ทำไม? เกม “เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile” ถึงมีผู้เล่นติดใจกันเยอะขนาดนี้ ไปดูคำตอบกัน!

detMo

เปิดตัวแบบสุดอลังการไปแล้วอย่างเกมบนมือถือใหม่ เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile ในวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี เพียงแค่ไม่กี่วันก็มีคนออนไลน์นับพันคน ซึ่งผลลัพธ์ถือได้ว่ายอดเยี่ยมสุดๆ และแน่นอนทางทีมงานก็จะยังคงพัฒนาเกมให้ดีขึ้นกว่าเดิมไปเรื่อยๆ ทีนี้ใครก็คงอยากรู้ว่าเสน่ห์ของเกมนี้อยู่ตรงไหน ไม่ต้องรอ วันนี้ทีมงานจะมาแฉความลับของเกมเดชเซียวฮื่อยี้ Mobile กันแบบจุใจไปเลย

ยุทธภพมีอยู่ทุกที่ ใครๆ ก็เป็นจอมยุทธ์ได้! กับเกมมือถือเดชเซียวฮื่อยี้ Mobile กับครั้งแรกที่มีระบบการเล่นบนสนามรบหลายคน ให้ผู้เล่นทั้งหลายสัมผัสความมันส์ระหว่าง PK กันอย่างเต็มที่ ควบคุมได้อย่างอิสระถึง 360องศา เล่นง่าย พร้อมมากับสกิลโหดที่มาในรูปแบบสีสันสวยงาม เล่นได้หลายวิธี ไม่จำกัดท่าต่อเนื่อง รอคุณมาสัมผัสแล้ววันนี้!

ltsiam1

เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile สร้างจากทีมงานผู้ผลิตเกมออนไลน์ชื่อดัง ภายใต้ผลงานมากมายที่ขยายออกไปทั่วเอเซียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเช่น เกาหลี ญี่ปุ่น ไม่เพียงแค่นั้น ยังขยายตลาดไปยังอเมริกาและแถบยุโรปอีกหลายประเทศ และติดอันดับต้นๆ ของตลาดสร้างชื่อเสียงให้มากมาย เพราะฉะนั้น เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile เกมนี้จะไม่ให้ผู้เล่นผิดหวังอย่างแน่นอน!

detMo1

เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile ใช้ภาพเสมือนจริงที่ตอบสนองความคิดทางศิลปะของจอมยุทธ์ของจีนให้แสดงออกมาได้อย่างถึงอกถึงใจ ด้วยกราฟฟิคของเกมและมุมมองที่แตกต่างจากเกมอื่นของเดชเซียวฮื่อยี้ Mobile ให้เหล่าจอมยุทธ์ได้อินเหมือนเป็นส่วนหนึ่งในยุทธจักรอย่างแท้จริงเลยทีเดียว

detMo2

เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile ใช้เทคโนโลยี Flash3D ระดับสูงสุด ในส่วนคุณภาพกราฟฟิค ทางเราใช้คุณภาพระดับสูงเพื่อความสมจริงยิ่งขึ้น มีความอ่อนนุ่มและแสงเงามากมาย ทำให้ผู้เล่นที่ทดสอบได้สัมผัสความเสมือนจริงของโลกเกมนี้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile เต็มไปด้วยรายละเอียดยิบย่อยที่ไม่มีใครเทียบได้! ปรับปรุงคุณภาพส่วนเพิ่มเติมให้โดดเด่น เพิ่มเอฟเฟคให้ตัวละครเมื่อใช้สกิลโจมตีต่อเนื่อง ให้ผู้เล่นพบกับความเหมือนจริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

detMo3

เข้าร่วมเกมส์มือถือใหม่ เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile ยุทธจักรที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่มีอุดมการณ์เดียวกัน! เข้าร่วมตอนนี้ ไม่เพียงแต่จะได้เพลิดเพลินกับความหลากหลายของกิจกรรมแจกของรางวัลฟรี ยังสามารถเพลิดเพลินกิจกรรมเติม 300 โกลล์รับกลับทันที 3000 โกลล์ (วันละ 100 โกลล์) สำหรับผู้ใช้บัตรรายเดือน ยังไม่พอ ยังมีกิจกรรมบน Facebook รอให้คุณเข้าร่วมอีกเพียบ หยิบกระบี่คุณให้พร้อม แล้วท่องยุทธจักรไปพร้อมกับเราตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเกมส์ เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile ได้ที่

เว็บไซต์: http://lt.siamgame.in.th/

Facebook แฟนเพจ: https://www.facebook.com/lt.siamgame.in.th/

ระบบ iOS: http://goo.gl/iPnPDW

ระบบ Android: http://goo.gl/4yRxsq

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment