Disorder เกมส์มือถือ Battle Royale ใหม่จาก NetEase เปิดให้ทดสอบทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ปล่อยของไม่หยุดล่าสุดทาง NetEase ได้ปล่อยเกมส์มือถือใหม่ Disorder เกมส์มือถือแนว Shooting ที่มีระบบการเล่นหลัก 2 รูปแบบคือ Battle Royale และ Team Deadmatch ซึ่งแต่ละโหมดก็มีความน่าสนใจแตกต่างกันไป สำหรับใครที่เป็นสาย Shooting ไม่ควรพลาดเขาไปทดสอบช่วง CBT กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Disorder เกมส์มือถือแนว third person shooting ซึ่งได้นำ 2 โหมดการเล่นที่เป็นที่นิยมของสาย Shooting เข้ามารวมไว้ในเกมส์เดียวกันนั่นคือโหมด Battle Royale และ Team Deadmatch ในบรรยากาศของโลกในอนาคตหลังวิกฤตินิวเครียที่ได้กลายเป็นโลกไร้กฏหมาย การควงปืนออกจากบ้านถือเป็นเรื่องปรกติของคนในขณะนี้ ระบบเด่นของเกมส์นี้จะอยู่ที่ ระบบอาชีพ ที่มีตัวละครให้เราเลือกเล่นอย่างหลากหลาย ซึ่งตัวละครนั้นจะถูกแบ่งเป็นสาย detect, maneuver, enhance, support และ stealth ในแต่ละสายนอกจากจะมีสกิล และ วิธีการเล่นที่ต่างกันแล้ว อาวุธปืนที่สามารถใช้ได้เองก็จะถูกจำกัดให้ต่างกันออกไป ซึ่งระบบนี้น่าจะช่วยลดปัญหาการแย่งปืนกันในทีมได้มากพอสมควร


นอกจากนั้นภายในเกมส์นี้ยังมีระบบเปรี้ยวๆ อย่างการไต่กำแพง ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการซู่มโจมตีให้กับเราได้หลากหลายมากขึ้น การซื้ออุปกรณ์เสริม และ สกิล ในเกมส์นี้เราจะไม่ต้องไปวิ่งล่าอุปกรณ์เสริมให้เหนื่อยแต่เราสามารถเก็บเลเวลตัวละครของเราได้จากการล่าเหล่า mercenary ภายในฉาก หรือการล่าผู้เล่นอื่นเพื่อรับ EXP และ เงิน ซึ่งเราสามารถนำสิ่งที่ได้เหล่านี้มาอัพเกรดทั้งอุปกรณ์สวมใส่ อุปกรณ์แต่งปืน รวมไปถึง สามารถอัพเกรดสกิลของเราได้อีกด้วย จุดมุ่งหมายของเกมส์ Disorder ก็ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นเนื่องจากในเกมส์นี้เราต้องรีบไปยึดจุดปล่อยนิวเคลียร์ ซึ่งแน่นอนถ้าเรารีบเข้าไปของก็น้อยเลเวลก็น้อย แต่ถ้ามัวแต่ฟาร์มก็จะโดนคนอื่นยึดไปเสียก่อน ดังนั้นเราต้องวางแผนว่าจังหวะไหนต้องบุกจังหวะไหนต้องฟาร์ม


ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่น่าจะถูกใจสาย shooting ใครเป็นสาวกสายนี้ที่อยากหาบรรยากาศใหม่ๆ อย่าลืมเข้าไปทดสอบ Disorder กันได้แล้วทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/playdisorder/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded