คลื่นมรสุมความแรง! Ujoy นัดเพื่อนๆ ร่วมสมัคร Merc Storia รับรางวัลคุ้มๆ ล่วงหน้า

MercRegis

Merc Storia เกมมือถือสไตล์โมเอะสุดฮิตในแถบเอเชียอาคเนย์เปิดให้เพื่อน ๆ ชาวเกมเมอร์สมัครลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ (7 พ.ค.) เพียงแค่ทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ก็รับรางวัลสุดคุ้มไปได้เลย!

“Merc Storia” ได้ดังเป็นพลุแตกในแถบแดนปลาดิบไต้หวันด้วยเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นและภาษาจีนมาแล้ว ซึ่งนี่ บ่งบอกได้ถึงความน่าสนใจของเกมตัวนี้เป็นอย่างมาก และปัจจุบัน Ujoy ก็เป็นผู้ให้บริการในแถบเอเชียอาคเนย์ ที่พร้อมเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ให้ชาวเกมเมอร์แถบเอเชียอาคเนย์ได้สัมผัสกับเกมโมเอะสุดฮิตนี้ในอีกไม่นาน!

MercRegis1

“Merc Storia” ได้รับการยอมรับจากชาวเกมเมอร์อย่างล้นหลาม

ในโลกแห่งความมหัศจรรย์ของ “Merc Storia” มีสิ่งชีวิตชนิดหนึ่งนามว่า “มอนส์” อาศัยอยู่ พวกมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่รังเกียจมนุษย์เป็นอย่างมาก จนเมื่อวันหนึ่ง มีเด็กลึกลับที่ค้นพบหลังรักษามอนส์คนหนึ่งปรากฏตัว เขาได้กลายเป็น “ฮีลเลอร์” ฮีลเลอร์คนนี้ได้ใช้พลังอันยิ่งใหญ่ สร้างประเทศที่มอนส์และมนุษย์ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน หมู่มนุษย์เริ่มช่วยเหลือ ใช้ชีวิตกับมอนส์ที่ถูกรักษา

ขณะเดียวกัน ฮีลเลอร์ที่ร่วมต่อสู้กับมอนส์ที่ยังมีนิสัยชอบโจมตีมนุษย์ก็เยอะขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนตัวเอกที่ผู้เล่นมารับบทบาท ก็ได้รับการสนับสนุนจากสาวน้อยในขวดแก้ว หรือ “เมลูก้า” ย่ำเข้าสู่การผจญภัยสู่เส้นทางแห่งความฝันและความหวัง ทว่า ยังไม่มีใครรู้ว่า การผจญภัยของพวกเขาจะทำให้อนาคตของโลกต้องสั่นสะเทือน

MercRegis2

มอนส์ตัวน้อย พร้อมผจญภัยไปกับเพื่อน ๆ

นอกจากนี้ Ujoy ยังปล่อยคลิปทีเซอร์ตัวใหม่ล่าสุดออกมาให้ชาวเกมเมอร์ได้รับชมกัน และนี่อาจจะเป็นการบ่งบอกว่า อีกแค่อึดใจเดียว ความมันส์ ความสนุกสนาน จะมาพบกับชาวเกมเมอร์แล้ว! โอเค เรามาดูคลิปเรียกน้ำย่อยกันได้เลย!

Ujoy ขอเชิญเพื่อน ๆ ลงทะเบียนสมัคร Merc Storia เกมมือถือสไตล์โมเอะสุดฮิตที่จะมาบุกแถบเอเชียอาคเนย์ในอีกไม่นาน รีบมาสมัครพร้อมรับของรางวัลสุดคุ้มกันเถอะ!

Facebook “Merc Storia” : https://www.facebook.com/ujoyms
ลิงก์สมัคร “Merc Storia” : http://activity.ujoy.com/merc
คลิป “Merc Storia” 1 : https://www.youtube.com/watch?v=VUtUu7FzqcI
คลิป “Merc Storia” 2 : https://www.youtube.com/watch?v=CtXsBReKeIE
เว็บไซต์ Ujoy : www.ujoy.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment