[เกมมือถือ] จงเตรียมตัวให้พร้อมกับเหล่าราชันย์ Gozilla Defendes Force

เข้าโรงกันไปแล้วกับก็อตซิล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์ ใครที่เป็นแฟนของก็อตซิล่าตั้งแต่สมัยเด็กดูภาคนี้รับรองมีกรี๊ด นอกจากภาพยนตร์ที่ได้ออกมาก็มีเกมของก็อตซิล่าออกมาให้สัมผัสความมันส์ของก็อตซิล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์ด้วย สนุกแค่ไหนมาชมกันเลย

 

สำหรับ Gozilla Defendes Force ภาคนี้เราจะรับบทเป็นหน่วยป้องกันเมืองที่คอยตั้งรับเหล่ามอนสเตอร์ที่คอยบุกเมือง (จะบุกอะไรกันนักกันหนา!) เราจะต้องคอยโจมตีมอนสเตอร์ที่บุกมาเป็นแบบ Clicker ซึ่งก็คือ เมื่อทำการคลิกที่หน้าจอจะเป็นการเรียกทหารกำลังเสริมออกมาโจมตีมอนสเตอร์มากขึ้น โดยมอนสเตอร์จะมาเป็น Wave ระลอกๆ

 

ในทุกๆ 10 Wave จะเจอกับไคจูหรือราชันย์แห่งมอนสเตอร์ที่มาบุกเมืองเรา โดยจะมาครบเลยตั้งแต่ มอธร่า ,คิง กิโดร่าห์ ,เอบิร่า ฯลฯ หรืออย่างก็อตซิล่า ใช่แล้วไม่ผิดหรอก เราจะต้องป้องกันเมืองจากก็อตซิล่าด้วย!  โดยเมื่อเราสามารถปราบราชันย์มอนสเตอร์ลงได้ เราจะได้รับการ์ดของมันมา ซึ่งสามารถบัฟกองกำลังพิเศษของเราได้  หรือเรียกมาเป็นกำลังเสริมช่วยกองทัพเราได้เช่นกัน

 

การ์ดสนับสนุนที่จะติดตั้งนั้นจะมาจากการที่เราล้มราชันย์มาได้ โดย 1 ตัวจะได้ 1 ใบ และหากเราเปิดซอง (เติมเงิน) จะได้รับการ์ดสนับสนุนอื่นๆเช่น การ์ดยานรบ , การ์ดบัฟ ,การ์ดดาวเทียม ฯลฯ ซึ่งจะช่วยโจมตีมอนสเตอร์ได้ดีขึ้น  นอกจากนี้ หากเราสามารถปราบก็อตซิล่าได้ เราจะได้รับการ์ดก็อตซิล่ามาช่วยโจมตีมอนสเตอร์ด้วยนะ แต่ก็อตซิล่ามีหลายเวอร์ชั่นและหลายท่า สามารถหากเก็บกันเองได้

 

การอัพเกรดกองกำลังปกป้องตนเอง ก็สำคัญไม่แพ้การต่อสู้ เพราะการโจมตีหลักยังคงเป็นการโจมตีที่มาจากกำองกำลังเหมือนเดิม การอัพเกรดจะทำให้พลังโจมตีเพิ่มขึ้นโดยดูจาก DPS และเมื่อสะสมเงินมากพอ จะสามารถจัดตั้งกองทัพที่ทรงพลังมากกว่าเดิมได้ เช่น พล RPG , รถถัง ,ยานรบ ฯลฯ  นับเป็นกำลังสำคัญในการต่อสู้เลย

 

นอกจากการป้องกันโตเกียวแล้ว เรายังสามารถไปปกป้องที่อื่นๆได้เช่น อริโซน่า ,นิวยอร์ก ,ลอนดอน  หรือไปขุดแร่จากดวงจันทร์ จะได้รับผลึกมาเปิดการ์ดซองใหม่ได้  นับว่าเป็นเกมที่เล่นเพลินๆได้ดี ตัวเกมไม่ยุ่งยากมาก แต่จะยากตรงเจอกับราชันย์นี่แหละที่ต้องใช้ฝีมือกันหน่อย แต่จะสามารถสู้ใหม่ได้เรื่อยๆ เก็บเงินอัพเกรดกองทัพ สร้างฐานใหม่สู้ได้ ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของก็อตซิล่าห้ามพลาดครับ เพราะจะได้ปะทะกับมอนสเตอร์แทบทุกตัวเลย สำหรับตอนนี้ยังเปิดเฉพาะ Android ส่วน iOS คงต้องรอกันไปก่อน