“เดชเซียวฮื่อยี้ mobile” จากเกมบนเว็บสู่เกมมือถือ CBT พร้อมกันแล้ววันนี้

ltsiam

เดชเซียวฮื่อยี้ mobile เกมมือถือใหม่รูปแบบ ARPG กราฟฟิค Unity3D ภาพสวยสมจริง ที่จะทำกให้คุณหลุดไปโลกจินตนาการเหนือคำบรรยาย มากด้วยจอมยุทธ์โด่งดังให้เลือกสรรอย่างคับคั่งพร้อมฟังค์ชั่นสนามประลองที่รองรับผู้เล่นได้อย่างเหลือล้นฉีกการต่อสู้pk1v1ในรูปแบบเก่าๆ ที่ให้คุณต่อสู้ได้ถึง 3v3 พร้อมระบบการปล่อยสกิลต่อเนื่องรูปแบบใหม่ที่คุณหาไม่ได้ในสนามประลองอื่น พร้อมให้ผู้เล่นทดสอบเกมพร้อมกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ltsiam1

ชวนมาสัมผัสกับความงามของประสบการณ์ศิลปะการต่อสู้ที่โหดสุดๆ ไม่มีใครยอมใครง่ายๆ จริงๆ ไม่มีอาชีพตายตัว มาพร้อมอาวุธยุทโธปกรณ์มากมายพร้อมให้คุณเรียนรู้ได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังสามารถผสมผสานสกิลได้อย่างไม่มีขีดจำกัด พร้อมอัพเกรตคุณสมบัติของชุดเกราะให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ltsiam2

พร้อมแล้วหรือยังที่จะมาร่วมสัมผัสประสบการ์การต่อสู้แบบมีชั้นเชิง ของเหล่าจอมยุทธมากมาย กับเกมส์มือถือใหม่ เดชเซียวฮื่อยี้ mobile มาสร้างสำนักเป็นของตัวเองพร้อมชวนเหล่าพ้องเพื่อนร่วมออกเดินทางผจญภัยท่องยุทธภพตามล่าของรางวัลไปด้วยกัน เพิ่มความเพลิดเพลินและสร้างสัมพันธมิตรให้กระชับยิ่งขึ้นไป รีบมาเป็นส่วนหนึ่งกับเราและก้าวลงสู่สมรภูมิเดือดไปพร้อมๆ กันได้แล้ววันนี้!

Google Play ดาวน์โหลดได้ที่ : http:// goo.gl/Kko8SB

เว็บไซต์ : http://lt.siamgame.in.th

Facebook : https://www.facebook.com/lt.siamgame.in.th

CS Email: lt.cs@siamgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment