Soul Tide
16192 ปี ago

สำหรับโลกของเกม Soul Tide นั้นจะเป็นโลกแห่งเขาวงกต ที่คนเล่นจะได้รับบทเป็นผู้เชิดหุ่น ที่จะได้ควบคุมเหล่าตุ๊กตาที่มีชีวิต (ตัวละครสาวๆ ในเกม) ในการออกสำรวจดันเจี้ยนและค้นพบกับเรื่องราวที่คาดไม่ถึง ระบบการเล่นของเกมนี้จะเป็นเกมแนวสำรวจเขาวงกต โดยจะมีเส้นทางต่างๆ แยกย่อยออกมาและให้คนเล่นต้องตัดสินใจเลือกว่าจะไปทางไหน จะสามารถสำรวจในทุกพื้นที่ก็ได้ หรือจะมุ่งตรงไปหาบอสแล้วก็ผ่านด่านไปเลยก็ได้เช่นกัน

ในการเดินสำรวจนั้นจะไม่กินค่าอะไร แต่เมื่อเริ่มต่อสู้จะเริ่มกินค่าสำรวจไป ทำให้ตรงนี้คนเล่นต้องระวังและวางแผนให้ดีว่า จะเดินทางไปสู้ไหมหรือจะเน้นตรงไปยังเป้าหมายอย่างเดียวดี โดยเมื่อเดินชนมอนสเตอร์ก็จะตัดเข้าสู่ฉากต่อสู้ ซึ่งในฉากต่อสู้นั้นจะมาเป็นแนวเทิร์นเบส 1 ตัวละครจะมี 2 สกิลและท่าไม้ตายอีก 1 คนเล่นจะจัดทีมได้ 5 ตัวละครและเลือกเป้าหมายในการสู้ได้ และใน 1 ตัวละครก็จะมีใส่ทั้งอุปกรณ์และการ์ดเพื่อเพิ่มสเตตัสได้ด้วย

ในเขาวงกตนั้นนอกจากจะมีเป้าหมายเพื่อผ่านและของให้เก็บแล้ว ยังจะมีพวกไขปริศนาต่างๆ ให้คนเล่นได้ลองผ่านกันด้วย ทำให้เกมนี้เป็นเกมนี้ต้องใช้เวลาเล่นและมีความแตกต่างจากเกมอื่นอย่างมากทีเดียว ในเขาวงกตนั้นนอกจากจะมีเป้าหมายเพื่อผ่านและของให้เก็บแล้ว ยังจะมีพวกไขปริศนาต่างๆ ให้คนเล่นได้ลองผ่านกันด้วย ทำให้เกมนี้เป็นเกมนี้ต้องใช้เวลาเล่นและมีความแตกต่างจากเกมอื่นอย่างมากทีเดียว

วันเปิดตัว29 Mar 2022
ประเภทเกม Mobile
แพลตฟอร์ม Android iOS Mobile
ประเทศ
Tagged