5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 23 – 29 ส.ค. 2020

ในอาทิตย์นี้เต็มไปด้วยเกมที่น่าสนใจอย่างมากเปิดบริการมาให้เล่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมเฉพาะแนวที่แฟนๆ หลายคนอยากได้มาเปิดในไทยนานแล้ว รวมไปถึงเกมใหม่ที่เลื่อนมาเปิด ซึ่งในที่สุดก็ได้เปิด ทีนี้ แล้วทั้ง 5 เกมจะมีเกมอะไรใหม่บ้าง มาดูกันเลยครับ

Perfectworld Mobile

อีกหนึ่งเกมในตำนานที่เคยเปิดบริการในบ้านเรา ที่ในรอบนี้ได้เอามาให้เราเล่นถึงสองเวอร์ชั่น และเวอร์ชั่นมือถือนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ได้ทำให้เล่นกันบนมือถือ แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของเกมต้นฉบับเอาไว้ทุกอย่าง ถึงเกมจะแยกออกมาเหมือนเป็นคนละโลกก็ตาม

ตัวเกมนั้นได้มีการทำภาพออกมาใหม่ จึงทำให้ภาพของเกมนี้ทำออกมาได้สวยกว่าเกมต้นฉบับ และยังคงมีระบบเด่นอย่างโลก Openworld แบบไร้รอยต่อมากกว่าหลายหมื่นตารางกิโลเมตร แถมยังสามารถต่อสู้ได้ทั้งในนํ้า, บนบก และทางอากาศ คอนเทนต์ก็มาแบบจัดเต็มอีกต่างหาก

Princess Connect! Re: Dive

นี่คือเกมติดอันดับ TOP 5 แนวหน้าของญี่ปุ่นมาโดยตลอด 2.5 ปี ซึ่งในที่สุดเกมตัวนี้ก็ได้เอามาเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว โดยตัวเกมจะมีการแปลภาษาไทยออกมาให้อ่านกันได้อย่างง่ายๆ ทีนี้คนเล่นก็จะสนุกทั้งกับการอ่านเนื้อเรื่องและการเข้าใจระบบของเกมแล้วนั่นเอง

ตัวเกมเซิร์ฟไทยจากที่เปิดให้เข้าไปเล่นช่วงทดสอบนั้นก็พบว่าไม่ได้มีความแตกต่างอะไรจากเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น (ขนาดเรทกาชายังเท่ากันเลย) ดังนั้นในเรื่องคอนเทนต์นั้่นไม่น่าห่วง และจากผลตอบรับ คนเล่นก็สนุกสนานในการเล่นกันมาก ก็หวังว่าเราจะได้เล่นกันเร็วๆ นี้แบบเปิดบริการจริง

SAMURAI SHODOWN

อีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจได้เอามาเปิดบริการในบ้านเราอีกเกม โดยเกมนี้่ได้สร้างจากวีดีโอเกมชื่อดังจากทางญี่ปุ่น ทำออกมาในแบบฉบับของเกมมือถือ แต่มีการออกแบบตัวเกมให้คนเล่นที่ไม่เคยเล่นเกมต้นฉบับมาก่อนสามารถสนุกสนานกับเกมตัวนี้ได้

โดยรวมแล้วนี่คือเกม ARPG ที่เป็นธีมซามูไร ตัวละครเสียงพากย์ญี่ปุ่น มีอนิเมชั่นท่าทางแบบตรงเด๊ะๆ มีระบบการต่อสู้คอมโบที่สามารถต่อคอมโบสกิลได้ต่อเนื่องถึง 10 สกิล มีธีมแบบญี่ปุ่นโบราณ ภาพสไตล์อนิเมะ และที่สำคัญคือ ระบบสมดุลในแง่ของ PVP อีกด้วย

เทพยุทธ์ – PUT YOUR HANDS UP

เกมนี้จะเป็นเกมที่เล่นกัรแบบง่ายๆ เพราะเป็นเกมแนว IDLE ภาพแนวตั้ง ไม่ต้องเอาอะไรมาก เน้นให้ตัวละครไปตีเอง เราไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น มาคอยช่วยอัพเกรดตัวละครให้เก่งๆ มากขึ้นก็พอ ซึ่งเกมจะมีจุดให้เราคอยอัพเกรดเรื่อยๆ

นอกจากการเล่นแบบปกติแล้ว ในเกมยังมีโหมดท้าทายต่างๆ ให้คนเล่นได้ไปสนุกกัน แถมถ้าผ่านแล้วก็สามารถไปกดเคลียร์ได้เลยโดยไม่ต้องไปนั่งเล่นซํ้าให้เสียเวลาอีกด้วย ทำให้ค่อนข้างสะดวกสำหรับการฟาร์มตัวละคร

Baseball Superstars 2020

สำหรับเกมตัวนี้จะเป็นเกมเบสบอลแนวสะสมตัวละคร ซึ่งจะมีตัวละครต่างๆ มาให้ได้เล่นกันมากมาย และมีความสามารถที่แตกต่างกัน ในเกมยังมีโหมดการเล่นหลากหลาย ทั้งลุย League, PVP, เนื้อเรื่อง, การปั้นตัวละครที่เราสร้างขึ้นมาเอง

นอกจากความสนุกในนการเล่นเกมที่เรียบง่ายแล้ว เกมยังมีฉากคัทซีนมาให้ดูแบบอลังการตอนที่ใช้ท่าไม้ตายกันอีกด้วย เรียกได้ว่านี่คือเกมเบสบอลแบบเหนือจินตนาการก็ว่าได้ หากคนไหนที่สนใจ ลองไปเล่นกันได้เลยนะครับ

และทั้งหมดนี้ก็คือเหล่าเกมใหม่ทั้ง 5 เกมที่ได้มีการเปิดให้พวกเราได้เล่นกัน สำหรับคนไหนที่สนใจเกมไหนก็โหลดไปเล่นกันได้เลยนะครับ แค่อาทิตย์นี้ก็มีเกมน่าสนใจอย่างมากแล้ว อดใจไม่ไหวแล้วที่จะดูกันว่า ในอาทิตย์หน้าจะมีเกมอะไรมาใหม่อีกด้วย