครั้งจะไม่ได้รุนแรงแต่เน้นไปที่การโจมตีแบบรัวๆ พร้อมอัตราคริติคอลที่ค่อนข้างสูง สกิลจะเน้นเพิ่มความเร็วโจมตี และ เพิ่มอัตราคริติคอล สายคริยิงรัวต้องสำนักนี้

 

สำนักคุนหลุน ธาตุดิน ตัวละครสำนักนี้มาพร้อมกับกระบี่เน้นโจมตีระยะใกล้ พริ้วไหวด้วยความสามารถในการหลบหลีก แถมความอึดก็ไม่ได้เป็นรองใคร พร้อมด้วยผลจากสกิลที่ทำให้ศัตรูติดสถนะมึนงง สำนักนี้ถือได้ว่ามีความหลากหลายในรูปแบบการเล่น สกิลสนับสนุนส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การเพิ่มค่าหลบหลีก และ การเพิ่มอัตราการเกิดค่าสถานะมึนงงต่อศัตรู

 

สำนักกระยาจก ธาตุไฟ ตัวละครสำนักนี้มีอาวุธคู่ใจคือพลอง (แต่ใช้ฝ่ามือโจมตี) ตัวละครที่มั่นใจได้เลยว่าจะเป็นที่นิยม และถูกใจหลายๆ คนในแพทช์ใหม่นี้ ด้วยสกิลที่เรียกมังกรไฟออกมาโจมตีในวงกว้าง พร้อมสกิลเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ และ อัตราการหลบที่สูง แถมยังมีสกิลเสริมทั้ง การโจมตี การหลบหลีก การคริติคอล เรียกได้ว่าครบครันใครชอบของแรงแนะนำเลยครับ

 

สำนักเบญจพิษ ธาตุไม้ ตัวละครสำนักนี้จะมาพร้อมขลุยเรียกแมลง สามารถโจมตีระยไกลด้วยการโจมตีพิษที่นอกจากจะสร้างเดเมจได้อย่างต่อเนื่องยังสามารถลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรูลงได้ นอกจากนี้ยังสามารถเรียกแมลงพิษมาช่วยโจมตีสนับสนุนได้อีกต่างหาก แต่ที่ทำให้ตัวละครสำนักนี้น่าเล่นมากๆ ก็คือความน่ารักในแบบสาวตัวเล็กที่เข้ากับชุดเป็นที่สุด

 

นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังมีระบบใหม่ที่เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมากนั่นคือ ระบบบ้าน และ สวน ซึ่งเราสามารถจัดตกแต่งบ้านได้ตามใจชอบโดยของตกแต่งภายในบ้านนั้นเราจะต้องออกไปรวบรวมวัตถุดิบมาสร้าง การมีบ้านที่หรูหรานอกจากจะอวดเพื่อนได้แล้ว ตัวบ้านยังจะส่งผลบัพเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครอีกด้วย และที่สำคัญเราชวนเพื่อนที่มีเลเวล 60 ขึ้นไป มีความสนิทเลเวล 20 มาเที่ยวบ้านของเราได้ด้วยนะเออ

 

ปราณจิตแท้ อีกหนึ่งระบบที่เพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของเรา โดยระบบนี้จำเป็นที่จะต้องมีระบบบ้าน เนื่องจากการจะสร้างปราณแท้นั้นจะอ้างอิงจากระดับความสะดวกสบายของบ้านเลเวลบ้าน และ ที่สำคัญคือเราต้องไปนั่งสมาธิในบ้าน ไม่สามารถทำที่อื่นได้

 

อีโมชั่นท่าทางแสดงอารมณ์ เพิ่มอรรถรสของการพูดคุยระหว่างผู้เล่นขึ้นอีกขั้นด้วย อีโมชั่นท่าทางแสดงอารมณ์ ที่สามารถสื่อถึงอารมณ์ของตัวละครให้เด่นชัดมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทักทาย การแสดงความไม่พอใจ  ความเสียใจ สนุกสนาน ก็สามารถสื่อถึงอารมณ์ของผู้เล่นผ่านตัวละครได้อย่างชัดเจน

 

ชุดแฟชั่นใหม่ กับเซ็ตแฟชั่นชุดใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาในแพทช์ใหม่นี้ โดยแฟชั่นชุดนี้จะไม่สามารถซื้อด้วยตำลึงทองได้ แต่จะเป็นเงินรูปแบบใหม่แทน แต่เงินเหล่านี้จะได้มาอย่างไรรอติดตามนะครับ

 

นอกจากสิ่งต่างๆที่เราได้บอกไว้ข้างต้นในการอัพเดทครั้งนี้ กระบี่มังกรหยก ยังมีระบบที่อัพเดทเข้ามาอีกเพียบเช่น อุปกรณ์สวมใส่สัตว์ขี่, ระบบ Awaken, ปลุกพลังคู่หู, ประลองยอดยุทธ์ ประลอง 1vs1 ร่วมกับคู่หู 4ตัว, ระบบแกะสลักบนอาวุธ, ระบบสาบานสานสัมพันธ์พี่น้อง หรือใครที่เป็นสายเปย์ก็มีการอัพเกรด กองทุนเติมโตขั้น 2-4 มาเอาใจกันด้วยเช่นกัน ยกเครื่องใหม่ไฉไลต์ขนาดนี้ ใครไม่เคยลองเตรียมโทรศัพท์ให้พร้อม แล้วมาสนุกไปด้วยกัน 22 มิถุนายน 2560 ส่วนใครที่รอสำนักในดวงใจก็รีบกลับมาลุยกันได้เเล้วทั้งระบบ iOS และ Android

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment