Baseball Superstars 2020 เกมส์มือถือใหม่สายกีฬาพร้อมเปิดให้ได้สนุกแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ถึงเบสบอลจะไม่ได้เป็นกีฬาที่นิยมในบ้านเรามากนัก แต่คนที่อยากลองสนุกไปกับเกมส์เบสบอลกลับมีไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุด Baseball Superstars 2020 เกมส์มือถือใหม่ที่ได้นำโลกแห่งเบสบอลมาให้เราได้สัมผัส ก็พร้อมเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สนุกไปด้วยกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Baseball Superstars 2020 เกมส์มือถือใหม่ แนวกีฬาเบสบอล ที่ผสานระบบการเล่นหลากหลายให้เราได้สนุกไม่ว่าจะเป็นการสะสมตัวละครที่ได้มีการดึงตัวละครที่เราคุ้นเคยอย่าง คุนิโอะ มาเป็นตัวละครให้เราตามหามาร่วมทีม ซึ่งตัวละครระดับสูงก็จะมีสกิลแถมมาให้ใช้ ถึงสกิลเหล่านี้จะอลังการแต่ก็ไม่ได้รับประกันว่าจะต้องตีออกมาแล้วได้โฮมรัน หรือขว้างแล้วจะไม่สาารถรับได้ทุกอย่างจะยังขึ้นกับจังหวะการตี หรือการขว้างเช่นเดิม นอกจากนั้นยังมีโหมดการเล่นมากมายให้เราสัมผัสบรรยากาศการเล่นที่หลากหลายทั้งลุย League, PVP, เนื้อเรื่อง, การปั้นตัวละครที่เราสร้างขึ้นมาเอง ใครที่อยากทดสอบความสนุกของเบสบอลรีบตามไปลองกันด่วน


ตามไปลองความสนุกของ Baseball Superstars 2020 ที่จะพาคุณไปสนุกกับการเเข่งขันกีฬาสุดมันส์อย่างเบสบอล และ ท่าไม้ตายเหนือจินตนาการ กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BaseballSuperstarsEN/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded