เปิดให้บริการแล้ว Soul Tide พร้อมออกผจญภัยร่วมกับสาวน้อยในเขาวงกต แห่งทวีปนิวมูน ให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาออกผจญภัยเมื่อทวีปสุขสงบแสนสวยงามกลับเกิดเหตุประหลาด Soul Tide เกมส์มือถือใหม่แนว Turn Base สะสมตัวละคร RPG ให้เราได้สะสมเหล่า หุ่นเชิด สาวน้อย สร้างทีมเพื่อออกลบล้างคำสาปจากทวีปนิวมูนที่ถูกเหล่าแม่มดทำให้แปดเปื้อน สาวๆ น่ารักพร้อมระบบการเล่นแบบเพลินๆ ไม่ควรพลาดตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Soul Tide เกมส์มือถือใหม่แนว Turn Base RPG สะสมตัวละคร จากทีมพัฒนา EAGLERAY INTERACTIVE ให้เราได้สะสมเหล่า หุ่นเชิด สวยงาม เพื่อสร้างทีมออกทำลายสิ่งชั่วร้ายจากมนต์ดำของเหล่าแม่มด ที่ครอบงำทวีปนิวมูนจนมืดหม่น การต่อสู้จะเป็นการต่อสู้แบบ Turn Base เลือกสกิล เพื่อโจมตีศัตรู ที่จะมีทั้งการ บัพ ดีบัพ โจมตี และ ท่าไม้ตาย ซึ่งจะมีระบบเพิ่มความสะดวกอย่างการเปิด Auto ในแผนที่ผจญภัยจะเป็นการเดินช่อง ซึ่งแต่ละช่องจะมีคุณสมบัติหลากหลาย ทั้ง มอนส์เตอร์ ประตู กลไก กับดัก และ อีกหลากหลายรูปแบบ ที่เราจะได้พบในแผนที่ต่อๆ ไป ใครชอบแก้ปริศนาได้สนุกแน่นอน


การ อัพเกรดตัวละคร นั้นเราสามารถเพิ่มเลเวล อัพดาว, เพิ่มความสัมพันธ์, การอัพเกรด Sigil, การอัพเกรด Skill, การสวมวิญญาณผู้กล้า สนุกไปกับระบบเสริมสุดน่ารักอย่างระบบ Home ให้เราสร้างบ้าน ตกแต่งห้องเพื่อให้เหล่าสาวๆ ของเราได้ออกมาเดินเล่น เพื่อรับทรัพยากร และ ระบบปฏิสัมพันธ์ กับเหล่าหุ่นเชิดสาวๆ ที่เราสามารถรับรู้เรื่องราวของเธอ เมื่อความสัมพันธ์เพิ่มขึ้นได้


ใครชอบตัวละครน่ารักๆ ในบรรยากาศการเล่นที่เล่นได้เรื่อยๆ ไม่ยากไม่ง่าย Soul Tide นั้นเป็นตัวเลือกที่ควรตามไปลองอย่างยิ่ง พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Soul-Tide