เกมมือถือที่น่าจับตามอง Dragon Eyed เตรียมเปิดให้บริการปีนี้แน่นอน

Dragon-Eyed 1-6-15-001

เป็นที่แน่ชัดอยู่แล้วว่า Actoz ผู้ให้บริการเกมชื่อดังตั้งใจจะบุกตลาดเกมมือถือ และมีเกมมือถือที่ถือครองอยู่มากมายเตรียมเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global และหนึ่งในเกมที่น่าจับตามองนั่นก็คือ Dragon Eyed เกม MMORPG แฟนตาซีที่พัฒนาโดยสตูดิโอจากประเทศเกาหลี Eight Panda และมีกำหนดการจะให้บริการภายในปีนี้

เนื้อเรื่องของเกมนี้เป็นสงครามระหว่าง 2 ฝ่าย โดยที่ฝ่ายนึงเป็นฝ่ายที่เชื่อในศัรทธา ส่วนอีกฝ่ายนึงเชื่อในวิทยาศาสตร์ ผู้เล่นจะเริ่มต้นจากการพยายามรื้อฟื้นความทรงจำของตนเอง และสำหรับส่วนกราฟิกภายในเกม บอกได้เลยว่าสวยงามใช้ภาพผสมผสานกันระหว่าง 3D และ 2D รวมถึงมีเสียงพากย์ภายในเกมอีกด้วย

Dragon-Eyed 1-6-15-002 Dragon-Eyed 1-6-15-003

ขณะนี้ภายในเกามีอาชีพทั้งหมด 3 อาชีพ ได้แก่ Warrior, Rogue และ Sorcerer ผู้เล่นสามารถเลือกลงดันเจี้ยนกับผู้เล่นอื่นที่ออนไลน์อยู่ได้ 2 คน ผ่านระบบ Matchmaking ในส่วนของระบบต่อสู้ มีระบบแพ้ชนะธาตุ ดังนั้นการจัดทีมจึงต้องวางแผนในบางกรณี รวมถึงการดูสกิลของตัวละครด้วย

Dragon-Eyed 1-6-15-004

และยังมีในส่วนของระบบกิล ซึ่งทางผู้พัฒนาก็กำลังพัฒนาในส่วนระบบต่อสู้ระหว่างกิล (Guild vs Guild) ไว้ด้วย ส่วนเนื้อหาอื่นๆที่มีในเกมนั้น ได้แก่ ระบบดันเจี้ยน, ต่อสู้แบบ 1 vs 1 (3 vs 3 ในอนาคต), Tower Defense และยังมีอีกหลากหลายระบบที่พัฒนาอยู่

Dragon-Eyed 1-6-15-005

Dragon Eyed มีกำหนดการจะให้บริการภายในปีนี้ราวๆช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายน อย่างไรก็คอยติดตามข่าวสารกันให้ดี หากมีอะไรอัพเดท ทีมงานจะรีบนำมารายงานแน่นอน

cr. mmoculture

Comment