พาส่องเกม Action RPG สุดมันส์“Ares เทพเจ้าสงคราม” มาพร้อมกราฟิกอลังการขั้นเทพ

001

เปิดให้ดาวน์โหลดกันอย่างเป็นทางการแล้วกับสุดยอดเกมแห่งตำนาน Ares เทพเจ้าสงคราม เกมมือถือแนว Action RPG สุดมันส์ที่มาพร้อมกราฟิกภาพอลังการสมจริง เอฟเฟกตื่นตาตื่นใจ ในรูปแบบ 3D ภายใต้เนื้อเรื่องแฟนตาซีผสมกับตำนานเทพเจ้ากรีกโบราณ ซึ่งเกมนี้มีการเปิดให้บริการมาในหลายๆ ประเทศและเป็นที่นิยมมาก งานนี้พอมาลงเซิฟเวอร์ไทย ได้มีการการันตีว่า เป็นเกม Action RPG บนมือถือแห่งปี 2015 เลยทีเดียว

002 003

            เกมพึ่งจะเปิดใหม่แบบนี้ทีมงานจะพาไปแนะนำตัวละครเบื้องต้นก่อนการเริ่มเกม พร้อมระบบเล็กๆ น้อยๆ สำหรับคอเกมที่กำลังหาเกมมันส์ๆ บนมือถือเล่นกัน

ในเกมนี้จะมีทั้งหมด 3 อาชีพ 3 ตัวละคร เริ่มกันที่อาชีพ อัศวิน ตัวละครสาวแสนสวยเป็นตัวแทนของสายป้องกัน เพราะมีพลังป้องกันที่สมบูรณ์แบบ ยึดมั่นในการคุ้มครอง วิเคราะห์การโจมตีได้แม่นยำ และโต้กลับได้ยอดเยี่ยม ทีมงานก็ใช้ตัวละครนี้เลยเห็นเป็นตัวละครที่คนอื่นนิยมกันมากที่สุดในเกม

006 007

            ตัวละครที่ 2 นักดาบ ก็ยังคงเป็นตัวผู้หญิงอยู่ มีอาวุธคู่ใจคือ ดาบคู่ เคลื่อนที่ได้ว่องไว พลิ้วไหว เข้าหาศัตรูได้รวดเร็ว โดยไม่ทันรู้ตัว

010 009

            ตัวละครที่ 3 นักรบ ตัวละครชายเดียวของเกม มาพร้อมสกิลหนักแน่น สังหารรุนแรงและบ้าคลั่ง มีรูปลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่ง เป็นตัวละครที่เหล่าศัตรูต้องเกรงกลัว

008 011

            ระบบการเล่นเกมก็ไม่ยาก จะเป็นการรับเควส และทำตามเควสไปเรื่อยๆ ในตอนต้น เพื่อเก็บไอเทม อุปกรณ์การแต่งตัวต่างๆ มาอัพเดทความสามารถตัวละคร

012 013

การออกผจญภัยต่อสู้ ใช้วิธีเดินตามลูกศร เมื่อเจอศัตรูตัวละครจะโจมตีอัตโนมัติ แต่เราก็สามารถเลือกจุดโจมตี กระโดดหลบจากการปัดนิ้ว หรือการกดใช้ไอเทมต่างๆ เพื่อช่วยในการต่อสู้ได้

014 015 016

รวมไปถึงเมื่อเราชนะในแต่ละด่านเราสามารถนำรางวัลที่ได้รับ โดยเฉพาะอุปกรณ์มาใส่ให้กับตัวละคร รวมถึงกดอัพเกรดชิ้นส่วนอุปกรณ์เหล่านั้นเพื่อให้ตัวละครเราเทพขึ้นได้

017 018

เกมนี้ ยังมีระบบอีกเพียบ โดยเฉพาะจุดเด่นอย่างโหมด PK ที่สามารถสู้ทั้งกับผู้เล่นในเซิฟเวอร์เดียวกันหรือแบบข้ามเซิฟเวอร์ รวมถึงการต่อสู้แบบทีม หรือจะเป็นโหมด PVP ระบบตีบอส ระบบสัตว์เลี้ยง ความสมดุลของเกมที่ลื่นไหล เล่นมันส์แบบไม่สะดุด เอาไว้ในคราวหน้าทีมงานจะมาแนะนำระบบต่างๆ ในเกมเพิ่มเติมให้อีก แต่ยังไงตอนนี้ลองไปโหลดกันก่อนได้เลย

004 005

019

app_store_badge download

logo

https://www.facebook.com/game.ares.th

Comment