เตรียมพบกับ Merc Storia เวอร์ชั่นแดนปลาดิบ อุ่นเครื่องก่อนใครเพื่อน

MercJP

2 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ Ujoy ได้เริ่มกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าให้เพื่อน ๆ ได้จับจองความสนุกกับ Merc Storia ก่อนใครในแถบเอเชียอาคเนย์เรียบร้อยแล้ว วันนี้ทีมงานจึงนำเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นของเกมนี้ มาให้ชาวเกมเมอร์ได้สัมผัสความสนุกกันก่อนใคร

เรื่องราว

“Merc Storia” Anime Episode 1

Merc Storia” เกมมือถือ RPG ที่ใช้ธีมเรื่องราวละครเป็นหลักนั้น มีเบื้องหลังที่มีความโดดเด่น มนุษย์กับมอนส์ สิ่งมีชีวิต 2 ชนิดอาศัยอยู่ร่วมกัน กำเนิดเกิดเป็น “ฮีลเลอร์” ผู้รักษามอนส์ สร้างความสันติให้เกิดขึ้นระหว่างมนุษย์และมอนส์ แถมการเริ่มต้นของเนื้อเรื่องก็สร้างความตื่นเต้นได้ไม่น้อย เพราะชาวเกมเมอร์จะได้พบกับ “สาวน้อยในขวดแก้ว” และ “สาวน้อยในขวดแก้ว” นี้แหละ ที่จะร่วมผจญภัยไปกับเพื่อน ๆ

MercJP1

สาวน้อยในขวดแก้ว

ช่วงเริ่มต้นของเกม

MercJP2

ภาพต่อสู้

ช่วงเริ่มต้นของเกม จะเป็นการสอนควบคุมส่วนต่าง ๆ เพื่อน ๆ สามารถทำความเข้าใจและทำความคุ้นเคยกับขั้นตอนต่าง ๆ ที่ไม่ซับซ้อนได้ จากนั้นก็จะสร้างทีมของตัวเอง โดยสมาชิกทีมก็จะมีอาชีพที่แตกต่างกันออกไป เช่น นักรบ นักธนู นักเวทย์ ปุโรหิต ฯลฯ รวมทั้งหมดกว่า 200 ตัวละคร เพื่อน ๆ จะเห็นได้จากในภาพว่าตัวละครแต่ละตัวนั้นเป็นสไตล์โมเอะน่ารัก ๆ ทั้งสิ้น

ภารกิจ

MercJP3

ภารกิจระดับต่าง ๆ

แบ่งเป็น 3 แบบคือภารกิจเรื่องราวที่เป็นภารกิจหลัก ภารกิจประจำวันและภารกิจกิจกรรม หากทำภารกิจประจำวันจะได้ไอเทมและ Gold มากมาย แต่อย่าลืมว่า จะต้องจำคุณสมบัติของเขตพื้นที่ที่เลือกก่อนทำภารกิจด้วย เพราะจะต้องใช้คุณสมบัตินี้มาสร้างทีมที่เหมาะสมอีกครั้ง

กิลด์

MercJP4

กิลด์สำคัญต่อการเติบโตมาก

กิลด์เป็นอีกระบบหนึ่งที่สำคัญมาก เพราะสิ่งปลูกสร้างแบบต่าง ๆ ในกิลด์มีประโยชน์ต่อตัวละครถึงขนาดที่เพื่อน ๆ ไม่อาจนึกถึง เพียงแค่เพื่อน ๆ ไปที่ธารอัศจรรย์ก็จะได้รับวัสดุต่าง ๆ ที่ใช้ในการก่อสร้าง ถือว่าง่ายมาก ๆ จริง ๆ

MercJP5

สิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ ในกิลด์

รับสมัคร

MercJP6

รับสมัครสหายเก่ง ๆ

หลังเข้าหน้ารับสมัคร จะปรากฏ 4 ไอคอน ไอคอนแรกเป็นการใช้เพชรหมุนไข่ ไอคอนที่ 2 ใช้ Gold 20,000 ไอคอนที่ 3 ใช้ Gold 2,000 ส่วนไอคอนที่ 4 ใช้ป้ายทองและไอเทมหรือสมาชิก โดยป้ายทองจะได้จากรางวัลการต่อสู้ รางวัลเพชรหมุนไข่ ธารอัศจรรย์ และราวัลกิจกรรม

ประสบการณ์การเล่น

ตัวเกมค่อนข้างไว ไม่มีอาการแล็ค เล่นง่าย เรื่องราวก็น่าสนใจ และตอนนี้ Ujoy ได้เปิดลงทะเบียนจองแล้ว เพื่อน ๆ ที่สนใจไปจองรับรางวัลก่อนได้ นอกจากนี้ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจได้ที่ Facebook ของ “Merc Storia” และอีกไม่นานเกินรอ “Merc Storia” ก็จะมาปรากฏตัวพบกับเพื่อน ๆ ชาวเอเชียอาคเนย์แน่นอน!

Anime Episode 1 “Merc Storia” : http://youtu.be/Z9Ssm2Am7yg

Facebook “Merc Storia” : https://www.facebook.com/ujoyms

Pre – Registration “Merc Storia” : http://activity.ujoy.com/merc

Ujoy Youtube channel : https://goo.gl/9aj31B

Ujoy official site : www.ujoy.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment