พร้อมเปิดให้บริการ Disorder เกมส์มือถือใหม่แนว Shooting จาก NetEase พร้อมเปิดให้มันส์กันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ปล่อยให้รอกันนานทีเดียว Disorder เกมส์มือถือใหม่แนว Shooting จาก NetEase ที่มีความมันส์หลากหลายรูปแบบให้เราได้สนุก หลังจากเปิดให้ทดสอบเมื่อหลายเดือนก่อน ในที่สุดทีมงานก็พร้อมที่จะเปิดให้บริการได้อย่างเต็มตัว เหล่านักแม่นปืนทั้งหลายเข้าไปลุยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Disorder เกมส์มือถือแนว third person shooting ซึ่งได้นำ 2 โหมดการเล่นที่เป็นที่นิยมของสาย Shooting เข้ามารวมไว้ในเกมส์เดียวกันนั่นคือโหมด Olympian ULF ที่จะเป็นการเล่นในรูปแบบของเกมส์ในแนว Battle Royale ที่ผสมการยึดฐานเข้าไว้ด้วยกัน Single Base โหมดการยึดฐานที่เราจะต้องแย่งกันยึดพื้นที่ที่กำหนดให้ได้ก่อนที่ฝ่ายตรงข้ามจะสามารถยึดพื้นที่จนได้เเต้มตามที่กำหนด และ Multiple Base โหมดยึดฐานที่จะไม่ได้มีฐานเดียวให้เรายึด โดยโหมดการเล่นนี้จะมีให้เราเล่นในช่วงที่กำหนดเท่านั้นไม่สามารถเข้าเล่นได้ตลอดเวลา


ระบบเด่นของเกมส์นี้จะอยู่ที่ ระบบอาชีพ ที่มีตัวละครให้เราเลือกเล่นอย่างหลากหลาย ซึ่งตัวละครนั้นจะถูกแบ่งเป็นสาย detect, maneuver, enhance, support และ stealth ในแต่ละสายนอกจากจะมีสกิล และ วิธีการเล่นที่ต่างกันแล้ว อาวุธปืนที่สามารถใช้ได้เองก็จะถูกจำกัดให้ต่างกันออกไป ระบบนี้น่าจะช่วยลดปัญหาการแย่งปืนกันในทีมได้มากพอสมควร นอกจากนั้นในแผนที่เรายังสามารถตามล่า mercenary ภายในฉาก หรือการล่าผู้เล่นอื่นเพื่อรับ EXP และ เงิน ซึ่งเราสามารถนำสิ่งที่ได้เหล่านี้มาอัพเกรดทั้งอุปกรณ์สวมใส่ อุปกรณ์แต่งปืน รวมไปถึง สามารถอัพเกรดสกิลของเราได้อีกด้วย


สำหรับเกมเมอร์ท่านไหนที่กำลังรอ Disorder อยู่ก็อย่ารอช้าเข้ามามันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามความเคลื่อนไหวของเกมส์เพิ่มเติมกันได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/playdisorder



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded